#7. Jimin ơi?

2.8K 415 138
                                    

Author: Azure

#7. Jimin ơi?

'Hoseok nghĩ rằng, cậu sẽ không thể yêu người nào không nhớ nỗi khuôn mặt cậu'

Sau kỉ niệm vài ngày, Jimin bắt đầu làm thêm kiếm tiền tiêu vặt. Đúng là có hơi sai khi sắp thi mà cậu lại đi làm, nhưng vì dạo gần đây công việc của ba mẹ cậu không được ổn, cậu thì không muốn xin xỏ tiền trong lúc này nên phải kiếm việc để làm thêm ngoài giờ học.

Công việc của cậu đó là đứng quầy thu ngân cho một cửa hàng tiện lợi gần nhà từ một giờ sáng đến năm giờ sáng, hoàn toàn không phụ thuộc vào bằng cấp nhiều. Bất tiện một điều là cậu về nhà ngủ được cũng chừng một tiếng rưỡi, hai tiếng là phải dậy chạy đi học. Vì thế lúc đầu Jimin không định làm giờ oái ăm vậy đâu nhưng vì ban ngày lịch học của cậu chiếm gần hết thời gian rồi, có muốn làm từ sáng đến tối về nhà ngủ cũng không thể.

Được cái làm buổi khuya thường không có khách nào, nếu có cũng chỉ vài ba cặp đôi vào mua "thứ cần thiết'' rồi thôi. Khoảng thời gian chẳng ma nào ghé cậu tận dụng ngồi học bài và làm bài các thứ, để ngày mai cậu có thể yên tâm đánh một giấc dài lấy sức.

Nhân viên làm chung cũng không có gì đáng nói lắm, ngoại trừ người đó là sư huynh lớn hơn cậu những hai tuổi, tính cách trầm ổn, lại rất tốt bụng với em nhỏ như Jimin. Nếu cậu lỡ đâu ngủ gật, vị sư huynh đấy nhất định gọi dậy để cậu không bị trừ tiền lương, thấy Jimin làm bài thì ngó xem nếu nhớ được gì anh ấy sẽ chỉ cho. Cảm động nhất là có một lần, cậu bị một ông khách say rượu vào cửa hàng mua bia về uống gây khó dễ, anh liền chắn trước mặt giải quyết cho Jimin tránh làm cậu bị thương.

Về mặt tính cách, Jimin thấy rõ vị sư huynh này không đặc biệt bằng Namjoon nhà cậu, nhưng về phần ấm áp thì buồn là có hơn thật. Mà không sao, Jimin vẫn yêu mỗi Namjoon.

Do cứ không ngủ từ đêm nay qua đêm khác, quầng thâm ở hai mắt Jimin càng lan rộng, bọng mắt to lên muốn che hết mắt cậu. Sức khỏe cũng giảm hẳn vì cậu liên tục ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ, thêm việc đi khuya, đứng máy lạnh mà chẳng thèm mặc lấy áo khoác biến Jimin nói nhiều thành con mèo chả buồn kêu "ngao".

Bạn học nhìn vào bộ dạng của Jimin hiện giờ thì nghĩ cậu chăm học lắm, học ngày học đêm mới thành thế này nên ngưỡng mộ vô cùng. Đồng thời cũng tỏ ra lo lắng bảo cậu đừng quá sức nữa, việc cậu liên tục ngủ gật trong lớp khiến lớp bị trừ điểm cũng làm ra không ít phiền phức. Nghe thế Jimin cũng chỉ biết xin lỗi rồi lại vùi mặt vào hai cánh tay của mình, chìm vào cơn mệt mỏi.

Riêng có một người vẫn chưa nhìn thấy sự thay đổi trên khuôn mặt của Jimin, là Kim Namjoon. Thế nhưng, anh lại có cảm giác mọi thứ xung quanh mình trở nên khác thường.

Buổi sáng đúng là anh có nghe giọng nói lẫn tiếng chuông phát ra từ chiếc vòng bên tai mình, nhưng rất ít, hầu như cậu chỉ kể được một hai câu chuyện nhỏ nhặt thôi là Jimin đã im lặng gục vào vai anh. Mệt mỏi nói nhỏ với anh là "em lên lớp đây, ăn xong nhớ lên lớp đấy, đừng trốn ai đó" xong thì chạy lên lớp bỏ mặc anh cùng với hợp cơm ăn dở.

[NamMin] Có một Jimin yêu một Namjoon.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ