5. Kí túc xá của mặn mặn team.

1K 103 7
                                    

Note: Các bạn đã khóc đủ chưa? Mĩm cười lên và nhìn về một tương lai rộng mở nhé!
Phòng KTX của Daniel theo mình không nhầm gồm 5 người: Daniel, SeongWoo, JaeHwan, JiSung và MinHyun.
----------------------------------------------------------

Daniel vừa đánh răng vừa chăm chú nghe câu chuyện cười của JiSung, đôi lúc bọt kem còn dính quanh môi mà đã rất hăng hái chen vào, bao nhiêu hình tượng nam tính quyến rũ trên sân khấu Open đều theo bọt kem lí tí nơi miệng văng ra mà tan biến mất.

"Lúc đấy mặt của em ấy như thế này này."_ JiSung diễn tả lại gương mặt ngủ gụt của Yoo SeonHo ở phòng tập khiến MinHyun không nhịn được bật cười thành tiếng, gật đầu liên tục bày tỏ sự đồng tình.
" Em ấy với Guan Lin có tính cách hoàn toàn khác nhau luôn ấy! Em còn chưa ôm được Guan Lin lần nào, còn Seon Ho thì không cần chủ động, cậu ấy là kiểu thích ôm ấp, chỉ cần đứng gần đấy thôi, cậu ấy sẽ tự mình tìm đến."_ SeongWoo đang nằm trên chiếc giường của mình thì ngồi bật dậy tiếp tục đề tài về SeonHo.
" Em ấy dễ thương mà!"_ Daniel không chịu yên ổn lo việc đánh răng của mình, nghe bàn đến các thành viên nhỏ tuổi lập tức bất bình chen vào, hướng SeongWoo mà khẳng định.
" Vâng vâng... thưa ông bố có tấm lòng phụ tử dạt dào. Em hãy đánh răng đi, chúng ta không bàn về đàn con của em nữa!"_ JiSung nhìn bọt kem dính đầy trên miệng Daniel, gương mặt biểu lộ vẻ không chấp nhận nổi sự đạp đổ hình tượng của cậu em nên vội đuổi cậu vào trong.

Đợi Daniel vừa đóng của phòng vệ sinh thì JaeHwan liền thắc mắc.
" Daniel không phải bị cuồng con nít đó chứ?"
" Ừ, nó đó! Thằng bé bẩm sinh bị nghiện mèo và trẻ con, thế nên công ty MMO của bọn anh mới không dám tuyển thêm thành viên nào nhỏ tuổi hơn em ấy nữa!"_ JiSung ở giường trên cuối xuống trả lời JaeHwan, gương mặt của anh trong như rất phiền não và bất lực vì chuyện này.

Lúc đấy trong đầu SeongWoo bỗng ngang qua một một cảnh tượng, nhưng rất nhanh bị hắn xua đi, tay phá vỡ đám mây đen vô hình trên đầu, miệng lẩm bẩm rồi vỗ một cái vào trán. Cả thảy hành động chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng vài giây, nhưng rất nhanh đều bị Hwang Cát Lượng nhạy bén nắm bắt, anh nhìn SeongWoo đang giả vờ nghịch điện thoại, hỏi:

"Em lại nghĩ đến vấn đề gì sao? Không phải sợ sau này họp mặt fan sẽ có người đem mèo và trẻ con đến gạ Daniel đi mất đấy chứ?"

Nghe đến đấy, trong toilet liền có tiếng ai đó ho do sặc nước.

SeongWoo vẫn rất bình thản gãi đầu trả lời:
" Không phải! Em lo sau này nhà mình đều toàn là mèo chạy tứ tung khắp chốn, mỗi ngày thức dậy đều phải phu giúp dọn dẹp mớ đồ chơi trẻ em đầy nhà. Tiền lương không cao lại phải nuôi một bầy con đông đúc."

Phòng vệ sinh lại vọng ra tiếng ho và giọng nam trầm khàn đặc sệt của Busan, xem ngữ điệu có lẽ vừa thẹn vừa giận:
" Vậy thì SeongWoo, anh tốt nhất nên sống độc thân hoặc tìm một người vợ vừa bị dị ứng với mèo, vừa vô sinh là ổn!"

Ba con người ngoài cuộc thích thú đồng thanh "Ồ~", ca này xem ra SeongWoo phải động não với tần suất cao rồi. Nhân vật chính vừa bị thần hộ mệnh xách vali bỏ đi du lịch đành cười khổ, vuốt tóc thở dài một cái rồi trả lời:
" Vô sinh? Nhà họ Ong của anh thật sự sắp tuyệt chủng rồi. Dù sao người kia cũng không sinh con cho anh được. Dị ứng mèo thì càng không thể! Người kia nhất định sẽ không đáng yêu như vậy nếu không phải là một người cuồng mèo! Độc thân, anh sợ sống không nổi qua tuổi 30 nếu cứ như vậy... mà khổ nổi ngoài một người ra anh lại chẳng tìm được người nào khác khiến tim anh hài lòng."

Ba người đàn ông còn lại được một pha mở mang tầm mắt, trầm trồ bĩu môi khâm phục, đồng loạt cảm thán giơ ngón tay cái rồi kéo nhau bỏ ra khỏi phòng khi nghe phía cửa toilet có dấu hiệu mở ra.

" Mọi người đi đâu vậy? Em đi nữa!" _ Daniel vừa lau mặt vừa nhìn mọi người đứng dậy rời đi.
" Bọn anh đi phá các phòng khác một chút! Mỗi người một phòng, không có dư cho em!"_ JiSung đẩy Daniel vào trong khi thấy cậu nhóc nhất quyết đi theo, song len lén đá mắt với SeongWoo một cái rồi đóng cửa phòng bỏ chạy.

Daniel nhìn bọn họ mưu đồ đều rõ rành rành là bị lộ vẫn cứ phải lừa cậu, thế thôi cậu mặc kệ, ngồi xuống bàn bôi kem dưỡng da.

" Daniel à!"
"..."_ Không có tiếng trả lời.
" Kang Daniel!"
"..."
" Này Eugunie~"
" Anh có thôi đem nó ra đùa ngay không? Em tiết lộ vì fan chứ không phải để anh đùa đâu!"_ Daniel tức giận quay lại nhìn kẻ cười tít mắt trên giường trên mắng.

" Anh buồn ngủ quá!"_ SeongWoo vờ như không nghe thấy người kia đầy giận dỗi mắng mình, vẫn nụ cười ngây ngốc đó mà nói ra một câu chẳng liên quan.
"Thì ngủ đi! Ai cấm anh?"_ Daniel nhíu mày nhìn anh không hề ngui giận nói.
" Nhưng em chưa ngủ!"_ SeongWoo bước xuống khỏi giường, tiến đến chổ Daniel rồi nghịch tóc cậu.
" Anh ngủ đi! Liên quan gì đến em chứ?"_ Daniel nhắm mắt, vỗ vỗ nhẹ lên mặt cho kem dưỡng dễ thấm vào.
Bất chợt cậu cảm nhận một vật ấm nóng mềm mại chạm vào môi mình, chỉ nhẹ phớt qua cũng khiến người ta vừa kích động vừa hụt hẫng.

Bờ vai cậu bị cái ôm từ phía sau của anh siết nhẹ, sự trống trãi phút chốc được lấp đầy bởi cảm giác ấm ấp truyền đến từ khuôn ngực rắn chắc áp sát vào lưng.
" Anh không thể ngủ ngon nếu chưa hôn trộm được em, em biết mà!"

Daniel lập tức không còn nhớ ra mình đang hờn giận, mĩm cười nói khẽ với SeongWoo:
" Ngủ ngon!"

[Series][OngNiel] Góp nhặt những viên kẹo đường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ