SamHoon ❤

1.3K 67 0
                                    

Phố đông người tấp nập, bên kia là đoạn đường quen thuộc ...

Và cả nơi quán quen mà anh vẫn thường lui tới với người kia, hiện tại lại chỉ còn một mình.

Park Jihoon đã từng nghĩ mình sẽ chẳng yêu thêm một lần nào nữa sau mối tình tan vỡ với người yêu cũ cho đến khi gặp Kim Samuel ở góc phố đó.

Hai người làm quen rồi yêu nhau từ lúc nào cũng chẳng nhớ...

Chỉ biết rằng hai năm sau, Kim Samuel dửng dưng để Park Jihoon ở lại. Cậu đi để lại bao nhiêu nỗi đau trong lòng anh, hai năm rồi vẫn không thể nào quên được. Hai năm rồi anh vẫn một lòng nguyện không yêu ai khác chỉ để yêu một mình cậu. Hai năm rồi, vòng tay ấm áp ấy, nụ hôn ngọt ngào ấy anh vẫn chưa bao giờ quên.

Ngày cậu đi, anh như điên cuồng tìm kiếm trong vô vọng. Lớn tiếng gọi cậu, chạy đến khi chân bật cả máu vẫn không thấy bóng dáng quen thuộc trong lòng anh... vì vốn dĩ cậu có còn nữa đâu mà tìm.

Trời đổ mưa, Jihoon thu mình lại vào góc phòng trống. Không một ai bên anh lúc này cả. Một giọt... hai giọt... nước mắt thi nhau rơi xuống vỡ tan dưới sàn nhà lạnh ngắt.

Anh cứ như vậy ôm bức ảnh của anh và cậu thiếp đi lúc nào không hay...

Kim Samuel, em hứa sẽ bên anh mà, em nói chúng ta sẽ sống bên nhau đến cuối đời. Em nói anh không cần lo cái lạnh giá của mùa đông vì đã có vòng tay của em sưởi ấm cho anh. Em nói mưa mùa hè sẽ không làm anh cảm lạnh được vì đã có em nguyện là cái ô to nhất che chở cho anh.... Samuel về đi, anh sắp không chịu đựng cái cảm giác trống vắng này được nữa rồi....

Samuel, anh nhớ em.

I Know You KnowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ