Chapter 9: The mystery

107 8 0
                                    

Yow yow! Dedicated po itong chapter na toh sa lahat ng #KleAn shipper! Yow noona! If your reading thiz!

Enjoy!!!

❤💙❤💙❤💙❤💙❤💙❤💙❤

Papunta na kami sa Ring of Death kasama sila Hailee.Kinapa ko yung bulsa ko para tignan yung phone ko pero naiwan ko ata sa dorm.Hayy! Lagi nalang akong nakakalimot!

"Aish! Wait lang ahh! Sige mauna na kayo.Babalik pa ako sa dorm nakalimutan ko phone ko ehh" agad akong tumakbo papunta sa dorm.

Pagbukas ko agad kong kinuha yung phone ko.Pero hindi pa ako nakakalayo nakasalubong ko na si Paige sa hallway...Great! Just great!

"Hey,b!tch!" Inikot ko yung mata ko dahil sa pinagsasabi nya

"Ahh! I just wanna tell you that thank you for staying away from MY Ian..." Wow! Diniinan talaga yung MY Ian nya...naks! Kailan pa naging kau?

"But im also here to say that the word B!TCH really fits for you because your so landi! Like hell! Pagkatapos mo landiin si Ian si Ivan naman? Duh!? But dont worry i dont have a crush on him...i just wanna say that your a b!tc-" agad ko syang sinuntok sa muka dahilan para mapaupo sya...yeah! Im on the mood right now! Come on!!! Yess!

"Come on! Fight back!?" Sigaw ko sakanya habang pinupunasan nya yung dugo sa labi nya.Bigla syang ngumisi at agad akong sinuntok sa panga.Mabilis naman akong nakabawi ng suntok at tinandyakan sya sa tiyan.Yeah!

"Is that all you got?" Pagmamayabang ko at wala pang isang segundo nasikmurahan na nya ako.Agad naman akong nakabawi ng suntok.Napaupo ako sa sahig dahil sa malakas na pagsiko nya saakin...sinundan nya pa ng suntok sa tyan at uppercut.Aghh! Parang binabawi ko na yung sinabi ko...

Buti nalang halos lahat ng babae dito sa dorm nakalabas na.Salamat naman at hindi nila nakikita yung gulo namin dito ni Paige.At kung ano talaga yung kaya kong gawin

"You'll regret what you just said,b!tch" sinabayan nya ng pagngisi at tsaka nya ulit ako sinikmurahan.Binigyan ko sya ng uppercut at tinuhod sinundan ko ng suntok

"Fighting back?" Tanong nya na natatawa pa...ano? Na exorcism ka? O sinapian? Ang creepy nya! Siniko ko sya at tinulak nya ako sa gilid ng hallway at tsaka pinatamaan ng sunod sunod na suntok...

"Ahhh!" Daing ko sa sobrang sakit ng bawat suntok nya...

"Giving up?" Tanong nya at hininto ang pagsuntok

"Never!" Sabay suntok sakanya ng malakas at sinipa sya sa tiyan nya dahilan para mapaatras sya.Hindi ko na papatagalin to.Agad ko syang sinuntok...full force...at yun! Knock out! Natapos din!

Pinagpag ko yung kamay ko at dali daling pumunta sa Ring of Death...hayy! Nakakapagod!

"Bakit ang tagal mo?" Tanong ni Samantha habang umuupo ako.Nandito narin ako sa Ring of Death.

Tinatamad na ako magsalita kaya tinuro ko yung mga sugat sa muka ko at sinabi ko "Diba obvious?"

"Si Paige nanaman ba?" Hindi nakatingin si Nicole nang itanong nya yun.Tumango ako at nag focus nlang sa laban

...

"Our todays winner is...WILD BEASTS" sigaw nung announcer ng matapos ang laban

WILD BEASTS" sigaw nung announcer ng matapos ang laban

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Impius Academy (ON-HOLD)Where stories live. Discover now