10.2 Một nhiệm vụ vớ vẩn. (2)

731 67 5
                                    


Lúc trước đã có lần Daniel ngồi nhà xem Runing Man cùng các thực tập sinh MMO và vỗ vào ngực tự tin nói rằng: " Cái chương trình này... em nhất định sẽ trở thành người nổi tiếng để được tham gia!"
Các anh lúc đó nghe xong đều cười cậu, xoa đầu bảo cậu có ước mơ là tốt, nhưng đừng đặt quá nhiều niềm tin. Lần đó JiSung hyung còn bảo cũng muốn thử đeo cái chuông vào chân rồi đi bắt người ta một lần.

Giờ thì hay rồi....
.
.

- Phía trước các cậu là các dụng cụ để tham gia trò chơi. Luật chơi rất đơn giản:
Bên đội trắng sẽ lựa chọn một trang phục để đóng giả các staff và nhân viên ở đây. Nhiệm vụ của các bạn là tìm ra những chiếc nút hình tam giác Produce 101 và nhấn vào. Có tổng cộng 10 chiếc nút được cài đặt ở khắp mọi nơi. Mỗi lần bấm một nút, bạn có cơ hội loại hai người của đội xanh. Nếu như đội bạn nhấn hết chúng trong vòng 1 giờ 10 phút thì các bạn sẽ thắng.

Còn nhiệm vụ của đội xanh là đeo chiếc chuông này vào chân, chọn cho mình một dấu ấn đặt trên bàn và tìm ra các bạn đội trắng. Khi tìm được một thực tập sinh đội trắng, hãy dùng dấu ấn của mình ấn vào gáy người đó, người đó sẽ bị loại.

Đội chiếc thắng mỗi thành viên nhận 1000 phiếu lợi thế, thành viên xuất sắc nhất của đội thắng nhận thêm 4000 phiếu thưởng, thành viên xuất sắc nhất đội thua nhận 2000 phiếu thưởng.
Có ai có thắc mắc gì không?
.
.
Một bộ tóc giả, một chiếc váy xếp li dài, một chiếc áo thun công sở, một đôi giày cao gót đế bằng. Luật chơi thì đơn giản nhưng ăn mặc thế này không giết cậu thì là gì. Từ nhỏ đến giờ, Daniel chưa từng thấy xấu hổ như vậy, chuyện giả nữ thế này là lần đầu thử qua.

Lúc còn chưa biết đến sự hiện diện của bộ đồ đây, Daniel vẫn còn chút tự tin. Cậu lúng túng cắn môi đứng chờ đến lượt mình thay đồ thì bỗng một trận ớn lạnh chạy dọc sóng lưng. Daniel quay lại phía sau liền bắt gắp Ong SeongWoo đang nhìn cậu cùng nụ cười xảo trá, anh ta cử động miệng ra hiệu nói với cậu rằng anh ấy sẽ bắt được cậu. Daniel chỉ làm dấu thách thức rồi bỏ đi.

Đến khi mặc xong rồi cậu chỉ muốn kiếm một chổ nào đấy mà nấp vào, chờ hết thời gia mà ngoi ra, hoặc vừa vào 3 giây đã bị xé thì thật tốt.
JiSung mặc bộ đồ của một bà thím dọn về sinh, lúc vừa nhìn tháy Daniel hóa trang xong liền câm nín hết nữa phút không nói được gì, sau đó thì đặt nhẹ một câu:
- Mày thua chắc rồi con?
- Em biết..._ Daniel buồn bã nhìn mình trong gương.
- Chẳng cô gái văn phòng nào lại cao như mày cả. SeongWoo nó nhất định loại mày đầu tiên._ JiSung vừa nói vừa xách cái xô "dụng cụ chuyên quét dọn" bước đi.

Nhưng khi JiSung cùng Daniel bước vào thang máy còn thấy hai đứa trẻ đáng thương hơn là JiHoon và DaeHwi, bọn họ đang phải mặc váy ngắn trong như trang phục biểu diễn của một nhóm nhạc nữ mới, rất màu mè. Thế nhưng tuổi trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết, hai đứa trẻ còn bảo sẽ đi chung để giúp đỡ nhau chạy trốn, tìm được nút thì sẽ loại Bae JinYoung ngốc nghếch cùng anh DongHo mạnh mẽ đầu tiên.

Daniel nghe lũ trẻ hào hứng như vậy, tự nhiên cũng đặt ra quyết tâm loại HyunBin và SeongWoo. Ít nhất cũng phải loại SeongWoo trước khi bị loại.
.
.
Những phút đầu mới vô trôi qua rất êm ả, anh đi gần gần hai đứa nhỏ HoonHwi, lúc sau mới dần tách ra tự thân diễn xuất. Cậu xin một tập tài liệu đã bỏ đi cầm bên người, đi rất chậm rãi len lén đưa mắt tìm các nút xung quanh.

[Series][OngNiel] Góp nhặt những viên kẹo đường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ