NielOng 💙

595 64 0
                                    

Kang Daniel chính xác là tên to xác cuồng mèo. Nhìn to xác thế thôi chứ chẳng có đầu gấu tí nào, cái sự tinh nghịch luôn tỏ ra xung quanh.

Ấy thế nào mà hiện tại cuồng mèo cuồng luôn anh chủ tiệm bán đồ cho thú cưng tên Ong Seongwoo kia.

Chuyện là hôm đó bé mèo cưng bỗng nhiên chạy đi đâu mất. Làm Daniel phát hoảng ba chân bốn cẳng chạy đi tìm.

Ra đến đầu đường thì thấy một người con trai tướng tá cao ráo trong lòng đang ôm bé mèo của mình nhìn ngó xung quanh.
Không biết có hoa mắt hay không mà thấy bé mèo đang hưởng thụ cái ôm kia . ( =))) )

Đi đến bên người kia vương tay chỉ vào bé mèo.

- Xin lỗi anh, có thể cho tôi nhận lại con mèo này hay không ?

- Nó là của cậu à, thật sự chứ ?

- Là của tôi đấy, khi nảy tôi đi có việc về rồi thì chẳng thấy nó đâu nên chạy dí tìm.

- Vậy à, đến trễ một tí là tôi đem nó về chăm rồi đấy.

Dứt lời liền mỉm cười nhẹ với cậu chàng tóc hồng một cái.
Hự, tim ai đó đập liên hồi, hình như lệch nhịp vì nụ cười của ai kia rồi.

Đưa bé mèo trong tay cho cậu, ấy thế mà mèo ngoan nay chê chủ a, không chịu qua Daniel mà cứ meo meo nhìn Seongwoo mãi thôi.

Cậu thấy thế cũng có chút buồn cười, hôm nay trúng mánh rồi. ( mánh gì thế ? =))) )

Hai người nhìn nhau một hồi, Seongwoo lên tiếng nói.

- Hay là thế này, để tôi chăm nó giúp cậu vài ngày. Dễ thương thế này, tôi cũng rất thích.

- Vậy anh giúp tôi chăm nó nhé ! Mấy ngày nay tôi cũng hơn bận.

Trao đổi số điện thoại, luyên thuyên vài câu Daniel biết người kia là chủ tiệm thú cưng gần đây.
Thời gian cứ trôi mà bé mèo vẫn cứ ở bên Seongwoo, Kang Daniel thì lấy cớ đến thăm mèo nhưng thật ra là thăm người giúp chăm mèo mới đúng.

Hôm đấy là ngày nắng nhẹ, thời tiết trong lành. Kang Daniel quyết định tỏ tình với Ong Seongwoo, chuẩn bị tinh thần hết cả rồi, dù có bị từ chối vẫn mỉm cười chấp nhận.

Thả bước chậm đến cửa hàng của anh. Trên tay là bó hoa hồng tươi, mỉm cười mở cửa bước vào.
Hôm nay vắng khách, thật ra là không có ai cả luôn. Cơ hội tốt đây, Daniel nhủ thầm.

Seongwoo thấy có người bước vào, ngước lên nhìn, ơ hôm nay Daniel ăn diện nhỉ ? Chắc là đi hẹn hò, trên tay còn có bó bông hồng được gói kĩ càng.

- Seongwoo tôi có chuyện muốn nói với anh.

Tim Ong Seongwoo đập mạnh, kì thế này, tự nhiên lại thấy hồi hộp.

- Cậu nói đi.

- Mèo cưng của tôi giao cho anh nuôi nhé !

- Ừm.

- Còn một con mèo to xác nó cũng muốn theo anh này.

Nói xong liền đưa tay chỉ vào mình. Ấy, mặt Seongwoo bỗng nhiên đỏ lên. Đúng hơn là ngại rồi đó.

- Mèo cũng nhận rồi, thôi thì nhận luôn cả chủ.

Kang Daniel mở to mắt nhìn người kia. Thàng công dễ dàng đến mức đơ cả người. Mấy giây sau liền đưa tay ôm lấy người ta. Hự, ai kia mặt đỏ lại thêm đỏ, cà chua nhập à.

- Cám ơn anh.

Dứt lời cuối xuống hôn lấy anh. Bé mèo nảy giờ trơ mắt nhìn hết hành động của chủ nhân với anh thiên thần kia. Hơisss, mèo là mèo mai mối rồi.

Thật ra thì Ong Seongwoo đã thích Kang Daniel sau khi cậu cứ lui đến chỗ anh. Là động lòng rồi nhưng ngại bày tỏ a~~~

Chuyện tình của Kang Daniel và Ong Sungwoo bắt đầu là nhớ bé mèo. Và kết thúc là Daniel rước được người thương về nhà và sống cuộc sống hạnh phúc.

Hết rồi. 😉

I Know You KnowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ