XX Edward Feelings

2.2K 78 7
                                    

PBB online world

“Huwag na natin ito patagalin , ipakilala mo na Robi!” sabi ni Ate B.

"kailangan pa ba ng mahabang introduction ng mga ito papasukin nalang natin. Let'S call Maymay and Edward!”  sabi ni Robi.

“Hi po! Good evening sa inyo!” bati ni Maymayat Edward habang nakikipag beso beso kila ate B, mamang Darla at Robi.

“Kamusta? Magkasama talaga kayo dumating?” tanong ni Darla.

“Yes po, pinick-up ko po sila ni Marco sa kanila!” sabi ni May,

“ahh kasama nyo si Marco, nasaan siya?” tanong ni ate B.

“Nasa kabilang studio may taping po siya ngayon!” sagotni Edward.

“Ikaw talaga ang sumundo sa dalawang boys?!” natatawang sabi ni Robi.

“Ay uu nga grabe ako din ang driver nila!” pabirong sabi ni May.

“Uy talaga grabe si Maymay ang girl tapos siya angsumundo linawin nyo baka matsismis yan!” sabi ni Darla.

“Coding po kasi si Marco, suppost to be kami dapat talaga ang susundo sa kanya  dahil wala rin si kuya Jimboy para ipagdrive siya!” depensa naman ni Edward.

“Okay lang naman sa akin, bakit naman kailangan matsismis?” banat ni May.

“Alam mo naman ang mga bashers mo May kinain na sila ng pagkaingit!” sabi ni Robi.

“Batiin nyo naman ang mga fans nyo ang dami nila dito!”sabi ni ate B.

“Hello po sa inyo omg may Mayward ulit, namiss ko po kayo!” nagulat na sabi ni Maymay pagkakakita sa mga fan nila Edward.

“Hello guys long time no hear huh!” bati naman ni Edward.

“muntik na mapuno buong studio  kulang na lang kunin na rin natin yung kabilang set!” si Robi.

“Kahapon rin ang dami nila dito kaso wala kayo, sige nga May explain nyo bakit wala kayo dito kahapon!' sabi ni Darla.

“Ahh kahapon kasi bigla kasi pong nagkameeting kami kila sir Roxy at starmagic, biglaan po iyon kaya hindi na po kami nakapunta rito pasensya na po!” mahabang sabi ni May.

“Bakit kayo nagmeeting?” tanong ni Robi

“pwede na ba yung sabihin?” tanong ni edward kay May.

“hindi pa ata kasi alam mo na, hindi pa rin kasi nakakausap sila mama Cathy” baleng ni May kay Edward.

“Definitely  naman I answered yes about that!” sabi ni edward habang nakatingin kay Maymay.

“Wala nag-usap naman ang dalawa, hindi naman tayo kasama sa mondo nila!” sabi ni ate B.

napuno tuloy ng tuksuhan sa loob ng studio .

“Ggrabe hindi talaga nawala ang chemistry nyong dalawa, haggang ngayon nakakakilig pa rin kayo!' banat ni Robi.

Ngumiti na lang silang dalawa sa sinabi ni Robi.

“so ano nga ganap  kahapon at wala kayong dalawa?” kinilig na tanong ni Darla.

“Ahhh basta were discussing some project but no final discission yet, kasi we will wait pa rin yung parents ni Edward final say!” sabi ni May.

“So Edward are you staying for good na ulit dito?” tanong ni Darla.

“If pagkakataon allow me, saka depende pa rin po. Basta pinag-uusapan pa Pero gusto ko pong mag-stay here do a lot of things with Maymay!” paliwanag ni Edward.

The Possibilities (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon