Nghe giải trí chút nè. Vừa đọc vừa nghe cho đỡ chán. Bài này là của Toàn Chức Cao Thủ. Khá hay.
Vào truyện thôi!
——————————————————
~~~ 8h30 tối hôm đó ~~~
Tất cả đã chuẩn bị đầy đủ cho việc đi giải cứu con tin. Các học sinh còn lại thì đã được một số đàn em của nó bảo vệ an toàn ở bờ biển cùng với cô Ngọc.Tại chỗ tụi nó
_ Đã xong?- nó hỏi.
_ Dạ rồi!- cả đám tụi hắn và một số đàn em hô to.
_ Tốt! Xuất phát.
Tất cả lên xe xuất phát đến địa điểm giao dịch. Chỉ trong vòng vài phút, những chiếc xe lao vun vút trên đường phố Hawaii đã đến khu nhà kho bỏ hoang.
~~~ Nhà kho ~~~
_ Kail, kiểm tra camera - nó ra lệnh.
_ Có tổng cộng 300 tên. Mỗi lầu 100 tên, con tin ở lầu trên cùng. Có dấu hiệu của bom- cậu nhanh chóng báo cáo ngắn gọn lại cho nó.
_ Khói độc cho lầu 1. Lầu 2 bắt đầu đánh. Lên đến lầu ba thì nhanh chóng giải quyết để giải cứu con tin.Khi gặp bom thì không được manh động, chờ ứng phó. Tất cả đeo mặt nạ phòng tình huống xấu.
_ Rõ!
_ Xuất phát!
Nhóm tụi nó và một số đàn em nhanh chóng thực hiện theo kế hoạch vạch sẵn. Ở lầu 1, cô thả khí độc khắp nơi, những tên canh gác hít vào thì nhanh chóng chết đi. Tụi nó thuận lợi lên lầu.
Ở lầu hai thì cả đám phải dùng sức chiến đấu vì những tên canh gác đã phát hiện động tĩnh ở lầu 1 và bắt đầu canh phòng nghiêm ngặt hơn. Nhất thời, lầu 2 vang lên những hỗn hợp âm thanh khác nhau, nào là tiếng súng, tiếng roi quất, tiếng la hét trước khi chết,... Trong vòng 15', lầu 2 chỉ toàn những cái xác nằm chất đống và mùi máu tanh lan khắp mọi nơi.
Khi tụi nó vừa bước lên lầu 3 thì một giọng nói vang lên
_ Ha... Chào mừng bang chủ Frost và 2 phó bang chủ... ái chà chà, ai đây ta? Chỉ là một chuyện nhỏ mà cả hai bang đứng đầu phải ra mặt. Hoan nghênh bang chủ Kin và 2 vị phó bang chủ.
_ Dài dòng quá. Giao ra con tin đi- hắn lên tiếng cắt ngang tên kia.
_ A! Sợ quá! Ta sợ quá à~! Ha ha ha- tên kia nói
_ Muốn gì thì nói thẳng đi- John nói.
_ Nha... Không có gì nhiều, chỉ là muốn nhị vị bang chủ đây nhường cho bang ta một phần nhỏ địa bàn thôi, chỉ uhm... 1/5 địa bàn thôi ha ha ha~~~
_ Đừng hòng! Lên- nó nãy giờ vẫn không nói gì chợt lên tiếng ra lệnh.
_ Lên!- tên kia ra lệnh cho đàn em.
Hai bên lao vào đánh nhau, mùi máu tanh xộc vào mũi, thây chất thành đống. Tên cầm đầu thấy bên phe mình bất lợi thì liền chuồn đi trước. Nhưng, nó nào dễ để hắn ta đi như vậy? Lập tức, một viên đạn từ súng mini mà nó luôn đem theo phòng thân được phóng ra trúng thẳng vào ngay chân. "Đùng... đùng..." hai phát súng vào hai chân khiến hắn ta không thể nào chạy được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Sát Thủ Máu Lạnh
Novela JuvenilNó- một sát thủ, bang chủ máu lạnh của thế giới ngầm. Hắn- một lão đại của thế giới ngầm và là cậu ấm của nhà họ Dương. Liệu hắn có thể bù đắp tình cảm bị rạn nứt và đóng băng của nó? Liệu 2 trái tim băng giá có tan chảy trước tình yêu và hoà chun...