Hôm nay, tụi nó có 1 cuộc họp bang gấp. Tất cả các thành viên trọng yếu của bang hiện đều tập trung trong phòng họp bí mật của bang. Bao gồm cả ông Triệt- papa của John.
Mặt ai cũng là một thân nghiêm túc. Mặt nó đã lạnh, nay còn lạnh hơn. Jun thấy mọi người đã có mặt đầy đủ thì lên tiếng
_ Bang Death đã có hành động. Chiến thư đã hạ, 9 giờ tối mai, địa điểm là bãi đất trống vùng XXX.
_ Như vậy... thù mới hận cũ, cùng tính hết luôn đi- anh nói.
_ Chuyện đó là tất nhiên nhưng... hai bang mới hợp lại chưa bao lâu, tạm thời khó mà sắp xếp nhân lực, tìm ra tinh anh trong tinh anh- cô phân tích.
_ Tuy vậy nhưng hai bên sẽ đưa ra tinh anh của mỗi bên, sau đó lọc lại lần cuối. Chuyện lọc lại không mất quá nhiều thời gian, hơn nữa, chúng ta đã tiến hành việc này từ lúc hai bên nhập lại nên sẽ không thành vấn đề- cậu đưa ra ý kiến.
_ Vũ khí cũng có thể cung cấp trong thời gian ngắn- John nói.
_ Nhân lực cùng vũ khí đã không thành vấn đề. Vấn đề là bản thân mỗi người ở đây cần phải tăng thực lực hơn nữa- Jay nói.
_ Đúng vậy, để bảo đảm an toàn khi quyết chiến lần này, ta cần nâng cao thực lực mỗi cá nhân nên sau cuộc họp này, lập tức bắt đầu bài luyện tập gần giống với Frost. Riêng Frost sẽ nâng cao bài luyện tập lên- ông Triệt trầm ngâm một hồi rồi nói.
_ Lần này quyết thắng để trả thù pama/ cậu và dì- anh và Jack nói.
_ Giải tán- nó, thân phận là chủ bang nhưng chỉ ngồi nghe sắp xếp rồi nói 2 chữ. Sau đó quay lưng rời đi, bắt đầu bài luyện tập.
Sau khi nó ra ngoài, nhỏ quay qua hỏi cả đám
_ Nãy giờ có thấy cuộc họp này có gfi lạ lạ không?
_ Lạ? Lạ chỗ nào?- Jack nghe vậy thì thắc mắc.
_ Từ đầu tới cuối, chị Frost chỉ nói có hai chữ, không đưa ra bất kì câu quyết định nào cả!- James hiểu ý nhỏ nên giải thích rõ.
_ A! Chết cả đám rồi!- hắn nói.
_ Lần này toi rồi! Không bị nó hành đến chết đi sống lại thì không phải là nó!- nhỏ cũng oán than.
_ Vụ hôm qua chưa xong đã thêm cái vụ này, coi như mạng già này của tôi sẽ kết thúc sớm trên tay đứa con gái này quá!- ông Triệt khốn khổ nói.
_ Chết tôi rồi!- John bồi một câu.
_ Chết cả đám vui mà! Không sợ chết riêng lẻ nữa rồi! Ha ha ha~~~!- Bộ Tứ cười nguy hiểm nhìn cả đám đang oán trời trách đất.
Lí do vì sao ư? Rất đơn giản: mọi người bàn bạc, không hỏi ý kiến nó, không quan tâm đến sự có mặt của nó, tự đưa ra quyết định mà không có sự đồng ý của nó. Nhiêu đó cũng đủ cho cả đám cười khổ rồi.
Riêng phần nó thì sau khi rời khỏi phòng họp, nó liền đi về phòng tập riêng ở khu thí nghiệm ngầm của nó.
Nó tự nhốt mình trong phòng cả ngày trời, bỏ mặc những người khác như thế nào, nó luyện tập đến mệt lã người rồi thiếp đi lúc nào không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Sát Thủ Máu Lạnh
Novela JuvenilNó- một sát thủ, bang chủ máu lạnh của thế giới ngầm. Hắn- một lão đại của thế giới ngầm và là cậu ấm của nhà họ Dương. Liệu hắn có thể bù đắp tình cảm bị rạn nứt và đóng băng của nó? Liệu 2 trái tim băng giá có tan chảy trước tình yêu và hoà chun...