Hello ulit Diwew123465
natuwa ako sa comment mo 😊
PINKY'S POV
"Ah ayoko na pwede bang yung madali muna?" Reklamo ko at umupo sa damuhan.
"Pero kailangan mong maka pag palabas kahit na kaunting kapangyarihan lang." Sabi naman ni Rence. Umiling ako at ngumuso ang hirap kaya! Kaylangan mag warm up muna. Gusto ba nilang tubuan ako ng abs!?
"Yung madali lang muna please!" Pag mamaka awa ko kay Andrew.
"Please......... Kuya." Sabi ko at nag puppy eyes napa buntong hininga muna sya bago sumagot.
"Fine i will teach you how to teleport." Sabi nito. Tumango naman ako at naka ngiting tumayo.
"First inhale exhale." Gaya ng sabi nya ay nag inhale at exhale ako.
"Then close your eyes. Breath in breath out." Pinikit ko ang mata ko at huminga ng malalim.
"Then imagine where do you want to go." Sabi pa nito. Marami ang pumasok sa isip ko kaya hindi ko alam kung san ba maganda pumunta.
Idinilat ko ang mata ko balak ko sanang tanungin si Andrew kung san maganda pumunta kaso—.
"Whaaaaaaaaaaaaaa!" Tili ko dahil malalaglag ako omygosh mamatay na ba ako!?
"Whaaaaaaaaaaaa!" Sigaw ko pa at napapikit ng mariin.
"Ayoko naaaaaaaaa!" Sigaw ko. Napamulat na lang ako ng may mga bisig na sumalo sakin.
"Re-rein?" Sabi ko at napaiyak, niyakap ko sya.
"Mi-miss?" Napaangat ako ng tingin.
Napatayo ako bigla dahil sa nakita ko
"A-asan si-si Rein?" Naguguluhan ako pero hindi ako maaring mag kamali!
"Pinky!" Napalingon ako sa sumigaw. Niyakap ko agad si Andrew at umiyak sa bisig nya.
"Hi-hindi ako maaring mag-kamali. Si-si Rein ang sumalo sakin!" Sigaw ko at napa hagulgol.
"Prince Jay" Narinig kong sabi ng babae tumingin ako at pinag masdan syang mabuti. Alam kong sya yung nakita ko.
"Pasensya kana Pinky. Sya si Aisha taga vampire kingdom din sya. Ah nga pala Aish si princess Pinky!" Hindi ko na pinansin kung pano ang pag pakilala sakin ni Jay ang alam ko lang ay nakita ko sya
"Jay!" Sigaw nila.
"Andrew! Hindi talaga ako pwedeng mag kamali. Nakita ko talaga si Rein." Bulong ko sa kanya.
"Ay pasensya na princess. Nakita ko kasi ang larawan nya kaya naisipan ko syang gayahin." Malungkot na sabi ng babae. Humarap ako sa kanya at pilit na ngumiti.
"Mag papahinga nako. " Paalam ko at dumeretso na sa dorm ko.
Pag ka rating ko sa kwarto ko ay agad akong dumeretso sa higaan.
Ipinikit ko ang mata ko at ngumiti ng mapait.
Ito ba talaga ang kapalaran ko?
---------
thanks sa mga nag co-comment at nag aadd nito sa reading list nyo.
malapit na syang mag wakas
BINABASA MO ANG
The Long Lost Princess Of Afiama
Fantasypano kung ikaw pala ang prinsesang matagal ng nawawala ? PRINSESA NG AFIAMA KINGDOM isang kontenente sa IMMORTAL WORLD . at dumating yung araw na na-bihag ang iyong puso ng isang binata na syang tagapag tanggol mo . dumating yung araw na nahanap m...