Chỉ còn 1 tuần nữa là đến ngày thành lập trường nên tất cả mọi người, từ giáo viên đến học sinh, ai cũng bận rộn chạy đi chạy lại.
* 1' giới thiệu về quy trình của buổi lễ dành cho ngày thành lập trường nha!*
Trước 3 ngày của lễ kỷ niệm, trường sẽ tổ chức hội chợ giao lưu suốt ba ngày. Hội chợ này do các lớp trong trường phụ trách, mỗi khối một ngày, trường sẽ mở cổng đón tiếp các cựu học sinh cũng như các học sinh trường khác đến giao lưu, học tập.
Vào đúng ngày kỷ niệm, lớp 10, 11 đã hoàn thành buổi hội chợ sẽ sắp xếp cho buổi tiệc vào buổi tối. Khối 12 sẽ tiếp tục hội chợ cho đến giữa trưa, dọn dẹp hàng và chuẩn bị cho các bàn tiệc. Tất cả diễn ra ở ngoài trời, trong khuôn viên rộng lớn của trường.
Các giáo viên viên thì chỉ đạo học sinh lớp mình để buổi lễ diễn ra suông sẻ. Ngoài ra, buổi tiệc sẽ có sự góp mặt của rất nhiều người có máu mặt trên thương trường.
Vì vậy, an ninh cũng rất nghiêm ngặt vào những ngày này để đảm bảo an toàn cho những vị khách quan trọng cùng toàn thể giáo viên và học sinh của trường cũng như những trường khác.
* Kết thúc phần giới thiệu *
Tất cả đều bận rộn, nhưng... nó và hắn vẫn đang thảnh thơi ở nhà chơi!!! Nhỏ cuối cùng cũng chịu không được mà gọi cho nó mắng một trận
_ Nè! Mày còn là người không? Tụi tao thì cực lực làm việc, còn không có thời gian về nhà. Trong khi đeo mày lại ở nhà chơi! Không phụ chuyện trong bang thì đến trường làm tròn bổn phận một thành viên của lớp đi! Hoặc là xử lí việc ở công ty phụ tụi tao đi! Mày rảnh rỗi quá trong khi tụi tao bù đầu bù cổ làm việc đây này! Mày cũng phải cho tụi tao đỡ bớt việc đi chứ! Tụi tao theo mày lâu như vậy, không có công thì cũng có cán, mày cũng phải nể tình chúng ta là bạn bè mà làm phụ đi chứ!!! Tụi tao chịu hết nổi rồi này!!! @#$%&√×'℅¶¢©℅
_ Uk.
_ Nè! Tao nói này, tao nói cả buổi trời cuối cùng mày có nghe có hiểu không vậy?
_ Không- nó phun một chữ ra rồi cúp máy luôn không cho nhỏ ú ớ tiếng nào nữa.
_ Nè... nè.... "tút... tút..."
Trong khi nhỏ gọi cho nó thì cậu cũng gọi cho hắn định chửi một chàng cho xả tức, nhưng... hắn còn cao tay hơn cả nó! Tắt nguồn luôn rồi!!! Lấy laptop ngồi chơi game, tắt nguồn điện thoại!!! Sau một hồi gọi điện mà không được, cả đám la lớn
_ MÀY NHỚ ĐÓ!!! TAO SẼ KHÔNG QUÊN CHUYỆN NÀY ĐÂU!!! TAO SẼ TÍNH SỔ SAU KHI LÀM XONG CHUYỆN!!!
~~~ 1 tuần sau ~~~
Cuối cùng, một chuyện cũng ổn thoả hơn. Nhóm của John cuối cùng cũng được thả về với chủ... nhầm... phải là trở về ngôi nhà yêu quái... yêu quý của nó.Hôm nay là ngày đầu tiên của buổi hội chợ do khối 10 đảm nhận. Cả đám thức dậy từ sớn và chuẩn bị đầy đủ mọi việc.
Sau khi đến trường, nhỏ và cô kéo anh và cậu đi khắp các gian hàng để mua đồ ăn vặt. Còn lại ở nhóm nó là hắn, John và Jack. Bốn người đi đến đâu cũng làm trung tâm của sự chú ý. Ba người con trai ở 3 độ tuổi khác nhau, còn là hotboy lại đi chung với một người con gái vừa đẹp vừa lạnh, làm nổi bật cả khu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Sát Thủ Máu Lạnh
Novela JuvenilNó- một sát thủ, bang chủ máu lạnh của thế giới ngầm. Hắn- một lão đại của thế giới ngầm và là cậu ấm của nhà họ Dương. Liệu hắn có thể bù đắp tình cảm bị rạn nứt và đóng băng của nó? Liệu 2 trái tim băng giá có tan chảy trước tình yêu và hoà chun...