Kim Chung Đại ngồi trong xe xịn của Kim Mân Thạc . Cảnh tượng hai người một xe này quen thuộc biết mấy . Kim Chung Đại không hiểu sao lại hồi hộp . Mọi lần trước lên xe cái hết sờ chỗ này rồi chỗ khác trong xe , lần này nhìn cũng không thèm nhìn , chốc len lén xem người kia . Dáng vẻ vụng trộm này của y mà bị Biên Bá Hiền biết được , chắc chắn cậu ta sẽ cười y thối mũi . Có điều Kim Chung Đại khá phấn khích với tình cảnh mình đang trải qua . Ở bên cạnh Kim Mân Thạc cư nhiên mang tới cho y loại cảm giác mới lạ này .
Trong khi Kim Chung Đại tự mình hưởng thụ cảm xúc cá nhân , Kim Mân Thạc phát hiện y nhìn trộm mình . Hắn hỏi :
- Sao vậy ?
Y cười cười .
- Không có gì .
Ngón tay y đưa ra vuốt lấy mặt cửa kính xe , giọng y ngập ngừng .
- Cái đó ... Đại Ca thấy khách sạn hiện tại thế nào ?
Kim Mân Thạc thẳng thắn : " Rất tốt . "
Kim Chung Đại : " Đủ tốt để được thưởng chưa ? "
Kim Mân Thạc mỉm cười : " Đủ . Em muốn được thưởng gì ?"
Cảnh sắc bên ngoài lướt qua vội vã . Hoàng hôn xuống còn vương những vết nắng cuối . Kim Chung Đại dụi mắt , quay đầu vào trong , tình cờ ngắm góc nghiêng khuôn mặt của Kim Mân Thạc . Từng thấy qua một lần , hiện tại y nghiền ngẫm , thưởng thức vẻ điển trai của người nọ ở khoảng cách gần như vậy .
Xe dừng lại ở một đèn đỏ . Kim Mân Thạc nghiêng đầu , bắt được ánh nhìn chăm chú của Kim Chung Đại . Nét mặt y nhẹ nhõm , bình yên lạ . Vài chấm nhỏ lấp lánh ánh sáng dưới hàng lông mi đen dài . Hắn chú ý điểm này trên khuôn mặt của y nhất . Vẻ ngoài của y chưa bao giờ là dễ nhìn nhất , thậm chí lúc cười lên còn mang vài phần tinh quái , nhưng hiếm khi y yên tĩnh , không cười không nói , chỉ nhìn y cũng cảm thấy dễ chịu .
Họ nhìn nhau lâu tới mức đèn giao thông chuyển xanh , xe phía sau bấm còi inh ỏi , Kim Mân Thạc không chút để tâm chuyện phải cho xe chuyển bánh ngay . Kim Chung Đại mỏi mắt liền chớp chớp mắt , nước mắt chảy cả ra . Ngón tay Kim Mân Thạc vươn tới muốn lau đi . Kim Chung Đại giật mình , lùi lại . Đúng lúc điện thoại của Kim Mân Thạc đổ chuông .
Phác Xán Liệt báo một câu : " Ở cảng . "
Kim Mân Thạc cúp máy . Kim Chung Đại liền hỏi :
- Có chuyện cần xử lí gấp sao ? Tôi đi theo được chứ ?
Kim Chung Đại thích gây chuyện , thích náo nhiệt , dù không biết đánh nhau nhưng hai lần theo Kim Mân Thạc cũng không vướng chân mấy .
Nhưng chúa biết Kim Chung Đại ngoài sợ mùi máu còn một nỗi sợ khác . Vừa đặt chân xuống cảng , y liền xanh mặt . Kim Mân Thạc không để ý , đi phía trước y , dặn dò : " Bám sát tôi . Đừng để bị thương . " Kim Chung Đại gật lia lịa , cố áp sát Kim Mân Thạc mà đi .
Lúc đến gần một thuyền chở hàng lớn , Phác Xán Liệt và Biên Bá Hiền đã đợi sẵn . Phác Xán Liệt ngắn gọn báo cáo tình hình , lần này bọn họ phải bắt một người đang trốn trong đám thủy thủ trên thuyền . Gấp gáp lên trên , bốn người tách ra . Kim Chung Đại dựa theo mô tả của Phác Xán Liệt , nhìn kĩ từng người đàn ông y chạm mặt trên . Trong lúc tìm kiếm , đánh mắt liền phát hiện một tên khả nghi đang luồn lách khắp chỗ dường như trốn chạy cái gì . Quyết định đuổi theo hắn . Càng đến gần , hắn chạy càng nhanh . Tên này giống như nhận ra đã bị đuổi theo . Kim Chung Đại vất vả bám theo . Đuổi tới mũi thuyền , tên này bị Kim Mân Thạc chặn lại . Kim Chung Đại chống chân thở hổn hển , ngước lên liền thấy tên kia bí mật rút từ sau lưng một con dao .
Mẹ kiếp , lần nào cũng dùng dao , lũ này chẳng sáng tạo gì cả .
Khi hắn có ý định lao ra chỗ Kim Mân Thạc , Kim Chung Đại vụt đến đẩy tên đó , hô : " Cẩn thận dao ! " . Ai ngờ tên này bất ngờ bị xô , không vững chân , lại đứng sát nơi không có thanh kim loại chắn an toàn , tay hắn quơ lấy Kim Chung Đại rơi xuống .
Kim Chung Đại hoảng hồn , lúc rơi xuống bị quăng ra phía ngoài . Tay với được gấu quần tên kia . Còn y thì may mắn bám lấy gờ lồi ra ở thân thuyền . Kim Chung Đại kinh hãi nhìn xuống phía dưới toàn nước là nước . Y sợ muốn tè ra quần . Tay nắm chặt quần tên đàn ông , cả người lơ lửng trên mặt nước , hét vống lên : " Cứu với , tôi không biết bơi ! Cứu tôi với ! Đại Ca ! Bá Hiền ! Xán Liệt ! Có ai không ? Cứu tôi với ! " . Vừa hét vừa nước mắt nước mũi giàn giụa . Tên đàn ông run tay , phía dưới y sợ điếng người : " Anh trai , anh đừng buông tay , chờ người tới cứu em đã ! " . Tên này cười khẩy , không nhảy xuống nước bây giờ , hắn cũng không còn đường thoát . Vậy là hắn buông tay . Tiếng kêu thảm thiết của Kim Chung Đại thất thanh chìm vào cú tiếp nước mạnh mẽ . Sự việc diễn ra chưa tới mấy phút . Phía trên thuyền Kim Mân Thạc sau khi nghe Kim Chung Đại hét không biết bơi thì lập tức lấy đà nhảy xuống , lại bị Phác Xán Liệt bấy giờ tìm đến chưa biết gì ngăn lại : " Đại Ca , anh định làm gì thế ? " . Kim Mân Thạc ngắn gọn : " Bắt người , cứu hồ li . " rồi ấn đầu Phác Xán Liệt cùng nhảy xuống .
Có một con hồ li bị rơi xuống nước thì giống như con mèo hoảng loạn , tay chân quơ loạn xì ngậu . Miệng cũng không biết mở hay đóng vào , kết quả là sặc nước . Mắt bị nước bủa vây , nặng nề đóng lại . Sợ hãi và thiếu khí đến ngất đi .
Lần tiếp theo y mở mắt liền thấy Kim Mân Thạc . Hắn ướt nhẹp cả người , cau mày lo lắng nhìn chằm chằm . Kim Chung Đại vừa nhận ra hắn , miệng méo máo gọi Đại Ca . Kim Mân Thạc thấy y tỉnh , nhẹ nhõm cả người , vòng tay ôm y vào lòng . Dịu dàng hắn thì thầm , giọng như hụt hơi :
- Yên tâm , tôi ở đây .
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC]{XiuChen|SA|T} Anh Xã là Đại Ca
Fanfic" - Kim Chung Đại , con có đồng ý lấy Kim Mân Thạc làm chồng không ? Dù sau này có bất cứ chuyện gì xảy ra, đau khổ hay hạnh phúc, ốm đau hay khỏe mạnh, giàu có hay nghèo hèn ... - Khoan ! Con không đồng ý ! Kim Chung Đại đột nhiên cắt...