Chapter 12

33 0 0
                                    

Kyle's POV

I like Avery a lot. Since the day I met her. Siguro nadala lang siya kanina. Gusto ko siya at alam kong malabo pa sa malabo na mag kagusto siya sakin.

I know we're both girls but that does not bother me at all. Wala naman kasi akong pake sa sasabihin ng ibang tao.

'Wala naman kasing mag kakagusto sa'yo Kyle. Ampon ka lang!' Dapat ko ng isuksok sa kokote ko to. Kahit kilala ko na ang mga kapatid ko, wala pa akong balak bumalik sa totoo kong pamilya. Ni hindi ko pa nga nakikita yung totoo kong magulang.

Ginulo gulo ko ang buhok ko sa dami ng iniisip ko. Ang dami naman kasing nangyari ngayong araw nato, to think na it's only first day of school.

Andito ako sa nakita kong tambayan kanina. Malapit lang sa building namin pero mejo tago dahil may ilang puno dito. Sa gitnang puno, may maliit na kubo kang makikita at duon ako ngayon na katambay. Hindi na ako pumasok sa afternoon classes ko, puro introduce yourself lang naman ang mangyayari.

Naisip ko na naman yung nangyari sa cafeteria kanina. Oo nasaktan ako pero wala ako sa lugar para masaktan o magselos. She's not even mine and I know she will never be mine. I know for sure na iniiwasan niya ako, di ko naman siya masisisi. I immediately regret having sex with her, not because I don't want to, pero dahil sa sinabi niyang may suitor na siya.

I am not the type of person na kukulitin siya ng kukulitin at makikipag paligsahan ng panliligaw sa manliligaw niya, I don't even know how to court. Enough reason na siguro yung pag iwas niya sakin at ipamukha na lalake ang manliligaw niya para umiwas na rin ako. Madali naman ako kausap e. Gusto kong magalit sa nangyari sa cafeteria kanina but there's nothing more that I can do but to let go. Oh di ba? Nag sisimula pa lang, let go na agad?

Napatawa na lang ako ng mahina sa naisip ko.

"Are you crazy? You seem to be in deep thought then suddenly you're laughing." sabi nung babaeng..

Holycow! Nawala lahat ng iniisip ko nang makita ang babaeng nag salita kanina na ngayon ay tumatawa ng mahina. Gosh! Ang ganda ng tawa niya.

Pakiramdam ko nag lalaway na ako sa ganda niya. She has this straight blonde shoulder length hair, pair of green eyes, pointed nose and that oh so kissable lips.

She's definitely a hottie. You know why? Yung boobs niya hindi maliit pero hindi rin malaki, sakto lang. At dahil hindi siya naka neck tie, hindi rin naka butones ang tatlong button ng uniform niya, kitang kita ang makinis niyang cleavage. Ang liit ng bewang at ang puti ng mga legs. Alam kong mas matangkad ako sa kanya but her legs are to die for!

What the fuck is happening to me!? Are these what they called hormones? Geez! Nagiging manyak ako.

Napailing iling ako at sinabi ng mahina ang mga salitang..

"Stop stop stop.."

These thoughts are killing me.

"Wow! You're really crazy." tatawa tawang sabi niya.

"Shut it! I'm just trying to stop my thoughts." seryosong sabi ko.

Honest akong tao. As long as there's no point in denying it, why would I hide it?

"Let me guess, you're stopping yourself from thinking about me and my gorgeous body." sabi niya na may nakakalokong ngiti sa mga labi.

"Yes, you're right. But you can't blame me. You're beautiful and look! Your boobs are saying hi to me. Also those legs that you have are to die for. I won't mind if you slap me from saying those words." seryosong sabi ko habang nakatingin sa kanya.

Nagulat ako nang hindi niya ako sampalin bagkus ay tumawa siya ng malakas.

Gosh nakakahumaling ang boses niya lalo na ang tawa niya.

Normally, when another person told you that your boobs are saying hi to him or her you'll get a slap kasi it's kinda offensive but this girl infront of me just laughs.

"Ah I think you're the one who's crazy." pag pupukaw ko sa atensyon niya dahil tawa lang siya ng tawa.

Nag cutting din to malamang kaya andito.

"Sorry 'bout that! God! You're the most honest person I have ever met." nakangiting sabi niya.

Her smile is so captivating! Thank God she's here. Nalimutan ko ang mga umiistorbo sa isip ko kanina.

"I'm Kyle by the way." pagpapakilala ko.

"Keira." maikling sabi niya at muling tumingin sa mga mata ko.

Nang aakit ba siya? Kasi kung oo, malapit na siyang mag tagumpay.

"Mind if I do something to you?" tanong ko.

"Basta ba masasarapan ako." sagot niya na nakakaloko at ngumisi.

Lumapit ako sa kanya at ibinutones ang dalawang button sa uniform niya para hindi nakalantad ang cleavage niya.

"Done." nakangiti kong sabi. Mukha naman siyang nagulat at hindi nakakibo agad.

"Ano nga pa lang year at section mo?" pag oopen ko ng topic.

Bigla siyang ngumiti ng totoo at saka sinagot ang tanong ko.

"You're funny."

Tiningnan ko lang siya ng what-the-fuck look at mukha namang na gets niya.

"We're classmates." nakangiti niyang sabi.

"Why didn't you attend our afternoon class?" tanong naman niya sakin.

"I'm kinda lazy." sabi ko sabay tawa.

-----

Marami pa kaming napag kwentuhan ni Keira and lucky because she's not boring.

And she said she's single. No boyfriend, no suitor.

Madalas siyang tumawa sa mga biro ko. Nabanggit ko rin sa kanyang ampon ako and she told me she does not mind.

Madali kong nakagaangan ng loob si Keira siguro dahil mabait siya at masarap kausap? I don't know.

"5:00 pm na pala." sabi ko sabay tingin kay Keira.

"Hey Kyle, do you mind if I ask you to drive me home? My driver texted me earlier that he needs to go home early." sabi niya sabay kagat ng lower lip niya.

She's definitely seducing me.

"I won't mind." sabi ko at tumayo na.

Pumunta na kami sa parking lot kung nasaan ang sasakyan ko.

Nakita ko sa gilid ng mata ko na dumating sina Clark at Avery. I think kotse ni Clark yung katabi nitong kotse ko.

Hindi ko na sana papansinin kaso binati sila ni Keira.

"Hey Clark! Hi Ave!"

"Hey couz! Si Kyle ba mag hahatid sayo?" tanong ni Clark.

Ah so mag pinsan sila.

"Yes! We need to go, marami pa kaming gagawin." sabi ni Keira at alam kong hindi ako namamalikmata, kinindatan niya si Clark.

Nag tanguan na lang kami ni Clark at tinaguan ko lang din si Avery.

Pinagbuksan ko ng pinto si Keira at pumasok na rin sa sasakyan.

Kyle & AveryWhere stories live. Discover now