- Cậu đi đâu lâu vậy?-Tôi lau nước mắt.-À việc đó...- Khánh chưa nói hết câu thì bố gõ cửa.-Hai đứa xuống ăn cơm.-Cậu chưa ăn cơm à?-Tôi hỏi cậu ấy, cậu ấy gật đầu cười.
- Khổ cho con rồi vừa về đã phải chạy đến đây tìm Nấm.-Mẹ thấy bọn tôi đi xuống liền nói, tôi nhìn sang Khánh "Thật chứ?",cậu ấy gật đầu.-Hai đứa ngồi xuống đi.-Lúc này tôi mới nuốt được cơm vào bụng,ăn xong tôi bảo cậu ấy ngồi dưới nhà để tôi lên tắm.
Tôi bước ra khỏi phòng tằm thì thấy cậu ấy ngồi xem tranh của tôi.
-Á!!!!!!!!!!!!! CẬU BỊ ĐIÊN À!!!!!!!!!! Đã bảo là ngồi dưới nhà rồi sao lại ở trên đây.-Tớ sợ cậu lại khóc.-Cậu ấy trả lời bằng giọng lo lắng.-Khi nào có cậu tớ mới khóc .-Tôi nói nhỏ chắc cậu ấy không nghe được.-Cậu nói gì cơ?-Hở...à tớ có nói gì đâu. "Nói bé thế mà nghe thấy á?".-Muộn rồi tớ về đây! Mai tớ sang!-Bye bye.-Tôi cười vẫy tay chào Khánh. Sáng hôm sau khi tôi đang ngủ ngon thì bọn trẻ í ới gọi tôi.
- Chị Nấm ơi!-Tiếng bọn trẻ gọi.-Chuyện gì vậy?-Tôi chạy từ trong nhà ra.-Khánh chưa về nhá!-Vậy hả?-Tôi giả vờ lo lắng.-Chị ơi!Hôm qua.-Biết rồi!-Cái Chip dẫn tôi đến gốc cây gần đó, anh Bi mặc bộ quần áo vest màu đen, mồ hôi trên trán nhễ nhại"Bị dở à?Trời nóng thế này mà ăn mặc"
- Chị Nấm! Chị sẵn sàng để anh Bi thơm chưa?-Chị...-Đang chơi gì đấy?-Tôi chưa kịp nói thì Khánh đã ở đằng sau tôi, tôi mừng thầm, cậu ấy xoa đầu tôi rồi quay sang nhìn bọn trẻ.-Trời nóng thế này mà anh ăn thế kia.-Cậu ấy vừa nói vừa chỉ tay vào anh Bi cười, cả bọn cũng tủm tỉm.
- Anh Bi mặc vậy để thơm Nấm!-Thằng Hiển lên tiếng .-Cái gì?-Cậu ấy ngạc nhiên.-Bọn tớ cược nhau là nếu hôm nay cậu không về thì anh Bi sẽ phải hôn chị Nấm.-Cái Thảo nói xong cậu ấy quay sang nhìn tôi rõ tức giận, kéo tay tôi đi.
- Đau tớ!-Cổ tay đau nhức tôi quát nhẹ cậu ấy.-Tớ xin lỗi!-Cậu ấy bỏ tay tôi ra.-Lần sau cậu đừng chơi với anh ấy nữa!-Tại sao?-Tôi ngạc nhiên không ngờ cậu ấy sẽ nói vậy.-Không nói nhiều nữa, từ giờ chỉ được chơi với tớ thôi!-Cậu ấy cố nói to để bọn trẻ nghe thấy.-Anh ích kỉ vừa thôi.-Cái Chip cùng bọn kia đi đến.-Đúng rồi đấy, Nấm đâu phải của một mình cậu-Đúng rồi!!!-Bọn trẻ ầm ĩ lên.
- Mấy đứa cãi nhau gì vậy? Không mệt à? Có uống nước dừa không?-Cả bọn đang cãi nhau thì bố tôi gọi vào uống nước dừa, cả bọn hớn hở chạy vào.
Buổi sáng trôi nhanh lắm vèo phát đã đến tối rồi!
- Hôm nay tớ sẽ định cư ở đây!-Khánh trèo lên giường tôi tuyên bố.-Cậu mơ đi! Sang phòng kia ngủ với Min.-Tôi bĩu môi nói.- Mẹ Linh bảo vậy rồi!-Cái gì ai cho cậu gọi mẹ tớ như vậy?-Ờ thì... mẹ cậu bảo gọi như vậy mà.
Sau khi xem xong bộ phim " Hai bạn chuối mặc Pijama".
- Cậu nằm lui sang bên kia đi!
- Không! Lui nữa sang!
- Thôi cậu xuống đất nằm đi.
- Trả gối ôm lại cho tớ.
Tôi tức giận bật đèn lên.
- Sao lại bật đèn!-Cậu ấy vừa ôm gối ôm của tôi vừa nói.-Cậu!!! Xuống đất nằm!!!-Tôi nghiến răng chỉ tay xuống thảm.-Xí!! Không thèm nằm cạnh cậu.-Cậu ấy vênh mặt lấy gối xuống thảm nằm.
" Sao chật thế nhờ?" nửa đêm tôi tỉnh giấc.
Tôi với với tay sờ sang bên cạnh, là lưng cậu ấy "Trèo lên từ lúc nào không biết?"
Rầm!!!! Ùm!!!!!! Tiếng sấm ở ngoài vang lên
- Á! – Tôi lấy tay bịt tai.
- Ồn ào quá!- Cậu ấy quay người lại, vòng tay qua ôm tôi, cậu ấy như viên thuốc ngủ đưa tôi vào giấc ngủ sâu.
Tiếng chim bắt đầu ríu rít bên cửa sổ, tiếng điều hòa tự động tắt vang lên, tôi từ từ mở mắt, ánh sáng hắt lên khuôn mặt điển trai của cậu ấy, môi trên mỏng còn môi dưới dày, mũi cao thẳng tắp chả bù cho tôi mũi tẹt, đôi lông mày thanh tạo nên đường nét hài hòa trên khuôn mặt
Lông mi cậu ấy bỗng động đậy, tôi giật mình cúi đầu xuống giả vờ ngủ, chân cậu ấy gác lên người tôi, tay ôm chặt hơn, tôi giật mình tim đập loạn xạ, tôi lấy tay đẩy cậu ấy ra ai ngờ tôi lui người lại thì lăn xuống đất.
- Á!- "Mới sáng sớm" tôi ngồi dậy thì có người xoa đầu tôi.
- Tớ tưởng động đất.-Cậu ấy nhìn tôi cười tít mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu ấy và tôi (FULL)
Genç KurguTRUYỆN KHÁ TRẺ CON!!! Tôi gặp cậu ấy khi trời mới vào hè. Cậu nhìn tôi cười . Mỗi lần đi học tôi mong được gặp cậu Chào cậu , bạn cùng bàn. Chào cậu , hàng xóm mới đến. Nấm ! Đi chơi không. Cùng về nào ! Đừng khóc nữa... Cậ...