Các cô biết đấy.
Final concert TOP 35 đã kết thúc.
35 người cùng chung một ước mơ nhưng lại bước trên những đoạn đường khác nhau.
Sau này, cơ hội gặp nhau chắc chắn sẽ có nhưng cơ hội để cùng đứng chung một sân khấu, biểu diễn với nhau chắc hẳn sẽ rất ít.
Thật sự lúc Always phát lên tôi lại rơi mước mắt. Cứ như một thói quen vậy.
Jinyoung - Daehwi, Daniel - Sungwoo ... còn 18 tháng để ở bên nhau.
Nhưng Samuel - Jihoon, Woojin - Hyungseob thì thời gian ở bên cạnh nhau đã hết rồi....Ngày hôm nay, tôi chỉ cầu nguyện một chút ít để Woojin ở bên cạnh Hyungseob lâu hơn một chút. Hãy ôm nhau thật lâu, vì mai đây có lẽ sẽ chẳng thể bên cạnh nhau được nữa.
Woojin à, hãy thể hiện tình cảm với Hyungseob dù chỉ là một chút nhé !Tôi cầu nguyện Samuel, bé cưng của tôi và Jihoon có thể cười đùa với nhau, làm những trò con bò đáng yêu với nhau.
Điều cuối cùng, tôi chỉ mong 35 người và những người trước đấy sẽ luôn đi trên con đường trải đầy hoa.
Fighting ! ❤
Buồn phiền của ngày hôm nay thì cứ để hôm nay giải quyết, còn ngày mai là một khởi đầu mới đang chờ chúng ta.
Về phần viết tiếp thì tôi đương nhiên sẽ viết.
Với tư cách là fan của Samuel, tôi chỉ mong em ấy có thể đứng trên sân khấu tiếp tục thực hiện ước mơ của mình.
Tôi không hề kiêu ngạo về tài năng lẫn con người của em.
Tôi tự hào vì có một Samuel như thế ở trong lòng tôi.
Con đường solo không hề dễ, miễn em tiếp tục bước thì chị và các fan khác của em sẽ luôn ở phía sau làm hậu phương vững chắc cho em.
Bọn họ chê em fan ít, không sao bé con à, em biết đấy cái gì thì cũng cần chất lượng hơn là số lượng.Samuel, cậu bé của tôi, hãy thật thành công em nhé !
Tôi luôn luôn yêu thương em.
Cậu bé của tôi, luôn mạnh mẽ em nhé !
BẠN ĐANG ĐỌC
I Know You Know
RandomĐã hoàn thành Từ PD101 cho đến hết hai hôm concert. Tớ dừng lại ở khoảng thời gian vui buồn giận hờn hạnh phúc này thôi. Tương lai hãy gửi đến nhau một lời chào sau khi rời xa đến khi gặp lại nhé !