~~~ Sáng hôm sau~~~
Vẫn như cũ, nó dậy sớm và bắt đầu chạy bộ nhưng hôm nay, nó gặp hắn. Hôm nay hắn dậy sớm là vì biết ngày nào nó cũng dậy sớm chạy bộ tập thể dục. Thấy nó, hắn nói
_ Nè đi đâu mà sớm vậy?
_ Không thấy?
_ Tôi đi chung được không? Dù sao cũng cần rèn luyện sức khỏe.
_ ... Tuỳ.
_ Đi thôi.Vậy là hai người cùng chạy với nhau suốt đoạn đường nhưng cả hai đều giữ im lặng không nói gì. Đến khoảng 6h, hai người về phòng chuẩn bị đi học.
Nó qua phòng gọi cô dậy rồi kêu anh vào gọi nhỏ dậy. Sau đó, nó chuẩn bị đồ ăn sáng cho 6 người rồi xuống garage lấy chiếc Audi đi trước. Năm người còn lại không thấy nó đâu thì ăn sáng nhanh chóng rồi đến trường để tham gia vòng 2.
Riêng nó, sau khi rời khỏi nhà, nó đến trường gặp riêng Jay để đưa những câu hỏi đã chuẩn bị sẵn. Sau đó, nó lên sân thượng ngồi.
Cuối cùng tụi hắn cũng tới. Anh vội đi tìm nó. Khi thấy nó đang ngủ thì ngồi cạnh chờ nó dậy.
~~~ Tại sân trường ~~~
_ Chào mọi người! Tôi-MC của cuộc thi đã trở lại và lợi hại hơn xưa mua.... ha ha ha... Thôi không giỡn nữa, sau đây tôi xin giới thiệu thành phần ban giám khảo của cuộc thi ngày hôm nay. Đầu tiên, Lâm Gia Kì- Jack, em của ngài chủ tịch. Thầy Lâm Hoàng Khải- Jay, hiệu trưởng của trường và thầy Lâm Gia Khôi- Jun, hiệu phó. Cuộc thi hôm nay sẽ là vòng vấn đáp vè kiến thức. Câu hỏi do ngài chủ tịch của trường đặt. Sau đây mời một bạn lên kiểm tra niêm phong.Một học sinh được chọn lên kiểm tra niêm phong trước mặt các thí sinh tham dự cuộc thi và học sinh toàn trường. Sau khi đã kiểm tra kĩ càng, cẩn thận, học sinh đó cầm micro khẳng định rồi bước xuống.
_ Được, sau đây mời các thí sinh ra sân khấu và về vị trí của mình. Bạn..., bạn...., bạn Phạm Băng Anh, bạn Nguyễn Thị Thu ( đàn em nhỏ Linh- người thách đấu nó),... Nào sau đây là câu hỏi đầu tiên về lịch sử: Ai là người ra chiếu Cần Vương?
_"Reng..." Vua Hàm Nghi- cô.
_ B.Anh có 2đ. Câu tiếp theo về toán học: 145×23-67=?
_"Reng..." 3268- cô.
_ Ồ ~~~!- đám đông.
_ Chính xác! B. Anh hiện có 4 điểm. Câu thứ ba về văn: tác giả của bài thơ "Đây thôn Vĩ Dạ" là ai?
_ "Reng..." Hàn Mặc Tử- lại là cô.
_ Rất tốt, nhớ bài rất kĩ B. Anh hiện dẫn đầu với số điểm là 6. Câu thứ tư vẫn là văn học: hãy kể tên 3 tác phẩm của Ngự Ngã?
_ "Reng..." Mệnh Kỵ Sĩ, 1/2 Hoàng Tử và Bất Sát- cô tiếp tục chiếm ưu thế. Lúc này những thí sinh đã biết hết hy vọng. Ả Thu đang giận đến sôi máu.
_ B. Anh đã có 8đ, liệu bạn ấy có đạt được số điểm tuyển đối hay không? Ta cùng xem câu hỏi cuối cùng về trí thông minh nào!!! "6,15,18 4,9,1,13,15,14,4!" là gì? A một câu hỏi khó đây.
_ "Reng..."
_ Ồ đã có câu trả lời, đáp án là gì đây?
_ FOR DIAMOND! - cô trả lời một cách chắc chắn và thầm nhủ " Đúng là phong cách của Frost nhỉ!"
_ Sao cô biết?- ả ta hỏi.
_ Đúng đó, sao bạn biết vậy?- đám đông xôn xao.
_ Thứ tự bảng chữ cái.
_ Wow! Thật vậy nha 6 là F, 15 là O, 18 là R. Bạn giỏi thật đó!- một học sinh đưa tay lên đếm rồi nói lớn.
_ Đúng đó, bạn thật giỏi đếm nhanh như vậy!- đám đông bắt đầu xôn xao lên.
_ Được rồi! Cuộc thi đã có kết quả! Người thắng cuốc với số điển tuyệt đối không ai khác chính là bạn Phạm Băng Anh của lớp 11A1! Xin chúc mừng bạn và lớp 11A1 liên tiếp thắng hai giải.
_ YEAH!!!!!- lớp 11A1 đồng thanh.
_ Tiếp tục ăn mừng nào mọi người!- một hs nam của lớp nói lớn.
_ OK!!!- mọi người trong lớp hưởng ứng.
_ Vòng 2 xin kết thúc ở đây. Hẹn gặp lại vào ngày mai với cuộc thi thiết kế thời trang. Xin chào và hẹn gặp lại vào ngày mai!Sau khi mọi người giải tán hết thì lớp 11A1 tổ chức tiệc mừng. Riêng nó và anh vẫn còn ngủ ngon trên sân thượng làm cả đám tụi hắn tìm nó và anh muốn hụt hơi. Hắn đột nhiên nghĩ đến sân thượng thì vội lên đó tìm.
~~~ Sân thượng ~~~
Hai người đang ngủ ngon thì bỗng nghe tiếng bước chân. Khi biết tiền bước chân đó của ai thì tiếp tục ngủ ngon lành.Tụi hắn lên sân thượng thấy hai anh em dựa vào nhau ngủ ngon thì lấy đt ra chụp vài tấm. Sau đó cả đám ngồi xuống bày đồ ăn ra ăn (t/g: mấy anh chị ác quá à, người ta muốn ngủ ngon cũng không được nữa. Cả đám: em viết như vậy mà? Còn trách ai? T/g: *hoá đá* *tủi thân* *viết típ*)
Đang ngủ thì anh nghe thấy mùi đồ ăn liền bật dậy. Nghe mùi là biết đồ ăn nó nấu sẵn ở nhà lúc sáng nên anh chạy ngay đến chỗ của tụi hắn giành ăn hết sạch sẽ rồi về chỗ ngủ tiếp.
Cả đám thấy anh dậy thì định chọc anh nhưng anh lại ra tay với những món ăn quá nhanh mà không ai kịp phòng bị nên khi nhìn lại thì chỉ còn những cái hộp đựng thức ăn trống không. Sau một hồi ngơ ngác, cả đám điên tiết hét lên
_ LÂM THIÊN BẢO!!! SAO MÀY DÁM!!!- vâng, cái âm thanh làm chim đang bay phải bay nhanh hơn, chim đang hót thì phải tìm chỗ trốn, lá đang rơi chầm chậm thì bay đi phương nào, người mà nghe thì muốn thủng màng nhĩ a~~~!Anh và nó thì sao ư? Rất đơn giản, mắt điếc tai ngơ như không phải chuyện của mình. Tất cả chuyện vừa xảy ra không liên quan đến mình. Hai anh em nhà họ Lâm vô (số) tội a~!
Nó biết anh làm gì nhưng vẫn cứ nhắm mắt làm ngơ như anh chưa từng làm. Thật ra nó đang rất vui trong lòng vì biết anh sống rất vui vẻ với mọi người. Anh thì hí ha hí hửng trong bụng vì đã trả thù được đám kia lấy đồ ăn noa nấu bày trước mặt anh trong khi đang ngủ ngon. Nhưng ngoài mặt thì... vẫn nhắm mắt như đang ngủ a!
_ Giận ck luôn, dám ăn hết đồ ăn mà nó chuẩn bị cho cả đám!- nhỏ hét lên.
_ Mày dám cướp hết đồ ăn của tao! Tao giết mày!- cậu cũng không thua hét lên.
_ Mày còn ngủ hả? Dậy cho tao. Trả đồ ăn lại cho tao!!!!- hắn làm ầm lên.
_ Tôi giết anh! Trả đồ ăn của Frost làm đây!- cô nói.
_ Quậy đủ chưa?- nó bỗng mở mắt ra hỏi.
_ Chưa! A... đủ, đủ rồi. Frost, đừng giận nha!
_ Hừ! Về!- nó ra lệnh. Lúc này anh đã mở mắt và cười rất vui. Cả đám thấy vậy thì mắt lớn mắt nhỏ trừng anh nhưng thấy nó nên không dám động đậy. Cả đám đi theo một hàng ra về như trẻ mầm non bị cô phạt vậy. Nếu có fan thấy cảnh này chắc cười rớt hàm răng lun á, mất hình tượng quá mà!Frost và anh đi cùng một chiếc xe về, còn đám kia đi chung chiếc BMW của hắn. Vậy là xong một vòng thi nữa.
Về đến nhà, nó phân công việc cho mỗi người để chuẩn bị cho vòng bốn của cuộc thi. Nó đã thiết kế trang phục biểu diễn cho 6 người nên đưa hắn đem về công ty nhờ người may giúp. Nó thi phần đơn ca và năm người còn lại thì chọn hát kết hợp nhảy bài tiếng Nhật.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mong mọi người thích truyện của mình. Nếu thấy hay thì vote cho mình nha. Cảm ơn mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Sát Thủ Máu Lạnh
Novela JuvenilNó- một sát thủ, bang chủ máu lạnh của thế giới ngầm. Hắn- một lão đại của thế giới ngầm và là cậu ấm của nhà họ Dương. Liệu hắn có thể bù đắp tình cảm bị rạn nứt và đóng băng của nó? Liệu 2 trái tim băng giá có tan chảy trước tình yêu và hoà chun...