SamHoon ❤

397 52 3
                                    

Hoàng hôn buông dần xuống trên nẻo đường tấp nập, phía xa xa là ngôi nhà màu xanh lam chứa đựng một tình yêu vô cùng hạnh phúc.

Jihoon đi tới đi lui nhìn đồng hồ, quá giờ cơm chiều nhưng cậu vẫn chưa về, anh hơi lo lắng.
Tiếng mở cửa vang lên, cậu về rồi, anh bước tới đưa tay đón lấy túi xách lẫn áo vest của cậu rồi treo lên giá.

Samuel khẽ hôn lên tóc anh.

- Hôm nay có cuộc họp quan trọng nên về trễ. Để anh lo lắng rồi.

- Không sao. Miễn là em thì bao lâu anh cũng chờ.

Cậu bật cười, anh cũng mỉm cười nhìn cậu. Cứ ngọt ngào như thế bắt cậu đánh đổi bao nhiêu cũng được, miễn là luôn được bơi lội trong cái biển ngọt ngào này của anh.

Cùng nhau ăn cơm, rồi tắm rửa, chỉnh chu một chút. Cứ như những ngày khi rảnh rỗi thôi. Vẫn là cùng nhau nắm tay đi dạo.

Vừa đi vừa nói với nhau những lời tâm sự. Bỗng một tiếng nói vang lên :

- Em chào thầy Park

- Chào em.

Thì ra là học sinh của lớp do anh chủ nhiệm.
Cậu học sinh khẽ hỏi khi thấy anh và cậu nắm tay nhau.

- Kia, là bạn của thầy ạ.

- Là ...

- Là chồng sắp cưới của thầy.

Samuel sợ anh thấy khó xử, nhưng chưa kịp nói hai từ "là bạn" thì anh không nhanh không chậm buông ra một câu.

Cậu ngớ người nhìn anh, vì tính chất công việc của anh và cả an toàn cho anh nên chuyện của cậu và anh được giấu khá kĩ. Hôm nay anh làm cậu bất ngờ.

Cậu bạn học sinh đeo kính ngố kia che miệng để khỏi phát ra những từ quá khích. Biết ngay có gian tình mà, hôm trước còn thấy anh này ôm eo thầy Park. Aww đẹp đôi quá, số mình như con rệp T.T

- Ấy, anh và thầy đẹp đôi lắm. Tạm biệt thầy.
- Cám ơm em. Tạm biệt.

Anh bật cười nhìn phản ứng của cậu học trò kia. Quay sang nhìn Samuel, vẫn đang ngớ người nhìn anh.
Lấy hai tay ép mặt cậu lắc qua lắc lại.

- Muel à, yêu Muel quá. ~~~

Bùm bùm chíu chíu, người nào đó nghe trái tim bắn pháo hoa rồi. ( =))) )

- Jihoon nghịch quá.

- Anh không nghịch nha, vốn dĩ là của anh rồi mà.

- Em là người yêu của anh, chứ là chồng sắp cưới của anh khi nào ?

- Em dám không gả.

- Không dám.

- Tốt.

Nhón chân lên hôn lên má cậu một cái rõ kêu. Samuel quay sang nhìn anh, đưa tay ôm lấy gáy anh nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên môi người yêu.

- Sai rồi, là anh gả cho em mới đúng.

Ánh đèn đường hắt lên đôi tình nhân đang nắm tay nhau dạo bước. Hơi ấm từ bàn tay truyền cho nhau.



Hạnh phúc, luôn bắt đầu từ những điều giản đơn nhất.


I Know You KnowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ