Chương 39: Hiệp hội phụ trợ sư.

12.9K 876 120
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Tuy rằng trong lòng hơi kinh ngạc, nhưng Mạc Vấn vẫn muốn đến hiệp hội phụ trợ sư để xem tình huống thế nào. Tuy rằng quá trình phân phát giấy chứng nhận tư cách vô cùng chặt chẽ cẩn thận, nhưng cậu tin rằng vẫn có tình huống ngoài ý muốn, nếu không hiệp hội sẽ không chỉ đơn giản gửi một lá thư cho cậu như vậy.

Từ khi Mạc Vấn đến thủ đô thì chưa từng nghiêm túc đi dạo lần nào, cho nên đến tận bây giờ cậu vẫn không rõ tên gọi các con đường ở Newlin cho lắm.

Vừa vặn Warner cũng muốn ra ngoài mua đồ, Mạc Vấn dứt khoát đi nhờ xe anh, nhưng khi vừa mở cửa xe, cậu đã cảm thấy có gì đó sai sai.

Đây là lần thứ hai Mạc Vấn ngồi xe Warner, lần đầu tiên là lúc tham gia tiệc sinh nhật của Amber.

Mạc Vấn nhớ rõ thẩm mỹ của Warner quái dị cỡ nào, màu sắc của nệm ghế trước và ghế sau hoàn toàn khác nhau, hơn nữa còn đối lập một cách vô cùng rõ ràng, nhìn rất thần kinh. Thế nhưng hiện tại, khi mở cửa xe ra, đệm trước đệm sau đều cùng màu cùng hoa văn, vừa nhìn đã biết là cùng một bộ.

Nhanh như vậy mà thẩm mỹ đã khôi phục lại bình thường rồi?

Mạc Vấn nhấc chân ngồi bên cạnh Warner, có lẽ thời gian cậu quan sát quá dài, cho nên mới khiến Warner đột nhiên có cảm giác tâm tư bị bại lộ, vẻ mặt cũng xoắn suýt đến mức xém không trụ nổi.

Mạc Vấn chỉ hơi động não đã biết đấy là âm mưu Warner bày ra để mình ngồi bên cạnh anh. Lúc đó không cảm thấy thế nào, bây giờ nghĩ lại, những hành động lúc ấy của anh thật sự ngốc muốn chết.

Sau khi đến hiệp hội phụ trợ sư, Mạc Vấn xuống xe vào trong, khu vực gần cửa có ít nhất ba cửa sổ đang xử lý chuyện liên quan đến giấy chứng nhận phụ trợ sư, mỗi cửa đều có rất nhiều người lớn dẫn theo những đứa trẻ cao ngang tầm eo người trưởng thành đến kiểm tra thiên phú.

Mạc Vấn bước lại báo tên của mình ra, lại ngắn gọn nõi rõ chuyện thư tín với nhân viên công chức, xong, ngay lập tức cậu đã được người khách sáo mời lên phòng tiếp khách ở lầu hai.

Có điều cậu chỉ mới ngồi chờ một lát thì trong phòng đã xuất hiện một người đàn ông trung niên ăn mặc khéo léo, chỉnh chu. Vừa vào cửa ông ta đã tươi cười thân thiện bắt tay với Mạc Vấn.

"Chào ngài, rốt cuộc ngài cũng đến rồi, tôi chờ gặp ngài đã lâu."

Còn dùng cả tôn xưng!

Trong nháy mắt Mạc Vấn có loại kích động muốn quay đầu đi thẳng, bởi dáng vẻ nhiệt tình này làm cậu liên tưởng đến Hồng Môn yến.

Có lẽ là dáng vẻ lúng túng của Mạc Vấn đã bị nhìn thấu, người kia lập tức xin lỗi không ngừng: "Thật ngại quá, nhìn tôi này, chỉ mãi lo kích động mà quên không giới thiệu mình là ai." Nói xong, vẻ mặt của ông ta cũng nghiêm chỉnh lại, trịnh trọng nhìn Mạc Vấn, tự giới thiệu: "Đại sư, chào ngài, tôi là phó hội trưởng hiệp hội phụ trợ sư, Mike, cũng là một phụ trợ sư cao cấp. Sở dĩ chúng tôi mời ngài đến đây mà không phải tự mình tìm đến chỗ ngài là vì lo lắng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của ngài, dù sao ngài cũng là người được nhiều người chú ý, vậy nên, hi vọng ngài bỏ qua cho chúng tôi."

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ