Chap 7: Cuộc chiến ngoài khơi

10.9K 286 13
                                    

  Đúng 4h sáng, nó đã dậy sau một tiếng ngủ. Nó vào nhà tắm để vscn. 10' nó bước ra với một bộ đồ đen bó sát cơ thể để dẽ hoạt động. Bước vào phòng cô và nhỏ, nó lần lượt gọi 2 con heo ngủ dậy rồi xuống c/bị bữa ăn sáng đơn giản. Vừa c/bị xong thì tụi hắn cùng cô và nhỏ đã đi xuống.
_ Em đi đâu vào sáng sớm vậy?- anh hỏi.
_ Có việc.
_ Có phải liên quan đến lô vũ khí được giao cho bang của tôi không?- hắn trở nên nghiêm túc.
_ Đúng.
_ Chúng tôi đi chung được không?
_ Tuỳ.
  Vậy là cả đám kéo nhau đến sân bay tư nhân của nó. Đã có 20 chiếc máy bay chiến đấu và 2 chiếc loại tối tân nhất- NPR 1313( chế đó) cùng với 2 chiếc tàu lớn loại tối tân nhất.

  Nó lên chiếc máy bay đã chuẩn bị cho nó cùng hắn. Anh đi cùng nhỏ trên chiếc tàu thứ nhất, cậu đi cùng cô ở chức tàu thứ hai. Jack, James, Jun đi ở chiếc máy bay còn lại. Sau khi đã sẵn sàng, 22 chiếc máy bay cùng 2 chiếc tàu đã xuất phát.

~~~ Biển Thái Bình Dương ~~~
  Sau khi xác định chuyến hàng, nó ra lệnh cho mọi người chuẩn bị.
_ Jun áp sát xuống dưới.
_ Rõ.
_ Các người là ai lại áp sát tàu của tôi?- một giọng nói vang lên từ loa phát thanh của tàu.
_ Là ai không quan trọng. Bây giờ các người tự đưa hàng hoặc chúng tôi xuống lấy.
_ Chúng tôi không đưa đấy. Làm gì được tôi.
 
  Nó để chế độ tự lái rồi bước đến cánh cửa máy bay... để nhảy xuống. Ai thấy cảnh đó đều sợ đến xanh mặt. Đặc biệt là anh và hắn. Hắn cảm thấy như có gì đó đang bóp nghẹt trái tim. Mọi người ai cũng định lao ra cứu nó rồi.

  Từ tàu, tên cầm đầu thấy một thân ảnh đang rơi tự do. Khoảng cách càng gần thì hắn mới nhìn rõ đó là thân ảnh của nó. Hắn bắt đầu lo sợ vì ai cũng biết cái danh sát thủ Frost- Nữ hoàng của thế giới ngầm không phải là hư danh mà là dùng máu của hàng nghìn người đổi lấy.

  Sau vài giây rơi tự do thì nó đã đáp xuống con tàu chở hàng một cách nhẹ nhàng.

  Trên tay nó đã cầm sẵm 2 con dao ngắn. Nó bắt đầu chạy dọc theo boong tàu rồi đén phòng điều khiển- nơi tên cầm đầu đang đứng. Nó đi tới đâu, xác chết nhiều đến đấy. Chẳng mấy chóc, cả boong tàu đã đầy máu.

  Tên cầm đầu thấy vậy thì hoảng hốt và cầu xin tha thứ. Nhưng nó là ai chứ? Là Nữ hoàng thế giới ngầm đấy! Làm gì có chuyện tha dễ dàng như vậy? Nó nở một nụ cười tuyệt đẹp trước khi tiễn hắn xuống dưới đàm đạo cùng Vương ca ca. Sau đó là một loạt báo cáo từ Jack và James
_ Tàu thứ nhất đã khống chế thành công. Không còn người sống sót.
_ Tàu thứ hai khống chế thành công. Không còn người sống sót.
_ Tốt. Chuyển hàng lên 2 con tàu đã chuẩn bị rồi cho nổ cả ba con tàu không chừa bất kì thứ gì.

  Sau khi hoàn thành việc chuyển hàng, tất cả quay trở về và cho nổ 3 con tàu.

~~~ Đất liền ~~~
  Sau khi về đến đất liền, nó chuyển giao hàng cho bang của hắn rồi lên chiếc Z1000 phóng về nhà. Nó bước lên phòng, vào nhà tắm rồi ngâm mình trong dòng nước mát lạnh của bồn tắm kingsize. 30', nó bước ra với bộ pyjama màu đen tuyền và bước lên lầu 3- căn phòng cho cặp sư tử trắng.

  Nó ngồi trong đó làm việc cho đến 4h chiều. Sau khi cho cặp sư tử ăn xong, nó đến phòng thí nghiệm để kiểm tra tiến trình làm việc của mọi người.

  Nhỏ và cô sau khi giao hàng cũng về đó để tiếp tục công việc.

  Nó lấy xe chạy đến một khu nhà cũ không ai đến ở vùng ngoại ô. Bước đến một căn nhà gỗ cũ, nó đẩy cửa bước vào. Trong căn nhà chỉ có mỗi cái bàn gỗ nhỏ ở góc. Đẩy cái bàn sang một bên, nó ngồi xuống nhập mật khẩu và dấu vân tay lên tấm bảng vừa xuất hiện. Một lối đi hiện ra dẫn xuống sâu dưới lòng đất.

  Đây là lối đi tắt dẫn đến khu thí nghiệm dưới lòng đất, nơi chế tạo và thử nghiệm vũ khí và các chất độc của bang. Ở đây chia thành nhiều khu, phòng khác nhau với các chức năng. Mỗi phòng có quy mô lớn và các thiết bị tối tân nhất do nó chính tay thiết kế. Để vào được mỗi phòng cần có thẻ nhân viên, xác định dấu vân tay,... do nó lắp đặt và làm ra.

  Ngoài ra, nơi đây còn có một cái sân rộng để tuyển chọn thành viên mới của bang. Mỗi một thành viên đều phải có thực lực tốt được nó công nhận thì mới đủ khả năng bảo vệ cho chuỗi công ty của ba nó để lại.

  Vừa bước đến cánh cổng, nó đã được nghênh đón rất nhiệt tình. Hai hàng bảo vệ được tuyển chọn kĩ càng đứng nghiêm chỉnh hô to
_ ĐẠI TỶ.
_ Tiếp tục đi- nó gật đầu hài lòng rồi bước vào trong.

  Nó bước đến phòng chế tạo vũ khí đầu tiên để đưa bản thiết kế súng mới nhất do nó mới làm xong. Sau đó đi qua phòng thử nghiệm vũ khí- nơi nhỏ đang phát điên với số vũ khí mới.

_ Đến đâu rồi?- nó hỏi mặc dù nhìn đống vũ khí trên bàn thì nó đã biết chưa đâu vào đâu.
_ Ah!!!!!!! Tao sắp điên với đống vũ khí này rồi. Ngày nào cũng thử hết cái này tới cái kia rồi còn viết báo cáo để nhận xét đống đó nữa chứ!!! Mày chuyển tao sang khu khác được ko? Nha nha nha? *mắt long lanh* - nhỏ nói.
_ Không- nó phán một câu xanh rờn và đầy phủ phàng, không có nhiệt độ.

  Sau đó, nó bỏ mặc nhỏ đang gào thét dữ dội mà qua phòng chế độc ở gần cuối hành lang- phòng riêng để nghiên cứu độc mới cho tổ chức để xem tiến độ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
  Mong mọi người ủng hộ và cmt nếu còn chỗ thiếu sót. Cảm ơn mọi người nhiều ^_^

Nữ Sát Thủ Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ