CP 12.5

615 9 0
                                    

3rd Person's POV

Lahat naman sila ay parang hindi na nagulat. Na parang alam na nila na yun ang mangyayari.


Na yun ang kapalaran nila.....



Pero syempre hindi sila lang magpapaapi nohh! Hindi sila titigil hanggat hindi nila nakukuha ang HUSTISYAAAA!

HUSTISYA!

HUSTISYA!

HUSTISYA!

HUSTISYA!

HUSTISYA!

HUSTISYA!

Cheka. So back to our story, umalis na sila agad lahat at sinundan si Jessica kung saan naroroon si Benj.



Sanay na halos lahat sa dugo pero yung iba nasusuka parin tuwing makakakita nito.




Yung iba naman,pakunwari lang na matapang. Tss deny pa more!



Pero sa kaloob-looban nila,takot sila at palihim na humihiling na sana matapos na ang karumal-dumal na mga patayang ito.



Little do they know hindi lang pala ang mismong killer ang may kakayahang pumatay...



Pinalinis agad nila ang mga dugo at ipinalipat ang bangkay ni Benj.




"Athena,natatakot na talaga ako. Baka ako ang isunod nya."sabi ni Kelsey sa kanya habang pabalik na sila sa kwarto nila.




"Wag kang matakot sis! Andito lang ang palagi. Let's go back to our room na? I think we need to rest eh."sagot niya sa kaibigan ng may ngiti sa labi pero makikita mo rin ang takot at pangamba sa kanyang mukha.



Tumango na lang sya at ngumiti bilang sagot sa kanyang sinabi habang naglalakad na sila.



"Sana lang talaga hindi ako yung isunod..."sabi pa ni Kelsey ng mahina at nagbuntong-hininga.




"Ha? Bakit naman?"tanong sakanya ni Athena.


"Gusto ko pa makita yung mga asawa ko sa wattpad. Hayss."biro nalamang ni Kelsey.



Humagalpak naman ng tawa si Athena. "Ikaw talaga! Bibilhan nalang kita ng maraming libro pagbalik na natin ha? Di naman sila totoo eh. Tigilan mo na yan!"sabi sakanya ng kaibigan at hinila na sya papunta sa kwarto nila.



Sana nga talaga hindi ako...

The Class Picture 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon