6

308 28 1
                                    

Kim Chung Đại thật ra rất tò mò về vị Kim Đại Ca này . Hơn cả việc hắn trông không đến nỗi nào ( đẹp trai vãi ra ) thì hắn có giàu hay không cũng là vấn đề quan trọng . Đừng cho là Kim Chung Đại nông cạn , chỉ nhìn vật chất . Đây là y thực tế . Y muốn tìm một ông chủ để có thể dựa vào , kiếm miếng ăn mà không sợ phải vất vả . Việc này giống như con gái đi lấy chồng , chọn người cũng phải môn đăng hộ đối ... Ấy , so sánh này hơi xa nhưng mà cũng có lí .

Kim Chung Đại mải suy nghĩ , lúc ý thức được mình đã đi theo Kim Mân Thạc xuống bãi gửi xe từ lúc nào . Công ti của họ nằm ở tầng 10 của một tòa nhà chuyên cho các công ti con hay công ti một thành viên thuê . Kim Chung Đại nghĩ cái tổ chức của Kim Đại Ca này cũng không có mấy người , không có trụ sở riêng là chuyện thường tình nhưng khả năng kinh tế của hắn cũng không tốt . Việc suy tính về tiền tài của người này làm y huy động nhiều nơ ron thần kinh hơn bình thường nữa . Cho đến khi dừng lại trước một con xe BMW đen bóng - thứ xe đắt tiền mà Kim Chung Đại nghĩ cả đời này hắn chỉ có thể thèm thuồng nhìn từ xa , Kim Chung Đại bắt đầu ngửi thấy mùi tiền trên người Kim Mân Thạc .

Thấy Kim Hồ Li mắt sáng rỡ hết ngó trái ngó phải chiếc xe , Kim Mân Thạc phải lên tiếng để nhắc nhở y : " Lên xe đi ." 

Mợ nó , kẻ có tiền nói gì cũng oai phong hết . Kim Chung Đại đối vị Đại Ca này nở một nụ cười không thể ngọt ngào hơn , vâng một cái đầy ngoan ngoãn rồi cẩn thận mở cửa xe ra , rón rén ngồi vòng trong . Nội tâm con hồ li nào đó gào thét sung sướng có thể một lần ngồi qua loại xe đắt tiền như vậy , y thật quá may mắn đi . Tay khẽ chạm vào nội thất bên trong , không chừa chỗ nào , cũng phải ngửi qua mùi xe đắt tiền nữa . Ha ha . 

Kim Chung Đại không chút quan tâm biểu hiện của y lọt vào mắt vào Kim Mân Thạc có bao nhiêu ngu ngốc và kì lạ . Kim Mân Thạc trước nay vốn không thích soi mói kẻ khác . Có điều hắn thật chưa thấy qua ai như Kim Chung Đại , nói y thông minh thì đôi lúc y hành động tựa kẻ đần độn , nói y ngốc nghếch thì y thường xuyên bày ra bộ dáng gian trá , mở miệng ra toàn là những lời đáng ghét . Tính khí thất thường , hơn nữa còn đanh đá , chua ngoa , lắm mồm . Đây toàn là những tính cách mà Kim Mân Thạc ghét nhất . Toàn bộ lại hội tụ trên người cái tên Kim Chung Đại , hắn thực sự thấu được đạo lí xưa " Ghét của nào trời trao của đấy " . 

Trước khi y lên xe , Kim Mân Thạc đã chuẩn bị sẵn tâm lí sẽ bị y quấy rầy với cái tật nói nhiều của mình . Vậy mà ngoài việc sờ lần cái xe một lúc , Kim Chung Đại ngoài ý muốn lại vô cùng ngoan ngoãn , không hé miệng một lần nào . Cả quãng đường đi , không khí trong xe hết sức yên ắng làm Kim Mân Thạc còn tưởng hắn chỉ có một mình . Tên nhóc kia rốt cuộc bị cái gì thế .

Đến nhà hàng , cả hai duy trì sự im lặng . Thậm chí lúc gọi món , Kim Chung Đại cũng ngồi một bên không nói gì , khiến Kim Mân Thạc vốn là nghe yêu cầu muốn ăn cơm đắt mà mang y tới đây , giờ cảm thấy lúng túng sao đó . Ngoài mặt hắn bình tĩnh gọi đồ nhưng ánh mắt không tự giác liếc về phía Kim Chung Đại , suy nghĩ xem con hồ li này đến cùng đang âm mưu cái gì .

Mặc cho Kim Mân Thạc có không thoải mái rối rắm bao nhiêu thứ trong đầu , ngoài chuyện không mau miệng , nói nhiều thì Kim Chung Đại vẫn ăn uống nhiệt tình . Kim Mân Thạc gọi ra bao nhiêu món , y đều ăn sạch , hơn nữa còn ăn đến ngon miệng , mặt đầy thỏa mãn . Biểu hiện này càng khiến Kim Mân Thạc để tâm .

Ăn xong , Kim Mân Thạc chở y về nhà . Một đường yên bình . Đến nơi thì Kim Chung Đại rốt cuộc mở miệng , Kim Mân Thạc bất giác phải tập trung xem y nói gì . Kết quả :

- Đại Ca , anh về nhớ chú ý an toàn .

ĐCM chiêu này quá cao rồi !

Ngay khi con hồ li vừa xuống xe , Kim Mân Thạc phải gọi ngay cho người anh em Phác Xán Liệt : " Điều tra con hồ li đó ngay ."

Hồ li ?! Phác Xán Liệt ngớ ra . " Anh muốn nuôi à ? Nhưng nó không phải con vật trong truyền thuyết sao ? "

Kim Mân Thạc đỡ trán : " Là Kim Chung Đại ."

Phác Xán Liệt càng ngớ ra . Họ đã thân với nhau đến mức đặt cả biệt danh rồi sao ?!


.


Bắt đầu từ buổi tối kì lạ đó , Kim Chung Đại không ngừng kì lạ trước mặt Kim Mân Thạc . Cứ gặp hắn ở công ti , y sẽ mỉm cười gật đầu chào hắn : " Đại Ca , chào buổi sáng " rồi " Đại Ca , anh đi ăn trưa sao ?" rồi " Đại Ca , anh tan làm à ?" . Y thậm chí còn chăm chỉ làm công việc lao công mà trước đó còn nháo không chịu làm . Thỉnh thoảng hắn bắt gặp y đang buôn chuyện hăng say với Biên Bá Hiền , thế mà hắn chỉ cần đi tới , y liền im bặt , gật đầu chào hắn như thật . Cái nụ cười gượng gạo , trông vô cùng công nghiệp những lúc đó của y còn đáng ghét gấp mấy lần bộ dạng ăn vạ vay tiền lần đầu tiên họ gặp nhau .

- Em nghĩ anh đã lo nghĩ quá rồi Đại Ca . Kim Chung Đại chịu ở yên một chỗ , không gây chuyện chẳng phải bớt rắc rối cho anh sao ?!

Phác Xán Liệt nói quả nhiên có lí , nhưng Kim Mân Thạc vẫn thấy lạ , không thể ngừng để tâm .

Phác Xán Liệt buồn cười , lần đầu thấy Đại Ca của mình suy nghĩ nhiều như vậy , thiết nghĩ Kim Chung Đại rất có tài gây chú ý : " Anh lo nghĩ như thế , không lẽ lo cậu ta có mục đích khác ?"

Kim Mân Thạc gõ ngón tay lên bàn : " Nói thử xem . Điều tra đến đâu rồi ?"

- Chưa được gì cả , có thông tin gì , em sẽ báo lại ngay .

- Ừ .

- Nói chung , em cảm thấy Kim Chung Đại không ra gì nhưng cũng không hẳn là người xấu .

Kim Mân Thạc không đáp .

- Hay anh lo cậu ta thích anh ?

Kim Mân Thạc ngay lập tức bắn qua hắn tia nhìn sắc lẻm .

Phác Xán Liệt cười cười xua tay thể hiện mình đang đùa : " Em chỉ nói chơi thôi , anh đừng coi là thật ."

[FANFIC]{XiuChen|SA|T} Anh Xã là Đại CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ