Hằng năm các trường trong nước từ mẫu giáo đến đại học đều có những chuyến ngoại khóa dành cho các học sinh , sinh viên của mình , trường của cô cũng không ngoại lệ . Cô hào hứng cầm tờ giấy đi về nhà sau 1 ngày học tập . về đến nhà , Viên Phúc Khang vẫn chưa đi làm về , chỉ có Viên lão gia đang ngồi trước sảnh lớn cắt những chậu kiểng bon-sai của ông . Cô chạy u vào , trên tay còn cầm tờ giấy .
_ Ba ! ba con học mới về , ba ơi ba xem này trường con tổ chức đi ngoại khóa , những địa điểm tham quan trên này thật sự rất hấp dẫn . Ba ơi ! Con được đi không ? - cô hào hứng nói , nũng nịu .
_ Được được ! Con thích thì đi , nhưng mà phải hỏi ý của A Khang đã , xem nó có đồng ý không ? - ông vỗ đầu ngoan với cô .
_ Dạ , Khang về con sẽ xin phép hihi - cô hào hứng đến không tả .
Đi lên lầu , tắm rửa thoải mái sau 1 ngày ở trường mệt mỏi , lúc cô đi xuống thì anh cũng về đến nhà . Cô vui mừng chạy xuống nhưng lại chạy lên để lấy tờ giấy . Anh thấy cô đang vui mừng chạy xuống đón mình nhưng lại quay đầu chạy lên có vẻ khó hiểu , trong lòng anh có chút giận khi thấy hành động của cô . Từ trong phòng chụp lấy tờ giấy đăng ký ngoại khóa , cô vui vẻ chạy ra ngoài thì 'Ầm' , cô va vào 1 bức tường , à không đó là anh . đôi tay anh ôm lấy eo cô , nhìn cô với vẻ tức giận .
Anh nâng cô lên , hun cô 1 cách hung hăng như đang trừng phạt hành động vừa rồi của cô dám thấy anh quay lưng bỏ chạy , đôi môi hoàn mỹ của anh tham lam chiếm lấy môi mềm mại thơm tho của cô , anh không để cô phản ứng nhiều , ôm lấy cô vào lòng . Đến khi cô cứng đơ không thể phản ứng lại với anh vì không thể thở được nữa thì anh mới buông tha . Tiếng thở dồn dập lấy lại không khí của 2 người , hơi thở nóng ấm phà vào mặt nhau đầy kích thích .
_ Vì sao bỏ chạy ? - anh nhìn cô si mê .
_ Ứm ! người ta quên đồ , muốn lấy cái này cho anh coi mà - cô vì bị anh trừng phạt oan uổng nên có phần thoáng mếu máo .
_ Thứ gì ? còn quan trọng hơn anh ? - không có gì quan trọng hơn anh cả .
_ Là cái này nè , trường em 1 năm chỉ tổ chức cho học sinh đi 1 lần, mà chuyến đi này rất có ý nghĩa nhé , để học tập nè , vừa để giao lưu gắn kết tình bạn của lớp nữa đó . - cô nói luyên thuyên , hào hứng cực kì , không hề nhìn đến sắc mặt của ai kia đã đen mất rồi .
_ Không cho đi - Anh là rất ích kỉ , nghe đến học tập anh không nói nhưng mà giao lưu gắn kết thì chắc chắn không được , bảo bối của anh dù đi học có làm thành lọ lem nhưng mà nếu để sơ xuất người khác thấy được cô là 1 thiên thần thì chắc chắn không được .
_ Á ! Cho đi đi mà Khang , em sẽ ngoan , em hứa , sẽ không tiếp xúc với con trai , em hứa mà , Khang ! - Cô nũng nịu , ôm lấy cổ anh , lắc qua lắc lại . vẻ mặt cực kì đáng yêu .
_ Bao lâu ? - anh thật không cầm lòng .
_3 ngày 2 đêm - cô biết anh đã siêu lòng rồi
_ Ban ngày có thể tham gia các hoạt động , ban đêm phải trở về ngủ với anh - Anh thật bá đạo.
_ Á ! đi xa lắm , sao trở về , vả lại buổi tối có hoạt động lửa trại , múa dân vũ , múa khiêu vũ , Hằng năm các trường trong nước từ mẫu giáo đến đại học đều có những chuyến ngoại khóa dành cho các học sinh , sinh viên của mình , trường của cô cũng không ngoại lệ . Cô hào hứng cầm tờ giấy đi về nhà sau 1 ngày học tập . về đến nhà , Viên Phúc Khang vẫn chưa đi làm về , chỉ có Viên lão gia đang ngồi trước sảnh lớn cắt những chậu kiễn bon-sai của ông . Cô chạy u vào , trên tay còn cầm tờ giấy .
_ Ba ! ba con học mới về , ba ơi ba xem này trường con tổ chức đi ngoại khóa , những địa điểm tham quan trên này thật sự rất hấp dẫn . Ba ơi ! Con được đi không ? - cô hào hứng nói , nũng nịu .
_ Được được ! Con thích thì đi , nhưng mà phải hỏi ý của A Khang đã , xem nó có đồng ý không ? - ông dỗ đầu ngoan với cô .
_ Dạ , Khang về con sẽ xin phép hihi - cô hào hứng đến không tả .
Đi lên lầu , tắm rửa thoải mái sau 1 ngày ở trường mệt mỏi , lúc cô đi xuống thì anh cũng về đến nhà . Cô vui mừng chạy xuống nhưng lại chạy lên để lấy tờ giấy . Anh thấy cô đang vui mừng chạy xuống đón mình nhưng lại quay đầu chạy lên có vẻ khó hiểu , trong lòng anh có chút giận khi thấy hành động của cô . Từ trong phòng chụp lấy tờ giấy đăng ký ngoại khóa , cô vui vẻ chạy ra ngoài thì Ầm , cô va vào 1 bức tường , à không đó là anh . đôi tay anh ôm lấy eo cô , nhìn cô với vẻ tức giận .
Anh nâng cô lên , hun cô 1 cách hung hăng như đang trừng phạt hành động vừa rồi của cô dám thấy anh quay lưng bỏ chạy , đôi môi hoàn mỹ của anh tham lam chiếm lấy môi mềm mại thơm tho của cô , anh không để cô phản ứng nhiều , ôm lấy cô vào lòng . Đến khi cô cúng đơ không thể phản ứng lại với anh vì không thể thở được nữa thì anh mới buông tha . Tiếng thở dồn dập lấy lại không khí của 2 người , hơi thở nống ấm phà vào mặt nhau đầy kích thích .
_ Vì sao bỏ chạy ? - anh nhìn cô si mê .
_ Ứm ! người ta quên đồ , muốn lấy cái này cho anh coi mà - cô vì bị anh trừng phạt oan uổng nên có phần thoáng mếu máo .
_ Thứ gì ? còn quan trọng hơn anh ? - không có gì quan trọng hơn anh cả .
_ Là cái này nè , trường em 1 năm chỉ tổ chức cho học sinh đi 1 lần , rất hay nhé , để học hỏi , đi thực tế , còn để giao lưu , gắn kết tình thân bạn bè với nhau nữa . Khang ! Cho em đi nhé - cô làm nũng với anh , lắc qua lắc lại , cặp mắt cừu con long lanh lóng lánh .
_ Không cho đi ! - nếu học tập anh không cấm , nhưng còn có cả giao lưu , tất nhiên là con trai sẽ có , ngày thường bảo bối của anh giả lọ lem đến trường , nay cho đi như vậy , nếu lỡ sơ xuất để bọn đó phát hiện cô là 1 thiên thần thì bọn họ sẽ cướp mất cô . Không được , không được .
_ Khang ! Ứ ... Khang ..... em hứa em sẽ ngoan , em hứa mà , cho em đi đi , mọi người trong lớp nói , buổi tối có hoạt động lửa trại , múa dân vũ nè , khiêu vũ nữa , rất thú vị , ở Việt Nam không có cái này , Em rất muốn đi , Khang ,Khang Khang ơi ....! - Cô hạ chiêu cuối , làm nủng mạnh hơn , chủ động hôn lấy anh , ôm cổ anh .
Con cừu nhỏ này , ngày thường anh ôm thì xấu hỏi , vậy mà chỉ vì 1 chuyến đi chơi cô lại chủ động như vậy , thật hết cách . " Bao lâu ? " anh cuối xuống hôn đáp trả .
_ 3 ngày 2 đêm ! - cô biết cô đã được đồng ý liền hưng phấn hơn .
_ Được , Sáng tham gia hoạt động tập thể , tối về ngủ cùng anh - Anh lãnh khốc vẫn là lãnh khốc .
_ Khang à ! nơi tham quan rất xa , làm sao có thể ... ! - cô muốn được ngủ cùng các bạn , nói chuyện phiếm của con gái . nhưng bị anh cản mất rồi .
_ Nơi em tham quan , có khách sạn của công ty , tối em sẽ ở đó ngủ cùng em ! - anh liếc nhìn tờ giấy thấy địa điểm tham quan , biết được nơi đó có khách sạn 5 của nhà anh thành lập , rất nổi tiếng .
_ Vậy còn lửa trại ? - cô ấm ức , nếu tối về ngủ với anh như vậy thì lửa trại còn gì nữa .
_ Sẽ được tham gia . - Anh lạnh giọng khi thấy cô thật sự mê lửa trại đến quên anh .
_ Thật không ? - cô sáng mắt khi nghe anh nói .
_ Tất nhiên , với sự kiểm soát của anh - anh thật không dễ dàng gì cho cô tham gia , chỉ có dưới sự kiểm soát của anh mới được .
_ À được ! - Cô biết không thể nào cãi anh , nếu muốn được đi thì cô phải ngoan ngoãn trả lời , vì sự độc tài , lãnh khốc của anh rất cao .
_ Ngoan ! Ăn cơm - Thấy cô ngoan ngoãn như vậy anh cũng yên tâm , liền thả cô xuống bảo cô xuống nhà , còn anh tắm rồi xuống sau .
Bữa cơm rất vui vẻ , sắc mặt và trạng thái của Hồng Nhi đang ở mức tuyệt vời nhất , cô không ngừng cười . Anh vừa ăn vừa nhìn cô , tay gắp thức ăn cho cô , trong đầu nghĩ " Con cừu nhỏ này , được đi chơi vui đến thế sao ? Đi chơi với anh có vui như vậy không ? " , anh ảo não . Sau bữa ăn , anh lên phòng làm việc , kế bên là cái bàn của cô được anh sắp để cô ngồi học bài , có việc gì không biết có thể hỏi anh . Thật sự anh quá chu đáo , quá cưng chiều cô .
_ Khang ! Nếu không có em , anh và chị 2 sẽ kết hôn đúng không ? - cô đang làm bài tập , thì chợt nhớ đến những gì chị 2 nói vào tối hôm qua , cô mở miệng hỏi thử anh thế nào .
_ Không biết ! - Anh đang đọc tài liệu , nghe cô hỏi , anh hiểu được vấn đề , nhưng lại trả lời thoáng qua .
_ Vậy chắc chắn là sẽ lấy rồi đúng không ? - đôi mắt cô nhíu lại , ánh mắt khá buồn bã ,
_ Chẳng phải là gì đã có em sao ? - anh bỏ sắp tài liệu xuống , để tay trước bụng , ngã người dựa vào ghế , có ý muốn xem phản ứng ghen của cô ra sao .
_ Em hỏi rằng nếu không có em ? - cô gặng hỏi lại , khi thấy anh không trả lời đúng trọng tâm của mình .
_ Hồng Nghi đã nói gì với em ? -Anh nhíu mày vì biết cô dấu anh .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sủng/HE] Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi - Mộc Dung
RomansaTác Giả : Mộc Dung Thể loại : HE , Sủng , ngọt , hiện đại , 1x1 , nam9 chung tình Số Chương : 95 + 5 ngoại truyện Trạng Thái : Hoàn Nguồn : santruyen.com ---------------------------------------------------------- _ Viên Phúc Khang: 25 tuổi , c...