The song used in this chapter is Tear Drops on my Guitar by Taylor Swift.
Pakinggan niyo 'to maganda siya, nakaka relate siya promise..... especially sa mga kaka-break lang..Lam_Poreber..haha
#Bitter..:(:(:(:(--------------
Tinapos ko lang pinupunasan ko at pumunta na rin sa kuwarto. Habang papalapit ako sa kuwarto ko naririnig ko ang stram ng gitara na iniregalo sa akin ni Mama last christmas. Bahagya ring naka bukas ang pinto, sumilip ako at nakita ko si Bestbud na nakaupo sa gilid ng kama at hawak ang gitara ko. Tinotono niya ito.
Hindi muna ako pumasok at hinayaan ko lang ang sarili ko na nakasilip sa pintuan at pinag masdan siya.
Guitarist at magaling kumanta si Bestbud ngunit ayaw niyang may nakakakita sa kanya kapag siya ay tumutogtog o kumakanta. Kaya pinakinggan ko na lang siya sa bahagyang malayo.
Nagpakawala siya ng buntong hininga at sinimulan na niya ang pagkanta...
She looks at me,
I fake a smile, so she won't see,
That I want and I'm needing,
Everything that we should be,Intro palang ng kanta ramdam ko na ang coldness ng boses niya. Bakit? Bestbud ano bang problema mo?
I'll bet he's good-looking,
That man she talks about,
And he's got everything,
That I have to leave withoutLagi mo sinasabi sa akin na sana mahanap mo na 'yung tao para sayo, yung taong magpapasaya sayo, yung taong kukumpleto mg buhay mo.
She looks to me,
I laugh cause it's just so funny,
That I can't even see,
Anyone when she's with me,Kailan kita makikita na masaya at tumatawa sa piling ng mahal mo, yung araw na kapag nag kuwento ka tungkol sa moments niyo makikita ko yung tunay at hindi pilit na ngiti mula sayo, yung hindi ka humahagulgol sa iyak dahil iniwan ka. Kailan ko makikita ang ngiti mo sa pag ibig.
She says she's so inlove,
She's finally got it right,
I wonder if she knows,
She's all I think about at night,Kailan 'yung araw na masasabi mong "I finally found the one for me", 'yung maririnig ko sa bibig mo na bigkasin ang mga salitang " I fell inlove with her."
BINABASA MO ANG
Fight for Nothing - BoyxBoy
Romans"Ang pagmamahal parang pagsusundalo lang 'yan you must know how to fight and surrender " . . . Lalaban ka pa ba kung alam mong wala na talaga siya? . . . Aasa ka pa ba kung alam mong wala ng pag asa? . . . Learn how to fight and surrender. That's th...