Chương 31 : Món Quà Sinh Nhật Là ......

8.8K 182 1
                                    


Từ trong phòng bước ra , nơi đây anh đã đứng sẵn chờ cô , cô ngựng ngùng , 2 tay nắm tay để trước , ngẩng đầu nhìn anh , ánh mắt cô đập vào cô là 1 người đàn ông đẹp đến chết người , tướng mạo phi phàm , ánh mắt màu hổ phách hút người vào bên trong , với bộ đồ vest màu trắng trang trọng , càng làm anh khác lạ , sáng chói hơn , tim cô đập thật mạnh , thật rất mạnh , cô đã yêu anh nay còn yêu hơn với sự khác biệt này .

_ Khang ! Anh thật đẹp ..... - Cô ngượng ngùng lên tiếng .

_ Hôm nay ! Anh vứt bỏ lòng ích kỉ của mình , để cho những người đàn ông ngoài kia sẽ được ngắm nhìn thiên sứ của anh . Chỉ hôm nay thôi . - Anh nhíu mày , tỏ vẻ khá cưỡng ép .

_ Là sao ? Khang - Cô nghe anh nói nhưng lại không hiểu anh đang nói gì .

_ Đừng nói nhiều ! Khoát lấy tay anh . - Anh xoay ngừng cùng hướng với cô , đưa tay cuối người xuống bảo cô khoát tay mình .

_ Khang ! Sao đầm dạ hội này giống đầm cưới quá vậy , đuôi dài quá , nặng . - Cô tuy thông minh ở nhiều mặt nhưng với cái mặt tình cảm này thì thôi khỏi bàn , tại vì không có cái gì để bàn cả .

_ Lát nữa đây ! Em đừng hoảng , hãy bình tĩnh . - Anh cùng cô bước đến 1 cánh cửa lớn đứng trước cửa , anh nhẹ nhàng nói với cô .

Sau đó gật đầu với 2 tên vệ sĩ ra hiệu mở cửa . Cánh cửa cao , rất cao , to rất to , sang trọng rất là sang trọng từ từ mở ra , cô vốn tò mò lại càng không thể nhắm mắt được , mắt mở to hơn nữa khi thấy mọi người bên trong đang đứng đó nhìn cô và anh . Căn phòng rộng đến không tưởng , tất cả những thứ trong đó đều màu trắng , cực đẹp .

Anh bước về cùng cô , cô như người mất hồn , đi theo , ngơ ngác nhìn tất cả mọi người đang hò reo vỗ tay kịch liệt . Đi đến bục cao , 1 chiếc bánh kem to cực kì gắng số 17 ở tầng cao ngất ngưỡng kia , thì ra anh đã chuẩn bị tất cả để mừng sinh nhật cô đây ư , rất tuyệt vời , rất cảm động , lần đầu tiên trong suốt 17 năm , cô có được 1 cái sinh nhật hoành tráng kinh khủng đến như vậy .

Mọi chuyện không chỉ là để tổ chức sinh nhật cho cô .

_ Kính thưa quý vị ! Ngày hôm nay Viên Phúc Khang tôi tổ chức sinh nhật cho Hàn Hồng Nhi . Và cũng muốn tuyên bố với quý vị rằng Hàn Hồng Nhi là vị hôn thê của tôi , Ngày hôm nay , là sinh nhật của cô và cũng là lễ đính hôn của chúng tôi . - Anh cầm lấy Micro , thanh giọng trầm , nghiêm túc và có chút hưng phấn .

Sau khi nghe anh phát biểu , mọi người vỗ tay hò reo vô cùng , riêng Hồng Nhi cô đã đơ , nay nhìn anh còn đơ và ngơ hơn , cô tròn mắt nhìn anh không chớp .

_ Bảo bối , có thích món quà này không ? - Anh quay sang nhìn cô gái đang ngây ngốc nhìn mình .

_ Khang ! - Cô nghẹn rồi , cô không nghĩ anh lại đi tuyên bố trước tất cả mọi người như vậy , đây là thật ? hay là mơ đây ? .

Cô còn đang ngu ngơ , thì đã bị anh ôm lấy toàn cơ thể hôn lên môi đỏ mọng của cô 1 nụ hôn dịu dàng trước tất cả mọi người . từ dưới sân khấu có 3 người lớn , đó là Viên Phúc Hạo , Hàn Nguyên Thành và Nguyễn Hồng Linh cùng nhau bước lên sân khấu với vẻ tươi cười rất hài lòng .

_ Ba , mẹ ! - Cô chợt tỉnh lại , lên tiếng .

_ Bảo bối ! Chúc mừng sinh nhật con . - Mẹ ôm cô vào lòng , xoa đầu , vuốt tóc cô . Còn ba đứng bên cạnh cười rất mãn nguyện .

_ Anh chị cứ yên tâm , tiểu tử nhà tui có thật lạnh lùng , khá tàn bạo nhưng mà đối với Hồng Nhi thì mềm mại vô cùng . - Hàn Phúc Hạo cười toe toét lên tiếng .

Tất cả 2 người đều gật đầu , rất vừa ý .

_ Chị 2 đâu mẹ ? - Cô nhìn xuống xung quanh không thấy bóng dáng của Hồng Nghi đâu .

_ Chị con đã sang Anh tu nghiệp rồi . Nó có gửi lời chúc mừng con - Bà nhẹ giọng nói .

_ Dạ ! - Cô vui vẻ

Sự thật thì Hàn Hồng Nghi sau khi bị lộ tẩy , bị Phúc Khang sa thải thì đã bắt 1 chuyến bay trong ngày sang Anh , thứ nhất là để làm vơi đi nỗi buồn mất mát kia , thứ 2 là để tu nghiệp thật tốt , về sau sẽ tính tiếp .

Buổi tiệc có đông đảo tất cả những quan cao chức trọng , các nhà lãnh đạo của các tập đoàn công ty thuộc hàng top của nước và cả những bang chủ nổi tiếng trong giới ngầm . Anh đã toan tính tất cả , sau 2 lần xảy ra sự việc này , anh không muốn cô bị hiểu lầm thêm lần nào nữa . Anh muốn cho tất cả mọi người trên thế giới này biết được , cô là của anh , kẻ nào dám đụng vào , chết không có đất chôn .

Sau buổi tiệc hoành tráng , mọi người trở về biệt thự Viên Gia . 3 người lớn ngồi trước salon bàn việc , cô vào bếp cắt trái cây , anh thì nhàn rối quáy phá cô kế bên . Bưng dĩa trái cây ra , thấy 2 bên gia đình vui vẻ hòa hợp như vậy cô rất vui , tiến lại gần cô dịu dàng đặt dĩa trái cây xuống .  

[Sủng/HE] Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi - Mộc DungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ