Samuel năm tuổi rất thích anh Jihoon tám tuổi nhà kế bên nha. Trong xóm thì không chơi với các bạn đồng niên đâu, vẫn là đi theo anh Jihoon.
Mà Jihoon tám tuổi nhưng cưng em Samuel năm tuổi hết mức đấy. Mới hôm trước được mẹ mua cho bộ ghép mình liền đem sang nhà Muel chơi cùng.
Tại sao Jihoon lại cưng Samuel ?
Ờ thì Hoon thích thì Hoon cưng Muel thôi, chẳng vì điều gì cả.Samuel mười tuổi vẫn cứ theo sau anh Jihoon mười ba tuổi. Có bài tập khó liền chỉ cho em, nhất là môn Toán. Bù lại thì em chỉ cho anh môn Anh.
Huề nhé ! Người ta gọi là bù trừ cho nhau đó.Samuel mười lăm tuổi liền biết bản thân thích anh Jihoon mười tám tuổi mất rồi.
Đắn đo cả một tháng trời, hôm ấy chuẩn bị đầy đủ mấy câu yêu thương ngọt ngào hẹn anh ra bờ hồ gần công viên. Chắc đi tỏ tình không coi ngày giờ nên trượt chân bay xuống hồ luôn.Anh Jihoon có tâm lắm, cười một trận đã đời rồi mới đưa tay kéo em lên. Hôm sau em sốt 38 độ, thế là chăm em nguyên tuần.
Cậu Muel cũng tranh thủ lắm, bởi vì miên man ngủ suốt một ngày không tỉnh mà. Tỉnh dậy được một tiếng rồi mà vẫn giả vờ nhắm mắt, canh ngay lúc anh đang thức thì cố ý làm bộ nói mớ à thì thích anh như thế nào, hứa bảo vệ anh thế nào.
Anh Hoon cảm động lắm, mà cậu Muel vừa mở mắt ra liền ăn ngay cái gối vào đầu.
Này thì giả vờ này, đừng hòng qua mặt anh, hại anh đây lo lắng cho cậu. Hừ ...Samuel hai mươi tuổi tuyên bố với bố mẹ hai bên rằng sẽ yêu thương và chăm sóc cho Jihoon hai mươi ba tuổi đến khi già vẫn quyết không buông tay.
Năm ấy thế là về cùng một nhà. Xây dựng hạnh phúc của riêng Kim Samuel và Park Jihoon.
Chuyện tương lai thì cứ thuận theo tự nhiên đi, hiện tại chỉ cần bên nhau hạnh phúc là quá đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Know You Know
RandomĐã hoàn thành Từ PD101 cho đến hết hai hôm concert. Tớ dừng lại ở khoảng thời gian vui buồn giận hờn hạnh phúc này thôi. Tương lai hãy gửi đến nhau một lời chào sau khi rời xa đến khi gặp lại nhé !