Chapter 13: Round 2

86 6 6
                                    


Expect nyo na po na corny tong chapter na to kung hindi po kayo mahilig sa fight scene pero may konting drama din po😭😂💔😢

🌹🌹🌹

"Ian..."

Ngumiti sya ng matamis ng magtagpo ang mga mata namin.

"Why? Your not expecting me to come here after what you did to me?" He said

"Yeah...sorry"

"Hihi...thats okay" ginulo nya yung buhok ko dahilan para sumama yung tingin ko sakanya

He smile troubled at me.Nang makita nya yung papel na hawak ko.Kukunin nya sana yun pero nilayo ko.

Tinitigan nya ako at wala akong masabi.His stare gave me goosebumps.

"U-umm...the battle will start..i should go" tumakbo ako paalis pero mabilis nya akong nahawakan.

Nang laki nalang ang mga mata ko ng yakapin nya ako at halikan sa noo.

"H-hey...what are you doing!" Sigaw ko sakanya ng makakalas ako sa yakap nya.

"Be careful" he whispered to me that gave me chills.

"KLEA!" Samantha shouted my name and i run towards them and leave Ian alone.

Gosh! What is he saying?

...

Nang makarating na kami sa ring.Merong mga armas na nakalagay sa dalawang mesa.Yung isang lamesa nasa corner nila Paige at yung isa naman nasa corner namin.

Nang makalapit kami.Merong baseball bat,katana,axe,knife and etc.

"Ok?"

"U-umm...i l-love you guys..." Nanginginig na sabi ni Samantha.Halata sa boses nya na kinakabahan sya

I dont mind them and just pick my weapon which is katana.When i hold it...it hits the light causing it to shine more brighter.

"Wow...Klea you look cool on that weapon"

They pick there weapon and stand beside me.

Ang hawak ni Nicole ay chain stick habang baseball bat naman yung kay Hailee.

Paglingon ko kay Samantha...nanglaki ang mga mata ko...

Sinusuot nya yung belt which is surrounded by sharp,shining and large knives.

May pagka brutal din sya minsan😏

Nilingon ko sila Paige at handa na sila.

"ROUND 2!!! LET THE BATTLE BEGIN!!!" naghiyawan ang mga tao dito sa loob...

...

Someone's POV

Kitang-kita ko na meron palang skills si Klea sa pakikipag laban.She didn't tell me that.Well,Klea have a lot of secrets.Kahit bestfriend nya ako...may tinatago parin sya sakin.Tch...

Impius Academy (ON-HOLD)Where stories live. Discover now