Câu nói của anh khiến cho Hàn Hồng Nhi như người trên mây . Sau khi ăn bữa tối cùng gia đình , Hồng Nhi cùng anh đem hành lý của mình đến khách sạn của anh . Tới khách sạn anh đã thu xếp 1 phòng ngủ kế bên phòng của anh . Xe đỗ trước cửa khách sạn , anh dìu cô xuống xe , ném chìa khóa cho nhân viên hành lý cũng để đó để bọn họ tự mang lên , anh nắm tay cô đi lên phòng trước .
_ Phòng em ở đây ! chúng ta sẽ ở đây 1 tuần , em hãy sắp xếp công việc của em , nếu có thể em hãy cho nó ngừng hoạt động đi , vì có khả năng em sẽ không quay lại đây nữa . - Anh dẫn cô tới phòng , sau đó giọng nói khá lạnh ra lệnh cho cô . 2 tay vẫn nắm lấy đôi vai gầy của cô mắt hướng về căn phòng ngủ .
_ Làm ! làm sao có thể ngưng hoạt động được . Em em đã mất 2 năm trời để tạo dựng nó . - Cô buồn rầu trả lời .
_ Vậy chuyển nhượng lại cho ai khác làm thay . Em không còn lựa chọn nào nữa đâu ! - Anh nhìn cô , thấp giọng khi nghe cô phản đối .
_ À ! để chút em thu xếp . Vậy còn việc học ? - Cô đầu óc rối mù khi nghe thấy sự sắp xếp có phần vô lý của anh .
_ Thủ tục của em đã được chuyển sang Thượng Hải , sau khi qua đó , 3 tháng sau khi em làm quen được với nhịp sống bên đó rồi , em sẽ được đi học - anh không nhìn cô , tiến tới cửa sổ nói cho cô biết về sự việc của anh đã làm cho cô .
_ Ả ! Anh làm lúc nào ? - Cô càng khó tin hơn khi nghe anh nói .
_ Cách đây 2 tiếng , lúc em đang thu dọn hành lý . - Anh quay sang nhìn cô , nhếch môi cười .
Cô không thể nói gì được nữ vì mọi việc đã sắp đặt xong . Chỉ lẳng lặng ngồi đó có vẻ rầu rĩ .
_ Yên tâm ! anh sẽ đối xử với em như bảo bối , sẽ không để em chịu khổ 1 ngày nào . Hãy tin anh . - Anh biết cô đang lo lắng điều gì , liền đi lại nắm lấy vai cô nhìn thẳng vào mắt cô , nói 1 giọng nói đầy ấm áp .
Cô nghe anh nói liền có phần yên tâm nên gật đầu nở 1 nụ cười thật tươi , tỏa sáng hơn bao giờ hết . Anh không thể nào cưỡng lại nụ cười đầy sức mê người kia liền cuối xuống hôn vào đôi môi mềm mại của cô , 1 hồi lâu mới quyến luyến ngừng lại , không chịu dứt , trước khi rời đôi môi anh còn dùng lưỡi mình liếm lấy đôi môi ngọt mịn của cô làm cô xấu hổ vô cùng . Anh khẽ nói nhỏ bên tai cô " Em biết không ? Môi em ngọt hơn kẹo , anh không thể rời " câu nói bá đạo này của anh càng làm cô xấu hổ hơn nữa . Thấy cô như vậy anh tỏ vẻ cười đắt chí , xoay người cô lại , bảo cô đi tắm trước . Cô nghe lời liền bước vào nhà tắm , 10p sau , cô lại bước ra , anh tròn mắt nhìn cô vẫn còn y nguyên . À thì ra cô xấu hổ quá không thể nhớ được là chưa lấy đồ ngủ . Đứng trong đó cho đỡ xấu hổ rồi lại bước ra .
Cô cười ngượng nhìn anh rồi đi vào phòng ngủ , lục vali , lấy bộ đồ ngủ , chạy như bay qua khỏi ghế sofa nơi anh đang bắt chéo chân ngồi coi phim , thấy điệu bộ đáng yêu của cô , anh cười rất hạnh phúc . Cuối cùng anh và cô cũng đã ở chung một chỗ rồi , tháng ngày sau này sẽ rất vui vẻ đây . 30p sau , cô từ nhà tắm đi ra , nhìn đang coi tivi nghe thấy tiếng cửa nhà tắm mở ra , liền quay đầu sang nhìn cô , và rồi nơi đàn ông kia lại Ố Yea khi thấy cô mặc chiếc áo sơmi màu hồng của con trai , dài xuống qua mông , do quần đùi bên trong khá ngắn nên thoáng chốc anh tưởng cô không mặc quần bên trong ý chứ ( Ôi ! mấy ông này tưởng tượng ghê quá ) . Anh đứng bật dậy , đi thẳng về phía cô đang đứng lau khô tóc , ôm cô vào lòng , ngửi lấy mùi thơm sữa tắm của cô , khiến anh càng không thể kềm xuống . Cô nào biết , ngay lúc này cô thật sự rất quyến rủ .
Anh ráng kềm cái đàn ông thú tính xuống , giọng nói khó khăn , lên tiếng " Vì sao em lại ăn mặc như vậy ? Đồ ngủ em đâu ? "
Cô thật sự chỉ là cô bé 16 tuổi , dù có học giáo dục giới tính , nhưng khi đến tình huống thế này thật sự cô không kịp phản ứng , cũng không nghĩ đến mức độ nguy hiểm hiện tại của mình , nên cứ thản nhiên mà trả lời " Đây là đồ ngủ của em nè "
Anh ráng buông cô ra , gương mặt mỹ nam ngạc nhiên khi nghe cô nói bộ đồ đó là đồ ngủ của cô . " Đồ ngủ của em ? " - " Dạ ! " câu hỏi lập lại , câu trả lời vẫn ngây thơ . Thật sự con Cừu đang thử thách lòng kiên nhẫn của con sói mà .
_ Vì sao em lại mặc thế này ngủ ? Áo này ai mua cho em ? Em mặc thế này từ khi nào ? - Anh không thể nào chấp nhận được tình huống quyến rũ này , nhưng vẫn rất thích cô mặc thế này vì nó quá quyến rũ .
_ À ! hồi đó đi cắm trại ở trường , em quên mang theo đồ ngủ , nên đã mượn áo sơmi đồng phục của anh Nhật Hiên , mặc 1 lần em thấy thoải mái , nên em đã về lấy hết mấy áo sơmi cũ của Nhật Hiên và ba em ra làm đồ ngủ . - Quả thật là con cừu này không sợ sói mà . Trả lời còn rành rọt , giải thích cực cặn kẽ nữa chứ .
_ Vậy ? Áo sơmi em đang mặc này là của ai ? - Nhật Hiên , mặc áo của Nhật Hiên ? sắc mặt của anh còn đen hơn cả trời đêm nữa .
_ À ! Áo này của Nhật Hiên , em mang theo 5 cái , còn 10 cái nữa của ba . - Cừu con vẫn cứ trả lời vô tư lự .
Không cần nghe cô nói nữa . Anh buông cô ra , kéo cô vào trong phòng mình , mở tủ đồ ra , hơn 40 áo sơmi đủ màu của anh đem ra , ném lên người cô , sau đó quay trở lại phòng của cô lục hết đồ trong vali , 14 cái áo sơmi ( đồ ngủ ) đang nằm trong đó , anh lấy 1 cái bao bỏ hết tất cả vào đó sau đó đem ra ngoài dục chúng vào thùng rác , quay lại thấy cô vẫn còn đang đứng ngơ ngác ôm đống áo của mình và mặc cái áo sơmi của Nhật Hiên , anh tức giận " Cho em 4 giây để cởi cái áo đó ra và thay áo này vào " .
_ Vì vì sao ? _ thấy anh giận dữ vô cớ , cô không hiểu tại sao , ráng nuốt nước bọt hỏi nhỏ .
_ Em muốn tự cởi , anh là anh cởi giùm ? - Anh không muốn nói thêm gì chỉ gầm lên với cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sủng/HE] Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi - Mộc Dung
RomanceTác Giả : Mộc Dung Thể loại : HE , Sủng , ngọt , hiện đại , 1x1 , nam9 chung tình Số Chương : 95 + 5 ngoại truyện Trạng Thái : Hoàn Nguồn : santruyen.com ---------------------------------------------------------- _ Viên Phúc Khang: 25 tuổi , c...