Chap 20: Bài kiểm tra của tháng

6.7K 236 1
                                    

~~~ Ở lớp ~~~
_ Các em, đã sắp tới cuối tháng. Như thường lệ, trường ta tổ chức một bài kiểm tra năng lực để phân chia lớp theo năng lực mỗi người. Hy vọng lần này, lớp ta sẽ không có gì thay đổi, có được không?- cô Ngọc vừa bước vào lớp thì thông báo.

_ Dạ được!- cả lớp đồng thanh, trừ nhóm tụi nó mạnh ai nấy làm việc riêng, không thèm quan tâm. Cả lớp cũng không dám nói gì nhiều tới bởi vì ai cũng đã biết học lực của nhóm hắn như thế nào và nhóm nó thì... khỏi nói, xong hết chương trình rồi, lo gì nữa đây?

_ Tốt! Đề thi lần này sẽ khó hơn những lần trước nên cô mong các em sẽ hoàn thành tốt và xếp top 20 toàn trường, được chứ?

_ Vâng ạ!

_ Bây giờ các em lấy sách ra, chúng ta học bài mới và ôn lại những kiến thức cần thiết cho bài kiểm tra sắp tới nha!

Tụi nó vẫn ngồi làm việc riêng cho đến giờ ra chơi.

*Giới thiệu một chút về bài kiểm tra hàng tháng nha*
 
  Đầu tiên, bài kiểm tra ở dạng hỗn hợp các môn chính. Bài thi sẽ kiểm tra kiến thức tổng quát và nâng cao cho các học sinh.

  Thứ hai, kết quả kiểm tra sẽ được xếp theo kết quả thi. Top 20 sẽ vào lớp A, tức lớp chọn của khối- nơi tập trung rèn luyện các nhân viên, cánh tay đắc lực cho công ty nó sau khi tốt nghiệp. (Lớp nó là lớp đầu đấy).

  Thứ ba, nếu ở lớp đầu mà bị tuột khỏi top 20 thì sẽ đưa ra lớp thường theo số điểm nhận được, thường là lớp thứ hai hoặc thứ ba của khối (vì ở lớp đầu nên thành tích tất nhiên sẽ không tệ rồi!).

  Thứ tư, học sinh được xếp lớp, đánh giá theo khả năng học tập nên phần lớn, những học sinh thường muốn vào được các lớp vàng- A, bạc- B và đồng- C thì cần cố gắng rất nhiều. Nếu đưuọc vào top sẽ chuyển thẳng vào lớp đó học theo đúng khả năng.

*Phần giới thiệu đến đây là hết*

~~~ Căn tin ~~~
_ Ê! Mày định như thế nào với bài thi?- nhỏ hỏi nó trong khi chờ tụi hắn đi lấy đồ ăn.

_ Thế nào là thế nào? Frost sẽ không cho mày biết đề đâu- cô nhướng mày nói rồi xử lí công việc trên laptop. (t/g: vâng, mặc dù bớt lạnh nhưng vẫn cuồng công việc).

_ Không, không phải. Ý tao là mày có làm bài không? Mày cho đề thì biết đề hết rồi!- nhỏ bất bình nói.

_ Không làm thì sẽ bị nghi ngờ. Mà làm, nếu ai biết được cũng không xong! Mày giải quyết thế nào vấn đề này?- cô nghe vậy cũng hỏi nó.

_ Tự có cách- nó nói rồi lấy ly cappuchino mà tụi hắn mang về uống.

_ Ukm... Vậy ăn thôi!- nhỏ nghe vậy thì vui vẻ nói rồi chén ngon lành đống thức ăn cùng đám tụi hắn.

_ Sao em không ăn?- Bọn thấy nó chỉ uống ly cappuchino thì hỏi.

_ Không muốn.

_ Ăn một tí gì đó bỏ vào bụng đi. Sáng giờ em chưa ăn gì đó- anh nghe vậy cũng nói. Thật sự thì anh rất ít khi thấy nó ăn sáng. Mặc dù khuyên nhiều lần nhưng nó rất ít khi nghe lời.

Nữ Sát Thủ Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ