Vừa đọc vừa nghe giải trí nè! Tuy không khớp chủ đề nhưng nghe hay đó. Nếu nghe vietsub thì có thể khóc luôn đó!
Vào truyện thôi! Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~ Sáng ngày thứ ba của chuyến đi chơi ~~~
Hôm nay là một ngày đẹp trời. Tụi nó quyết định tắm biển nên từ sáng sớm đã chuẩn bị đầy đủ. Lần này cả Jay cũng tham gia với đám tụi nó. Như vậy bây giờ nhóm nó gồm 8 cái đuôi và một chủ (nó).
_ Nè Frost! Đi thay đồ thôi! Bộ mày không định đi bơi hả?- cô và nhỏ lôi kéo. Từ ngày cô quen Kail thì tính tình cũng vui vẻ hơn nhiều so với lúc trước.
_ Chờ- nó đáp.
_ Tụi tao đi trước nha!- nhỏ.
_ Uk.
Tụi hắn tất nhiên đã kéo nhau đi thay đồ bơi trước rồi. (T/g: đi nhanh ra ngắm gái à?)
~~~ 5' sau ~~~
Tụi hắn đã bước ra và tụ lại một đám ở trước lều trại. Jack hớn hở nói_ Em đặc cược chị Frost sẽ diện bộ bikini đen. Chị Rena mà đỏ hoặc hồng. Còn chị Vermouth là màu xám.
_ Con nít con nôi, đặt cái gì cược. Cút chỗ khác người lớn bàn chuyện- anh dạy dỗ.
_ Tao cược Frost màu đen, Rena màu đỏ, Vermouth màu trắng- hắn nói.
_ Tao cược Frost màu trắng, Rena màu đỏ và Vermouth màu hồng phấn- cậu chen vào.
_ Anh cược Frost màu trắng đen. Rena màu đỏ và Vermouth màu hồng phấn- John bình luận.
_ Em cược giống anh John- Jay mặc dù lớn tuổi nhất đám nhưng vẫn xưng em với tụi nó tham gia đặt cược.
_ Được! Tao là nhà cái!- anh hớn hở tuyên bố _ Đặt đi! Bao nhiêu tiền?
_ 500.000, ok?- cậu nói.
_ Được- cả đám đồng thanh.
Tụi nó bước ra với sự trầm trồ của những người khách du lịch quanh đó.
Nhỏ là bộ bikini màu đỏ quyến rũ, gợi cảm. Cô là bộ bikini màu hồng phấn dễ thương. Còn nó là bộ bikini bikini trắng đen lạnh lùng.
_ A! Vậy là anh John và Jay ăn gian! Biết đúng y hệt luôn! Ăn gian không chơi!- Jack làm ầm lên.
_ Đúng đó! Ăn gian không chơi! Giải tán! Ván này không tính- hắn nói.
_ Không được a! Đã cược thì phải chịu nha!- anh bênh vực John và Jay.
_ Thôi, thôi. Đừng nói lớn, Frost nghe một cái là chết. Thua thì thua. Ai cược thua thì mau chung tiền đi- cậu nói rồi móc tiền ra đưa cho John và Jay.
Tụi nó thấy đám con trai xôn xao thì tò mò bước nhanh lại nghe ngóng. Nhưng tụi nó nhanh, tụi hắn còn nhanh hơn, khi nó vừa bước đến thì mọi việc đã xong từ thuở nào. Nhỏ thắc mắc hỏi
_ Mấy anh đang làm gì đó? Mờ ám quá nha!
_ ....
_ Không có gì? Chỉ là muốn hỏi sao tụi em lâu quá! Đứng chờ cả buổi rồi- John vui vẻ giải vây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Sát Thủ Máu Lạnh
Roman pour AdolescentsNó- một sát thủ, bang chủ máu lạnh của thế giới ngầm. Hắn- một lão đại của thế giới ngầm và là cậu ấm của nhà họ Dương. Liệu hắn có thể bù đắp tình cảm bị rạn nứt và đóng băng của nó? Liệu 2 trái tim băng giá có tan chảy trước tình yêu và hoà chun...