Tuy nói nghỉ nửa tháng nhưng cũng không khác gì cuộc sống trong thế giới nhiệm vụ, cũng chỉ là dạo phố mua sắm rồi xem phim. Điều khác biệt duy nhất là cảm giác vi diệu trong nội tâm, lúc đi trên đường cảm thấy rất chân thật, chứ không phải thấy bay bổng, cảm giác thân thể và linh hồn bài xích tuy rất nhỏ nhưng vẫn không thể nào bỏ qua.
Cho nên, khi cô quay về công ty, sắc mặt hồng nhuận, ánh mắt sáng hơn bình thường vài phần, lúc nói chuyện với Ngô Xuyên còn cười vui vẻ.
Nhưng, tâm tình tốt đẹp của cô cũng không duy trì được bao lâu.
Diệp Tử tỉnh là vì nóng.
Quạt đã hơi cũ nên phát ra những tiếng kẽo kẹt khó chịu. Nhưng cơ thể này vẫn rất nóng, đưa tay sờ thử thì thấy cả người đẫm mồ hôi, tóc tai ẩm ướt rũ rượi dính vào cổ làm cô hơi ngứa.
Còn không biết có mùi thức ăn thiu hay mốc ở đâu bay đến làm Diệp Tử nhíu mày, ngồi bật dậy, sau đó cô liền thấy không đúng.
Cúi đầu xuống nhìn thì mỡ bụng chất thành một vòng do cô ngồi dậy, làm sơ mi trên người cũng bị hằn vài nếp.
Ngực không nhỏ nhưng lại không đầy đặn mà lại rủ xuống, rất có cảm giác của một bác gái trung tuổi hơn bốn mươi.
Diệp Tử thấy đầu mình đau nhói, cô hít sâu một hơi, ngẩng đầu lên nhìn quanh bốn phía.
Chỗ cô đang ở thật sự là quá nhỏ hẹp, hai mươi mét vuông mà bày vô số thứ, quần áo tạp chí vứt loạn khắp nơi, vài quyển bút ký xếp cạnh một đống vỏ đồ ăn vặt, còn có vụn khoai tây chiên và gì gì đó vương vãi đầy đất, trên bàn còn có một bát canh chưa đổ.
Thức ăn để qua đêm bị thiu làm mùi khó chịu bay ngập phòng.
"Ngô Xuyên, tiểu thuyết." Cô cố gắng áp chế cảm xúc bực bội trong lòng.
Ngô Xuyên ở bên kia đầu tiên là hơi sửng sốt, sau đó cười to không hề có ý tốt. Ánh mắt Diệp Tử ngày càng trầm nhưng lại không cắt đứt vẻ vui sướng khi người gặp họa của anh ta.
Nhưng cũng may anh ta không cười bao lâu, Diệp Tử nhanh chóng nhận được tiểu thuyết gốc.
Đây là một quyển có bàn tay vàng. Nữ chính là một tác giả viết truyện trên internet, phấn đấu rất nhiều năm nhưng vẫn chỉ là một người vô danh, trong một lần ngoài ý muốn, cô ấy trọng sinh lại vài năm trước, đột nhiên phát hiện mình có khả năng đã gặp qua là không quên được.
Chỉ cần là tiểu thuyết cô ấy từng xem thì nhắm mắt lại sẽ hiện lên trong đầu không sai một chữ.
Nội dung tiếp theo càng đơn giản, Chung Điểm và Lục Giang đều đột nhiên xuất hiện một tác giả mới, nội dung mới mẻ, văn phong mạch lạc lại biến hóa khôn lường, tiểu thuyết của hai người này vừa đăng đã được lượt truy cập nghịch thiên, khai tông lập phái rồi dẫn đến hàng loạt kịch tích. Sau khi vô số vật hy sinh tìm đường chết đến khiêu khích, trải qua nhiều hồi vu oan, thân phận của nữ chính bị bại lộ, mọi người phát hiện đại thần mới của Chung Điểm và Lục Giang lại là cùng một người, hơn nữa dung mạo xinh đẹp, kiều diễm động lòng người. Tin tức này vừa lộ ra liền đứng đầu giới văn học mạng một thời gian, làm độ nổi tiếng của cô ấy càng tăng.