Characters - Jhay

261 3 0
                                    

QUESTION: Mahal mo o mahal ka?

Answer: Hayyyy.....ang hirap naman niyan huhuhu pero kung ako ang papipiliin siguro mahal ako kasi Love can learn. Alam ko darating din yung oras na mamahalin ko siya katulad ng pagmamahal niya sa akin. Besides siya yung nandyan lagi para sa akin kahit palihim. He give himself  an ample time to know me even more. He give himself enough time to show his effort for me and wishing that one day I see and appreciate it. He's the one who understand and love me even in the first place he know that he's an ordinary man in my life. So, I think he deserves to be love back. He deserves my love and appreciation.

Question: Ano ang paborito mong love saying?

Answer: "Love is blind" haha hindi dahil pangit ako ah. Hindi rin mala- beauty and the beast ang set hah. Hindi ganun kaya ko sinabing love is blind kasi minsan ang "the one" o "Mr. Right" mo ay nandyan lang sa tabi tabi. Malay mo kasama mo na pala siya araw araw hindi mo lang nararamdaman at napapansin kasi busy ka sa paghahanap ng iba. Sabi nga nila " Try to look beyond and you will see the truth" .Tulad ko ang dami ko nang hiling kung kelan at saan ko makikita ang forever ko nandyan lang pala siya sa tabi tabi.;)

Question: How do you describe your own love story?

Answer: Para sa akin magulo, malungkot kasi ang dami kong pagdadaanan na hirap yung point na gusto ko nang mamatay. Kasi kung kailan ko natutunan magmahal ulit doon siya mawawala parang ibinigay lang siya sa 'kin ng konting oras lang tapos binawi rin agad. Saklap diba:(:(

Hi I'm Jhay Castillo, tubong probinsya na lumaki sa piling ng aking Lola. Isa akong Gay at alam nila yun. They accept me for who I am. Shy type ako at guitarist hahaha. I'm the main character in this story at abangan niyo kung gaano kahirap ang buhay ko lalo na sa buhay pag ibig.

Fight for Nothing - BoyxBoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon