CP 2

3.3K 42 3
                                    

3rd Person's POV

"Good Morning po!"bati nilang lahat sa guro at pumeke ng ngiti. De joke.



"I'll introduce myself. I'm Ms. Anette Sanchez and I will be your Class adviser and Math teacher this whole school year."pagpapakilala nito at ngumiti sa buong klase.




"Ngayon,wala tayo munang klase at magkakaroon lang kayo ng orientation mamaya at pwede niyo gawin ang kahit ANO."sabi nito at ngumiti ng nakakaloko. (Yung tipong pwede manloko ng puso. xD)





Lumabas na ito at umingay na ulit ang buong klase ng biglang nagsalita si Kelsey.





"Alam niyo ba ang history nitong school na'to?"biglang tanong niya at tumahimik ang buong klase.






"Kanina ka pa tanong ng tanong niyan."epal ni Athena sa kaibigan habang nanood ng Produce 101.







"Ako alam ko."hindi nila namalayan na bukas na pala ang pinto ng may pumasok.





Bumaling ang tingin nila sa nagsalita at nagpoker face na lamang ang mga ito.







"Gabbi Sarmiento is the name. Narinig ko lang sa tsismis."maikling pakilala niya habang nakatingin sa phone niya.






"Tsismosa ka pala? Alam mo yung mga sinasabi nilang masama sa mga asawa--este bands ko?"inosenteng pagkakasabi ni Brittney pero tinignan lamang siya nito kaya napa-pout siya at nagpatugtog na lamang.








kringkringkring (New sounds effect koxD)










Tumunog na ang bell na hudyat ng kanilang break time...hindi sa relasyon,okay?

***

"Guys...."sabi niya sa mga kasama sa bahay na busy pa dahil maraming ginagawa.


"Hmm?"


"Si Kelsey pala,nag-enroll sa dating school natin."sabi niya at napatigil silang lahat sa mga ginagawa nila at napapatingin kay Yazmin. (Hell yeah,epal dito yung mga 1st gen pala. xDDDD)






"Di nga?"


"Oo sabi."


"Babe,tapos na yung April Fools Day. June na ngayon."






"Oo nga eh. You don't believe me?"










"O weh? Di nga?"









"Oo nga sabi eh. Bahala ka dyan!"sabi niya at nagwalk out na parang si De lima. De joke.



Napatawa naman ang kasama niya at sinundan naman ni Kian ang kasintahan pero bumabagabag parin sa isipan nila ang sinabi ng dalaga.





May dalang saya...





May dalang takot....






May dalang kaba......














"Guys,kailangan natin kumilos.....habang maaga pa."sabi ni Danica sa mga kasama.






















Author's Noteuuu:

(Slow UD pala 'to. Start na ulit ng class namin eh T^T besssss.) -sarcasticallyyy

The Class Picture 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon