~~~ Sáng hôm sau ~~~
Từ sáng sớm, tất cả đã chuẩn bị đầy đủ và bắt đầu luyện tập. Nó luyện tập chung với mọi người nhưng nâng cao hơn. Mọi người cùng nhau luyện tập cho đến tận trưa mới nghỉ ngơi.
_ Từ bây giờ bắt đầu nghỉ ngơi lấy sức. Đến 7 giờ tập trung thử vũ khí. 8 giờ 30 xuất phát. Ý kiến?- ông Triệt dõng dạc nói lịch trình cho mọi người.
_ Không ạ!- tất cả đáp lại.
Là một ông trùm thế giới ngầm, tất nhiên, ông rất có kinh nghiệm trong các loại vũ khí cũng như những bài tập luyện thích hợp cho từng loại nên ông đảm nhận trách nhiệm chỉ huy cả đám tụi nó luyện tập. Nhờ đó mà trong một thời gian ngắn, cả đám đã hoàn thiện hơn rất nhiều.
Đồng thời, những thành viên tinh anh trong 2 bang đã lựa chọn ra đều được ông hướng dẫn một số kĩ năng. Vì thế, để chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng này, tất cả đều được nâng cao kĩ năng.
Mặc dù có một trận chiến vào buổi tối nhưng tụi nó... vẫn khá thảnh thơi đấy! Bây giờ cả đám tụ tập đua xe rồi đi mua sắm kìa!
Đầu tiên, cả đám kéo nhau đi ăn trưa ở nhà hàng. Nguyên một bàn thức ăn đều được vét sạch, không chừa một miếng nào. Sau đó, nhóm nó thì đi mua sắm, nhóm hắn thì chơi mấy trò trong TTTM. Đi hết khoảng đến 3 giờ 30, cả đám lại chạy qua đua xe.
Kết quả đua xe mấy vòng vẫn là nó thắng nên cả đám quyết định không cho nó đua nữa. Tuy vậy, nó vẫn đã thắng được không ít tiền nha! Lần này cả đám cùng nhau cá cược, cầu xin nó lâu lắm mới được đấy!
Đến khoảng 5 giờ 30, cả đám lại kéo nhau về nhà thay quần áo, nghỉ ngơi một chút. Đến 6 giờ 45 thì mới bắt đầu đi tới chỗ tập trung. Vừa đúng 7 giờ, tụi nó đã có mặt! Nếu ông Triệt mà biết trong thời gian người ta nghỉ ngơi lấy sức mà tụi nó lại đi chơi thoải mái như vậy, chắc là tức chết mất.
~~~ Nơi tập trung ~~~
_ Tất cả đã có mặt đầy đủ, vậy bắt đầu lấy vũ khí và thử trong các phòng. Thời gian làm quen sẽ là 30 phút. Thời gian còn lại sẽ xuất phát đến chỗ đã hẹn. Bây giờ nhanh chóng lấy vũ khí đi- ông Triệt thấy tất cả đã đến thì nói.
_ Vâng!- mọi người đồng thanh.
Vậy là cả đám bắt đầu làm quen với các vũ khí mới, đã được cải tiến. Mỗi loại đều có độc dược mạnh, ví dụ như: súng thì thành phần của đạn có độc dược ngấm vào cơ thể sẽ chết ngay, roi hay kiếm thì được tẩm độc ở đầu roi, lưỡi kiếm. Đây là loại độc mới của phòng thí nghiệm. Chỉ trong chốc lát, tất cả đã quen với vũ khí mình nắm trong tay.
Đã đến giờ, tụi nó cùng đàn em xuất phát. Trước khi đi, hắn kéo nó ra một chỗ không ai thấy, nói
_ Em phải an toàn sau cuộc chiến đấy! Em hứa với anh đi!
_ ... Ukm. Anh cũng vậy- ngoài mặt thì không chút thay đổi nhưng, thật chất, trong lòng đã gợn sóng không yên rồi!
_ Nhất định!- hắn nói một lời như chém đinh chặt sắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Sát Thủ Máu Lạnh
Fiksi RemajaNó- một sát thủ, bang chủ máu lạnh của thế giới ngầm. Hắn- một lão đại của thế giới ngầm và là cậu ấm của nhà họ Dương. Liệu hắn có thể bù đắp tình cảm bị rạn nứt và đóng băng của nó? Liệu 2 trái tim băng giá có tan chảy trước tình yêu và hoà chun...