~~~ Ngày đi học lại ~~~
Vẫn là chiếc Audi đen và BMW đen, vẫn là một hàng học sinh đón tiếp trước cổng trường. Nhưng hôm nay có một điều đặc biệt khác, đúng vậy, John đi học chung với tụi nó!
John bước xuống chiếc xe thì cả đám nữ sinh reo lên, nhìn đắm đuối.
_ Ể? Nhìn xem, đó có phải anh John hay không? Ảnh là học sinh mới hả? Hay quá! Vậy là có tới 4 hotdog... á nhầm hotboy để ngắm rồi!- một học sinh nữ lớp 11A1 nói
_ Uk!- một nữ sinh khác nói.
Mặc kệ tất cả, 6 người đi lên lớp, còn John đến phòng hiệu trưởng để nhận lớp.
~~~ Trong lớp ~~~
_ Các em, hôm nay lớp ta có học sinh mới! Các em đoán xem là ai?- cô Ngọc vừa vào lớp thì nói một cách bí ẩn._ Có phải anh John không cô?- nữ sinh lúc nãy nói.
_ Bingo! Đoán đúng rồi! Mời em vào lớp.
John vừa bước vào, nó liếc anh đến cháy mắt.
_ Mọi người đã quen với nhau rồi thì không cần giới thiệu gì nữa. Em muốn ngồi ở đâu?- cô nói với John.
_ Tại sao học lớp này?- nó cắt ngang.
_ Haizz... học hết chương trình lâu rồi, giờ đi học chung với em cũng không được sao?- John tỏ vẻ chán nản nói.
_ Lớp 12- nó nói.
_ Nè! Không công bằng chút nào! Ba em đã học xong hết chương trình, chỉ vì muốn đi học chung với anh hai lâu ngày không gặp mà được xếp vào lớp này. Vậy sao anh không được?
_ Gì?!!! Nhóm Frost đã học xong hết rồi sao?- cả lớp ngạc nhiên nói.
_ Tất nhiên. Đã có tận mấy cái bằng đại học rồi còn gì? Không biết! Anh muốn học lớp này thôi!!!
_ Hừ- nó hừ lạnh một tiếng rồi không thèm liếc John một cái thì úp mặt xuống bàn ngủ luôn.
_ Hì hì- John gãi đầu một cái rồi bước xuống bàn trống phía cuối ngồi (sau bàn của nó á)
_ Frost đừng giận mà! Tối nay đi đua xe không?- John ngồi xuống nói nhỏ với nó.
_ Không- nó trả lời một cách lạnh lùng.
_ Đi đi mà!- John mặt dày năn nỉ.
_ Không.
_ Có người bang Death khiêu chiến em đó! Đi nha? Anh lỡ nhận lời rồi!
_ ... Đợi đó!- nó quay phắt xuống, đạp bàn nói.
_ Có chuyện gì vậy?- nhỏ quay xuống hỏi hắn ngồi cạnh nó.
_ Tối nay, người bang Death khiêu chiến đua xe- hắn nhỏ giọng tường thuật ngắn gọn lại cho nhỏ và anh.
_ Lâu rồi không vận động nha!- hai mắt nhỏ sáng lên như hai ngôi sao lấp lánh.
Giờ học vẫn được tiếp tục cho đến khi chuông giải lao báo hiệu. Tiếng chuông đã cứu rỗi cuộc đời của biết bao nhiêu học sinh.
~~~ Căn tin ~~~
Vẫn là bàn cũ, vẫn là anh, hắn và cậu đi lấy đồ ăn cho tụi nó, nhưng lần này có cả John được hưởng đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Sát Thủ Máu Lạnh
Novela JuvenilNó- một sát thủ, bang chủ máu lạnh của thế giới ngầm. Hắn- một lão đại của thế giới ngầm và là cậu ấm của nhà họ Dương. Liệu hắn có thể bù đắp tình cảm bị rạn nứt và đóng băng của nó? Liệu 2 trái tim băng giá có tan chảy trước tình yêu và hoà chun...