Chap 11: Cuộc thi tài năng (4)

8.6K 386 8
                                    

   Chap này mình tặng bạn @AnhhQuynhh8 đã vote cho mình. Thankss bạn nhìu!
   H vào truyện thui
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
  Hôm nay chính là ngày thi thiết kế thời trang. Mọi người đều háo hức vì hôm nay nó sẽ tham gia vòng 3. Riêng nó thì vẫn lạnh lùng như cũ, không có biểu hiện gì gọi là quan tâm đến cuộc thi.
_ Chào mừng mọi người đã đến với cuộc thi tài năng, vòng 3- thiết kế thời trang. Tôi là MC của cuộc thi này. Sau đây là thành phàn ban giám khảo của ngày hôm nay. Đầu tiên, Lâm Gia Kì- Jack, em của ngài chủ tịch trường. Thứ hai là thầy Lâm Hoàng Khải- Jay, thầy hiệu trưởng và thầy Lâm Gia Khôi- Jun, thầy hiệu phó của trường. Cuối cùng là bà Yuta Nguyễn, nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới với tư cách là giám khảo đặc biệt của vòng ba nàu! Xin mọi người một tràng vỗ tay cho 4 vị giám khảo của chúng ta! *bộp... bộp....* Nào bây giờ hãy vùng gặp mặt các thí sinh của chúng ta. Bạn Lâm Hàn Tuyết, bạn Huỳnh Bội Linh, bạn..., bạn...,.... Các bạn sẽ có 1h30 để hoàn thành 1 chiếc váy dạ hội. Sau đó các bạn sẽ diện bộ váy lên đi 1 vòng cho các vị giám khảo chấm điểm. Ngoài ra, ta còn một vòng thi nhỏ cho 1 bạn may mân được sở hữu bộ váy do nhà thiết kế giấu mặt đứng đầu thế giới may tặng. Các bạn chỉ cần bình chọn cho thí sinh mà bạn cảm thấy thích, chúng tôi sẽ bốc thăm chọn ra một người may mắn bầu chọn đúng. Nào bây giờ thì cuộc thi..... bắt đầu!!!

  Nó bắt tay vào việc may một cái váy dạ hội theo vản thiết kế đã chuẩn bị sẵn. Ả Linh thì giả vờ cắt cắt may may như thật. Thật ra ả đã nhờ người may sẵn bộ váy ở nhà, chỉ cần chờ hết thời gian rồi lấy ra.

~~~ 1h30' sau~~~
_ Thời gian bắt đầu đếm ngược 5... 4...3...2...1...0 hết giờ! Các bạn có 10' để thay trang phục và trang điểm để trình diễn....
....
_ 10' đã hết, mời các thí sinh của chúng ta ra sân khấu lần lượt theo thứ tự lớp, bắt đầu là lớp 11A10 đếm ngược lên.
  .....
_ Phần thi tiếp theo, bạn Huỳnh Bội Linh lớp 11A2.

  Ả đi ra với bộ trang phục khá sexy màu hồng. Không những thế, ả còn trang điểm rất đậm là cả sân trường muốn nôn oẹ. Ả đi có một vòng sân mà cứ ỏng a ỏng ẹo như loài động vầm không xương.

 Ả đi có một vòng sân mà cứ ỏng a ỏng ẹo như loài động vầm không xương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_ ... Tốt, 8đ- Jay nói.
_ Đây... Được, 7đ- Jun.
_ Bình thường, 5đ- Jack giờ mới lên tiếng.
_ Tốt, 7.5 điểm- Bà Yuta nói.
_ Tồng cộng là 27.5 điểm. Cuối cùng là phần thi của lớp 11A1, bạn Lâm Hàn Tuyết.

  Nó vừa bước ra với bộ váy dạ hội màu xanh lam thì cả sân trường im lặng thin thít. Tuy không trang điểm nhưng nó lại toát lên vẻ đẹp tự nhiên nhờ mái tóc vàng óng, đôi mắt xanh mơ mộng và làn da trắng được tôn lên nhờ màu xanh biển.

 Tuy không trang điểm nhưng nó lại toát lên vẻ đẹp tự nhiên nhờ mái tóc vàng óng, đôi mắt xanh mơ mộng và làn da trắng được tôn lên nhờ màu xanh biển

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_ Chị! Chị đẹp quá lun! 10đ nha!- Jack thốt lên.
_ Đẹp 10đ- Jay đá chân Jack nhắc nhở rồi nói.
_ Rất đẹp 10đ- Jun cho điểm.
_ Không thể nào! Đây là bộ váy chưa có mặt trên thị trường nha! Là con tự thiết sao? Thật không thể tin được! Tôi cho em 10đ là quá thấp rồi!- Bà Yuta thốt lên đầy ngạc nhiên.
_ Như vậy thì phần chiến thắng tất nhiên thuộc về bạn Lâm Hàn Tuyết của lớp 11A1 rồi! Và bạn may mắn được trúng giải thưởng là bạn...ể? Là Lâm Thiên Bảo! Là hotboy No.2 của trường ta và không thể tin được, Thiên Bảo lại là anh của Hàn Tuyết! Đúng là anh em nha! Chúc mừng bạn được một bộ comple dạ hội do chính tay nhà thiết kế giấu mặt đứng đầu thế giới may! Mời bạn lên nhận thưởng.

  Mọi người đang rất bất ngờ khi anh tham gia trò chơi và giành giải. Đặc biệt là nhỏ và cô vì hai người biết nhà thiết kế kia không ai khác chính là nó a!!!

  Anh bước lên sân khấu để nhận giải đứng cạnh nó. Nó bỗng nói nhỏ
_ Nếu anh muốn em có thể may cho anh vài bộ mà, đâu cần tham gia cái này. Bộ comple đó là thiết kế mà em làm cho vui thôi.
_ Gì chứ?! Em là nhà thiết kế đó à?
_ Suỵt! Nhỏ tiếng thôi! Để người ta nghe thấy bây giờ.
_ Anh xin lỗi. Nhưng mà anh đâu có tham gia. Anh biết em sẽ thắng nhưng đâu cần tham gia cho mệt. Mama của thằng Kiệt cho anh quá trời đồ rồi! A! Chắc chắn là Jack giở trò rồi!- anh quay xuống hét lớn kẻ đang chuẩn bị chuồn trước- Jack_ LÂM GIA KÌ!!!

  Jack nghe vậy thì giật mình, cậu định chạt thật nhanh nhưng cái giọng lạnh thấu xương khiến cậu không những đứng im mà còn tự giác bước lên sân khấu kéo 2 anh chị nhà mình về phòng hiệu trưởng.
_ Ngon thì chạy đi- vâng, là giọng của nó đó. Nó phát hiện phần thưởng là bộ đồ nó thiết kế bỗng nhiên không cánh mà bay.
_ Thôi chết rồi! Hix... hix... phải chi lúc đó nghe lời Jay tốt rồi. Cuộc đời mình coi như xong! Huhu... ai không cứu tôi với!!!!
_ Anh, chị mình vào phòng hiệu trưởng nói chuyện nha. Ở đây không tiện nói.
_ Đi!- anh tức giận nói.

  Cả sân trường đang mắt chữ A mồm chữ O khi hứng kiến cảnh tượng trước mắt. Tên của Jack bị gọi thẳng ra. Hơn thế, Jack có vẻ rất sợ nó. Cả đám tụi hắn thì về nhà trước để 3 anh em nó xử lí chuyện gia đình.

  Trước khi giải tán, 4 người cũng thầm bỏ ra 1s để tưởng niệm Jack trước khi bị đem đi xử lí. Jack có đưa mắt qua cầu cứu tụi hắn nhưng cậu thậm chí còn vẫy tay đưa tiễn Jack trước khi ra chiến trường rồi bơ luôn.

~~~ Phòng hiệu trưởng ~~~
_ A...!!!!! Anh tha cho em đi mà huhu... em chỉ chơi cho vui thôi chứ có nghĩ là sẽ trúng đâu!... Chị! Chị thương em nhất mà! Tha cho em đi, em không cố ý lấy trộm bản thiết kế đó đâu!! Huhu... tha cho em đi! CÓ AI KHÔNG, CỨU TÔI VỚI!!!!!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
  Wow, số đẹp! 1111 từ nha! Hẹn gặp ở chap sau! Bye bye! Nếu thấy hay thì bấm sao vàng ở bên dưới. Cảm ơn!

Nữ Sát Thủ Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ