3

386 43 1
                                    


Cơn đau đầu buổi sáng đến với Phác Xán Liệt như một điều tất yếu sau một buổi tối uống quá nhiều . Thức dậy trên giường không phải của mình trong căn phòng cũng không là của mình nốt khiến hắn phải mất một lúc mới định thần được .

- Dậy rồi sao chú em ?

Khuôn mặt Kim Chung Đại với biểu cảm không thể nhăn nhở hơn chắn ngay tầm mắt Phác Xán Liệt , làm vị Nhị Ca của chúng ta giật mình hét lớn một tiếng ( mà theo hắn đó chỉ là phản xạ tự nhiên thôi ) . Ngay lập tức Biên Bá Hiền phải chạy vội vào xem xét , sau khi chứng kiến cái nhún vai đầy vô tội của Kim Chung Đại thì yên tâm ra ngoài . Đằng sau cậu , Kim Chung Đại lắc đầu khinh thường với vị họ Phác : " Yếu còn ra gió , tửu lượng kém như vậy mà còn tối qua còn to mồm sẽ chấp hết 10 chai ! "

Phác Xán Liệt được thể hồi tưởng về ngày hôm qua đã bị tên Kim Hồ Li kia đưa vào bẫy như thế nào . Ban đầu ba người thực sự đã đến sòng bạc . Ngay khi bước tới cửa , Kim Chung Đại đã nắm chặt tay Biên Bá Hiền , trịnh trọng nói : " Hôm nay tôi sẽ phát tài ." xong chả cần để ý phản ứng của Biên Bá Hiền , kéo cậu vào một bàn gần đấy nhất . Kim Chung Đại nhìn cái đĩa lớn đang không ngừng xoay , bộ dáng hào phóng nói với Biên Bá Hiền :

- Bạn nhỏ , cậu đặt thử một số xem !

Biên Bá Hiền mờ mịt ngó biểu cảm Kim Chung Đại không giống đang đùa , đành làm bộ nghĩ ngợi rồi nói bừa : " 21 ."

Kim Chung Đại dõng dạc cất tiếng ngay : " 21 đi nào !"

Qủa bóng nhỏ màu trắng trong tay người phục vụ diện áo sơ mi trắng thắt nơ đỏ rốt cuộc được ném vào chiếc đĩa xoay tít , trong sự hồi hộp của đám người xúm lại quanh bàn đã chễm chệ nằm ở ô 21 .

- 21 rồi !

Cả Kim Chung Đại và Biên Bá Hiền đều mở tròn con mắt , thậm chí Phác Xán Liệt nãy đứng đằng sau cũng phải chen chân lên nhìn cho rõ . Kim Chung Đại vỗ vai Biên Bá Hiền , hăng hái vô cùng : " Tôi đã nói gì nhỉ , hôm nay sẽ phát tài ! Mau , đặt tiếp nào ! " .

Chơi một lèo hơn hai tiếng đồng hồ , hai tên ham mê cờ bạc còn kéo được Phác Nhị Ca " hư hỏng " cùng . Ba kẻ lần đầu vào sòng bạc lại gặp vận may lớn như vậy , thắng có thua có nhưng thắng nhiều hơn thua . Chơi hăng đến vậy mà người kêu dừng thôi đầu tiên lại là Kim Chung Đại . Y biết một khi con ma cờ bạc đã ám thì muốn đuổi nó đi rất khó khăn , nên y quyết định dành phần còn lại của buổi tối cho con ma khác : ma men . Nhân lúc Phác Xán Liệt đang hứng chí , y khích mấy câu hắn liền theo bước hồ li đi đổ tiền vào quán rượu .


.


Kim Chung Đại sau màn khinh bỉ Phác Xán Liệt cũng buồn chán bỏ ra ngoài , vừa tán gẫu với Biên Bá Hiền vừa ngắm cậu giúp y dỡ đồ đạc . Y đã chuyển vào nhà Biên Bá Hiền từ tối muộn hôm qua sau khi " ăn vạ " ở chỗ Kim Mân Thạc về .

- Đại Ca thực sự nhận cậu vào làm ?

Kim Chung Đại gật đầu thay cho câu trả lời . 

- Vậy cậu sẽ làm chức vụ gì mới được ?

- Không biết . Công ti của các người làm về mảng gì thế ?

Biên Bá Hiền tựa nghe phải chuyện hoang đường chưa từng có , sau một hồi thay đổi sắc mặt liền vẫn kiên nhẫn giải đáp cho đối phương :

- Là tổ chức đào tạo và cho thuê vệ sĩ . 

Kim Chung Đại chỉ nghe có vậy liền phá ra cười đến chảy cả nước mắt . Vệ sĩ ?! Vệ sĩ mà trưng ra không khí hầm hố như xã hội đen là sao . Còn kêu nhau là cái gì Đại Ca , Nhị Ca nữa chứ ...

- Đáng cười lắm sao ?!

Phác Xán Liệt đen mặt lầm lũi bước ra . Kim Chung Đại càng cười càng không kiềm được . Nếu không có Biên Bá Hiền ngăn kịp , Phác Xán Liệt cho y ăn đủ mấy cái đấm . 

Điện thoại của Kim Mân Thạc rất biết chọn thời điểm gọi đến . Phác Xán Liệt ngăn chặn cơn tức tối , nghiêm túc nghe điện : " Dạ "

Kim Mân Thạc : [ Đến đây đi , kêu cả Biên Bá Hiền đi nữa .]

Phác Xán Liệt : " Vâng . Còn thằng nhóc hôm qua thì sao ? Em nghe nói Đại Ca nhận nó rồi ?"

Kim Mân Thạc : [ ... Đang ở cạnh nhau à ?! Vậy đi . Đưa cả nó đến , dù sao cũng đang thiếu lao công .]

Đến lượt Phác Xán Liệt cười điên dại khiến Kim Chung Đại và Biên Bá Hiền đần mặt ra nhìn . Rồi một ngày có công ăn việc làm của Kim Hồ Li cũng bắt đầu .

[FANFIC]{XiuChen|SA|T} Anh Xã là Đại CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ