Chương 1- Q2

3.8K 69 3
                                    

Edit: Mộc

Sau khi thi cuối kỳ là nghỉ đông, trong thời gian nghỉ đông ngắn ngủi ấy, rất nhiều lần Phàn Dực Á ngủ lại trên giường đơn của cô, cho dù không ngủ đêm, anh cũng có thói quen tắm rửa trong căn phòng tắm nhỏ xíu đó rồi mới về nhà.

Nhờ có sở thích kỳ lạ đó của anh, mỗi ngày cô có thể tắm thoải mái bằng nước ấm.

Hiện giờ, giữa cô và anh tuy chưa phát sinh quan hệ nhưng đã rất quen thuộc cơ thể của nhau.

Những đêm Phàn Dực Á ngủ lại nhà cô, sang ngày hôm sau, mỗi tấc da thịt trên thân thể cô đều đầy dấu hôn thật xấu hổ.

Trừ bỏ phòng tuyến cuối cùng mà cô kiên quyết giữ gìn, những gì nên làm bọn họ đều đã làm.

"Không được! Em trai ở phòng bên cạnh..." Lấy cớ kinh nguyệt chỉ có thể được một lần, nên mỗi lần về sau cô đều lấy lý do em trai ở phòng bên cạnh để từ chối.

Kỳ lạ là anh đều chấp nhận, cho dù cô có thể cảm nhận được cơ thể anh khó chịu đến sắp nổ tung, nhưng anh vẫn không ép buộc cô.

Thời điểm kỳ nghỉ đông sắp chấm dứt, Phàn Dực Á đã liên hệ được với một trường học có tiếng ở Anh, cũng làm thủ tục giúp em trai cô.

Cô và Phàn Dực Á cùng đưa em trai đi nước Anh.

Đến đăng ký tại trường học, ký túc xá, toàn bộ là do Phàn Dực Á giúp em trai cô sắp xếp.

"Chị, chị thật lòng thích anh ấy không?" Em trai từng hỏi cô.

"Đương nhiên là thích." Vì không muốn em trai trưởng thành sớm suy nghĩ nhiều, cô trả lời như vậy, "Về sau chúng ta sẽ là người một nhà."

Những lời này không biết vì sao mà Phàn Dực Á lại nghe được, sau đó vẻ mặt anh ngày nào cũng vô cùng vui sướng.

Thích? Thật ra nếu nói thích Phàn Dực Á thì chẳng thà nói thẳng rằng cô thích tiền của Phàn Dực Á.

Cô là người thực tế, sau khi theo Phàn Dực Á, không chỉ có em trai mà ngay cả cuộc sống của cha mẹ cô cũng trở nên tốt hơn nhiều.

Cha cô từ một nhân viên kho hàng bình thường đã trở thành quản lý kho, từ một người phải làm việc nặng hàng ngày đã trở thành nhân viên văn phòng ngồi trong phòng điều hòa.

Mẹ cô vẫn như thế, không có việc làm, cả ngày đi đánh bài, có điều nghe nói giờ thắng hay thua đều có người đến thanh toán.

Tuy rằng Phàn Dực Á bá đạo, ít khi dịu dàng, nhưng tính tình có vẻ tốt.

Chỉ cần kiên nhẫn một chút, cuộc sống của cô vốn ở nơi âm u ẩm ướt như cống thoát nước sẽ trở thành con đường đầy ánh mặt trời.

Cô sẵn sàng thừa nhận, cô là người ham hư vinh.

Cuộc sống bình thản, không vì ăn mặc ngủ nghỉ mà lo lắng cả ngày vẫn là ước muốn của cô.

Cho nên cô cũng mong đợi Phàn Dực Á không phải chỉ chơi đùa với cô mà thôi.

Cô hy vọng Phàn Dực Á có thể cho cô một tương lai giàu có hạnh phúc.

GIƯỜNG ĐƠN- Đản Đản 1113Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ