Kim Chung Đại lăn lộn ngoài đời lâu như vậy , thực ra chưa tham gia thực chiến bao giờ cho nên nếu bỗng nhiên xuất hiện một kẻ cầm dao kề lên cổ uy hiếp y , y cũng chẳng biết ứng biến thế nào . Mồ hôi rịn ra đầy trán . Y có thể cảm nhận bàn tay đang nắm chặt con dao bên cổ mình cứ run không ngừng . Kim Chung Đại thầm mắng hắn có cái mợ gì phải run , y mới là người cần run vãi tè ra ở đây này .
Phía đối diện , Kim Mân Thạc đang cẩn trọng quan sát tình hình . Mặc dù không muốn làm việc sai thời điểm vào lúc này nhưng cơn mê trai của Kim Chung Đại lại phát tác . Y nhìn khuôn mặt chính trực , nghiêm nghị của Kim Mân Thạc đang yên lặng nhìn mình ( và tên tội phạm ) mới phát hiện vẻ đẹp trai của người này không chỉ khiến người ta đứng tim thảng thốt mà còn hết sức an tâm . Cùng đội nón rơm , nếu đặt trên đầu Phác Xán Liệt chỉ trông thấy một tên ngu ngốc thì đặt trên đầu Kim Mân Thạc lại ngời ngời khí khái nam nhi . Kim Chung Đại muốn chửi thề , mẹ kiếp , anh ta rốt cuộc còn có thể đẹp trai nữa hay không ?!
Có điều Kim Chung Đại không thể ngắm trai lâu hơn vì tên đàn ông đằng sau y đã lên tiếng : " Không được qua đây ! Để tao đi , không tao sẽ giết nó ! " - này là uy hiếp Kim Mân Thạc .
Kim Chung Đại nghĩ bụng uy hiếp thì cũng phải dõng dạc chút chứ , giọng run lẩy bẩy như thế dọa mèo cũng khó . Y lại muốn xem phản ứng của Kim Đại Ca trước mặt hơn . Qủa nhiên là mặt than ngàn năm , đến một cái chớp mắt cũng không thấy được từ hắn . Y còn đang nghĩ hay là hắn chấp nhận để mình bị dao cắt cổ , sau đó gửi đại một cái bằng khen chiến sĩ hi sinh trong lúc hoàn thành nhiệm vụ , Đảng ghi công anh gắn trên mộ y . Vậy thì quá nhọ đi !
Cố gắng nháy mắt ra hiệu cho Kim Mân Thạc . Này , mau nghĩ cách cứu tôi . Hay cứ để hắn chạy một đoạn , miễn là thả tôi ra thì anh muốn đuổi theo cũng chưa muộn ... Cơ hồ sóng điện từ mắt y không tới được ánh mắt sắc bén của Kim Đại Ca hay có lẽ anh ta quá " đẹp trai " ( tức là không có não ) để có thể xử lí đám thông tin Kim Chung Đại đang ra sức gửi tới . Nói chung , hắn vẫn bình chân như vại . Tên đàn ông phía sau thì ngược lại , hắn đang dần lôi kéo Kim Chung Đại về phía sau . Ô đừng nói muốn Kim Chung Đại ta đây làm con tin đến cùng nha . Nghĩ một thôi một hồi như vậy , bản chất hồ li của Kim Chung Đại vẫn thắng nỗi sợ bản năng bất chợt kia của y . Y để ý tên tội phạm một lúc lại sợ hãi quay đầu về phía sau , tay cầm dao đã bắt đầu nới lỏng . Chỉ chờ lần quay đầu tiếp theo của hắn , y liền há miệng cắn lên tay hắn , chân dậm thật mạnh lên bàn chân hắn rồi ôm đầu chạy một mạch ra sau lưng Kim Mân Thạc . Khi phanh không kịp , y ngã dúi dụi xuống , còn anh hùng phẩy tay bảo người kia không phải lo cho tôi , mau đuổi theo tên kia , cũng không biết người ta có quan tâm đến mình không .
Y nghe tiếng chân chạy trên mặt đất huỳnh huỵch . Mặt mình thì dán trên mặt đường vừa bẩn vừa nóng , chân tay cứ bủn rủn . Có thể quên đi cái sợ một lúc không thể thổi nó bay đi hoàn toàn . Kim Chung Đại đến cùng vẫn là người bình thường . Người bình thường ai mà chẳng sợ đau , sợ chết . Nằm mãi mới móc trong túi quần cái điện thoại , bấm số của Biên Bá Hiền . Mau tới cứu bạn cậu đi , y bị dọa sợ sắp chết rồi .
Trời dần chuyển từ trưa sang chiều , bắt đầu có nhiều người qua lại . Kim Chung Đại cũng mặc người ta có chỉ trỏ y không . Quyết nằm ăn vạ chờ người đến rước về . Nằm hoài thì ngủ mất . Mơ mơ hồ hồ có cảm giác được người ta cõng về , thân thể nhẹ bẫng , còn ngửi thấy mùi bạc hà mát dịu ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC]{XiuChen|SA|T} Anh Xã là Đại Ca
Fanfiction" - Kim Chung Đại , con có đồng ý lấy Kim Mân Thạc làm chồng không ? Dù sau này có bất cứ chuyện gì xảy ra, đau khổ hay hạnh phúc, ốm đau hay khỏe mạnh, giàu có hay nghèo hèn ... - Khoan ! Con không đồng ý ! Kim Chung Đại đột nhiên cắt...