12

282 32 2
                                    

Sau thông báo hết sức trịnh trọng của Kim Mân Thạc , Kim Chung Đại theo phản xạ ngó xung quanh hết một lượt . Gật đầu .

- Không tệ . Sửa lại toàn bộ là có thể hoạt động tiếp . Sao anh đột nhiên lại mua khách sạn này , muốn đổi nghề ?

Đáp lại y bằng một cái lắc đầu , Kim Mân Thạc chậm rãi bước tới gần y :

- Mua để ở .

Vậy thì quá khoa trương , Kim Chung Đại nghĩ .

- Anh xem vị trí tốt như thế , cơ sở vật chất có thể sửa chữa , trang hoàng hiện đại một chút rồi thuê thêm nhân viên . Tôi nói hai sao có là cái khỉ khô gì , năm sao cũng lấy được !

Kim Mân Thạc quan sát vẻ mặt y hăng hái như thế , tay chân cũng múa loạn lên . Xem ra thực sự thích ý tưởng này .

- Còn không , đập đi xây sòng bạc cũng được để anh em trong công ti thỉnh thoảng xả stress .

Con hồ li này lại lệch lạc suy nghĩ rồi . Kim Mân Thạc mà xây sòng bạc thật , y lại chẳng tới đây thường xuyên , rồi bao nhiêu tiền y vay hắn tời Tết Nguyên Đán mấy chục năm nữa cũng không thấy trả . Kim Mân Thạc nói sao thì cũng bị lời trước đó của Kim Chung Đại ảnh hưởng , thật sự suy nghĩ một chút . Tới khi cả hai đã yên vị trong xe của Kim Mân Thạc , những ngón tay hắn khẽ gõ trên chiếc vô lăng , ánh mắt hiện lên thông suốt vô cùng .

Hắn hạ giọng nói với người bên cạnh :

- Tôi sẽ giao em việc tu sửa khách sạn này . Nếu em có thể khiến nó hoạt động tốt trở lại , tôi sẽ thưởng cho em .

Nghe hắn nói hết một lượt , Kim Chung Đại dường như bắt được duy nhất mấy chữ cuối cùng . Y háo hức hỏi ngay :

- Đại Ca định thưởng gì ?

Kim Mân Thạc nghiêng đầu . Khuôn mặt đẹp trai tựa tượng tạc phút chốc đối diện Kim Chung Đại , chăm chú nhìn vào y :

- Em muốn cái gì ?

Kim Chung Đại nuốt nước bọt , cố đánh lạc hướng mắt mình . Sợ còn nhìn thêm mắt sẽ hỏng .

- Tạm thời chưa nghĩ ra . 

- Chỉ cần em làm tốt , tôi sẽ đáp ứng một yêu cầu của em .

Kim Chung Đại dỏng tai nghe được điều có lợi cho mình , khóe miệng không ngăn nổi nhếch cao lên . Kim Mân Thạc phát hiện điểm này , hình dung đến ngay một con mèo . Vừa giống hồ li vừa giống mèo , Kim Chung Đại y đến cùng sẽ có bao nhiêu chân dung đây . Hắn từ đáy lòng thật mong chờ ở thì tương lai được theo sát những mặt thú vị của y . 

Bàn tay của Kim Chung Đại sau đó đưa ra trước mặt Kim Mân Thạc với hai ngón tay cái và út chìa ra trong khi những ngón kia khép vào lòng bàn tay . Động tác đó phối hợp với một nụ cười không thể gian manh hơn ,  quả nhiên Kim Chung Đại đã thể hiện sự thú vị của mình thành công trong mắt Kim Mân Thạc .

- Anh hứa đi , không được nuốt lời !

Lần này Kim Mân Thạc không giấu nụ cười mỉm thật khẽ của mình nữa . Hắn đưa ngón út ra móc lấy ngón út của Kim Chung Đại , ngón cái ịn lên ngón cái của y . Động tác móc ngoéo .

Giây phút Kim Chung Đại ngẩng mặt lên , đôi mắt y lấp lánh ánh cười . Con hồ li đó có thể cười một nụ cười tươi tắn đến thế rất đáng ghi nhận trong tâm trí Kim Mân Thạc .

- Ô , Đại Ca , lần đầu tiên tôi thấy anh cười đó nha !


.


- Cậu vì một nụ cười của trai mà hi sinh bản thân , tôi không có ý kiến gì . Nhưng kéo cả bạn bè vào nơi hung tàn thì quá tàn nhẫn .

Phác Xán Liệt rú lên một câu sau khi bị Kim Chung Đại lôi kéo dậy sớm vào ngày Chủ Nhật rồi làm phu khuân vác , hết bê cái này lại chuyển cái khác . Tình cảnh này chưa bao giờ Kim Chung Đại khâm phục con mắt nhìn người của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên đến thế , y đã nhận định Phác Xán Liệt là một tên đầu bò , giờ lại càng thêm chắc chắn .

- Trai đó là Đại Ca như cha như chú , anh em vào sinh ra tử của cậu đấy Mồm Bò . Cậu xem Biên Bá Hiền trông thì yếu như sên , từ sáng đến giờ đều hùng hục như trâu thế đã kêu câu nào chưa ?!

Lần nào Kim Chung Đại đả kích Phác Xán Liệt cũng đều kéo tên Biên Bá Hiền vào . Bị nhiều nên nhàm , Biên Bá Hiền mặc kệ luôn . Cơ mà Phác Xán Liệt thì không , công cuộc chứng minh hắn xứng đáng với cái tên Mồm Bò vẫn chưa dừng lại .

- Cậu nhận giúp Đại Ca tu sửa khách sạn tồi tàn này mà không đòi lại gì à ? Nghe chả giống phong cách của Kim Chung Đại .

Câu chuyện giao kèo của Kim Chung Đại và Kim Mân Thạc đến tai của Phác Xán Liệt và Biên Bá Hiền đã được y tóm lược lấy ý chính và bỏ qua chi tiết quan trọng ( phần thưởng của y ) bởi đơn giản , Kim Chung Đại ... lười nói . Đâu dưng y bắt đầu thấy mình giống một người nào đó mà y quen .

- Phong cách của Kim Chung Đại tôi là gì ?

Phác Xán Liệt : " Thì ăn không ngồi rồi , há miệng chờ sung ..."

Biên Bá Hiền từ đầu chen vào : " ... không từ thủ đoạn , ăn miếng trả miếng ."

Phác Xán Liệt : " Còn chuyện là không mà nói có , không làm chuyện gì nếu không có lợi cho mình ."

Biên Bá Hiền : " Cáo già !"

Phác Xán Liệt : " Hồ li ! "

Mắng đã xong , hai thằng hả hê đập tay nhau đôm đốp như xem bóng đá mà cầu thủ đội mình cổ vũ đá thủng lưới đội bạn . Vui như Tết . 

Tất nhiên nhân vật bị nói xấu công khai Kim Chung Đại không vui chút nào . Lâu lắm tính đanh đá của y không phát tác , nay lòng tự tôn bị xúc phạm , con hồ li nào đó nổi đóa .

- Này , nói cho đôi cẩu nam các cậu biết ... Á !

Xin nhắc qua tình hình lúc đó , Kim Chung Đại đang đứng trên thang . Một phút nông nổi , máu chạy ngược cái đã quên mình ở đâu . Cáo hay hồ li gì cũng đều rơi rồi . Ai đó đỡ thằng bé ngay ! Tiếng lòng của Kim Chung Đại thét gào Thượng Đế , con còn trẻ , con chưa muốn chết , đặc biệt là loại chết lãng xẹt : chết vì bị té .

Trong phim , nữ chính ngã sẽ có nam chính đỡ . Kim Chung Đại là nam . Cho nên ... vẫn được nam đỡ thôi . Kim Mân Thạc bất ngờ xuất hiện phía dưới với hai cánh tay khỏe mạnh , ngay lập tức đỡ được con hồ li Kim Chung Đại từ trên thang ngã xuống . Y rơi vào vòng tay của đối phương còn giật mình vòng tay ôm lấy cổ hắn . Này cảnh quá đẹp rồi . Hai tên bạn đứng một bên chứng kiến , không rõ là kinh ngạc vì cảnh phim đẹp hay ngưỡng mộ sức khỏe của vị Đại Ca thật phi thường , tay không bắt người mà mặt không nóng , người không chuyển , sừng sững , vững vàng , nói chung chúng không tiếc một tràng pháo tay rất nồng nhiệt .


[FANFIC]{XiuChen|SA|T} Anh Xã là Đại CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ