Ngoại truyện 1: Long Phượng thai a~!

6.6K 175 14
                                    

* Long phượng thai: là sinh đôi, một trai, một gái nha*

  Chap này của bạn @VyTrnh448 nha!

——————————————————
  Chẳng mấy chốc, đã qua 3 tháng từ sau ngày kết hôn. Nó suốt ngày ở nhà được hắn chăm lo từng chút một. Hắn tình nguyện làm thê nô cho a~! Nhưng, việc nó cần làm cũng chất đống như núi!

*Thê nô: làm nô lệ cho vợ (thê: vợ, nô: nô lệ) Đây là một từ dành cho thời cổ đại nhưng khá hay, thích hợp với trường hợp này nên mình mới dùng.

  Chẳng qua, hôm nay nó đến công ty thì ngất trong phòng làm việc, làm thư kí cùng nhỏ và cô hoảng sợ một phen, nhanh chóng đưa vào bệnh viện. Nhỏ gọi cho hắn, bảo hắn đến bệnh viện xem nó.

  Hắn đang làm việc ở công ty, nghe tin nó ngất, được đưa vào bệnh viện thì nhanh chóng cùng anh (đang ngồi trong phòng hắn) bỏ hết công việc đang làm dở, phóng xe nhanh trên con đường.

~~~ Bệnh viện ~~~

_ Bác sĩ! Vợ cháu có sao không?- hắn vừa đến, thấy bác sĩ đi từ phòng cấp cứu ra thì gấp gáp hỏi.

_ Cháu là chồng của cô ấy? Chúc mừng cháu! Cháu lên chức papa rồi! Vợ cháu mang thai được hơn một tháng, chỉ do làm việc quá sức mà ngất đi thôi. Nghỉ ngơi sẽ không sao. Nhớ nhắc nhở cô ấy không được làm việc nặng, sẽ ảnh hưởng đến thai nhi- vị bác sĩ nhìn hắn, vẻ mặt vui mừng nói.

_ Bác sĩ nói gì? Vợ cháu có thai? Cháu được làm papa rồi? Cháu được làm papa rồi!- hắn kích động quay qua anh, nhỏ và cô đang đứng cạnh liếc mắt khinh thường _ Em được làm papa rồi!

_ Vâng vâng, chị biết rồi! Tai chị không điếc, vào thăm nó đi kìa- nhỏ liếc hắn.

_ Vậy, anh là được làm cậu rồi! Còn em sẽ là cô!- sau khi tiêu hoá hết nhưng lời bác sĩ nói, anh mới dần trở nên kích động.

_ Lại thêm một thằng!- cô cảm thán.

_ Nè! Nói gì vậy? Con của Frost cũng được coi như cháu của mày đấy!- nhỏ bênh anh.

_ Rồi, rồi! Vào thăm Frost đi, thằng Kin phóng vào trước rồi kìa- cô nói.

~~~ Phòng bệnh ~~~

  Nó từ từ mở mắt, hàng mi khẽ động để thích ứng với ánh sáng. Mùi thuốc sát trùng xộc vào mũi khiến hàng chân mày nó hơi nhíu lại, có vẻ khó chịu. Hắn thấy nó mở mắt thì kích động nói

_ Chúng ta lên chức rồi!

_ ...- nó nhíu mày, vẻ hơi khó hiểu.

_ Em có thai rồi!- hắn thấy vậy thì giải thích.

_ ... Có thai?

_ Đúng! Có thai!

_ Em làm việc kiểu gì mà không lo cho sức khoẻ, để ngất đi như vậy, biết mọi người lo lắng lắm không?- anh vừa bước vào, thấy nó đã tính thì liền trách mắng.

_ ...- nó nhíu mày, không nói tiếng nào.

 _ Em có thai rồi, phải biết giữ gìn sức khoẻ chứ!- nhỏ nói.

 _ ...- nó từ đầu tới cuối vẫn không thèm mở miệng.

 _ Sao vậy? Sao mày không nói gì đi?- cô thấy kì lạ nên lên tiếng hỏi.

Nữ Sát Thủ Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ