The Worst Regret

476 6 0
                                    

Prologue



Hindi ko maintindihan kung bakit niya ako ginaganito. Kulang pa ba ang pagmamahal na pinaparamdam ko sa kanya?......


"Sagutin mo ko Kayzee, kulang pa ba ang pagmamahal na bininigay ko sa'yo? Sabihin mo!!! Ano pa ba kulang?" -umiiyak na tanong ko sa kanya. Hawak ko ang magkabilang balikat niya habang niyuyugyog ko siya...


"Hindi, i mean walang kulang Miah, ako, ako ang problema. Mahal kita........" -Sabi niya, natahimik ako dahil ramdam ko may sunod pa siyang sasabihin...

................."pero mahal ko rin siya" -Nakayukong sabi niya. At dun nako napahagulgol ng sobra, ang sakit, sa sobrang sakit halos hindi na ako makahinga.. OMG pleeeaaasseee!! Wag ka munang umatake, marami pa akong gustong itanong sa kanya.. ghad! Hindi ko pa naman dala yung inhaler ko...


"M-miah a-are you okay!?" -Kayzee. Lalapit na sana siya pero itinaas ko ang isang kamay ko sign ng 'wag siyang lalapit.


"K-kayzee, bakit? Bakit kung kailan mahal na mahal na kita saka mo pa sinabi sakin yan!! Bakit!!??" -ako. Habang hawak ko ang kaliwang dibdib ko..

Hindi ko na nakayanan dahil sobrang naninikip na 'yung dibdib ko..


"Miaaahhh!!!!" -Sigaw ni Kayzee. Yan lang narinig ko then everything went black.

***************************************************

A/N: This is my First Story sana nagustuhan mo, i'm sorry to say, di ko alam kung paano sisimulan ung chapter 1.. nasa ending na agad kasi ung utak ko .. haha xD

|| All Rights Reserved 2014 ||

||MSstranger097||

The Worst RegretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon