#2. Namjoon thích trêu chọc Jimin không?

4.2K 534 80
                                    

Author: Azure.

#2. Namjoon thích trêu chọc Jimin không?

Jimin thích Namjoon là điều mà ai cũng biết, không ngoại trừ Namjoon, anh rất hiểu rõ điều đấy.

Ngày hôm sau, mọi học sinh trong trường được một phen hú hồn khi nhìn thấy tấm ảnh chụp một con mèo bằng đất sét, nhỏ bằng hai đốt ngón tay người cùng với dòng chú thích “Namjoon(là người yêu của Jimin) tặng tôi đó!” trên trang cá nhân của Jimin. Đa số họ đều thấy bất ngờ và khó tin được cậu thiếu niên mặt mũi khó gần, nổi tiếng lạnh nhạt, mở miệng chỉ nói không quá năm câu kia lại có thể tặng thứ đáng yêu đến thế cho kẻ mặt dày theo đuổi anh là Jimin, càng khó tin hơn nữa khi nói món quà đó lại từ Namjoon tặng cho cậu.

Lý do là họ đã quen với hình ảnh Jimin luôn nhiệt tình yêu Namjoon, còn Namjoon thì chỉ việc ngồi đó như tảng đá đã đè Tôn Ngộ Không mặc kệ cho cậu ấy nhảy nhót xung quanh, líu lo câu hát “Em yêu anh” nghe đến phát chán. Bởi vậy, lúc này đây Namjoon lại đáp trả lại 1001 câu thương yêu của Jimin bằng hành động đáng yêu không tưởng dường như khiến mọi người có chút khó chấp nhận. Nhưng dù có tò mò đến cỡ nào đi nữa thì mọi người không dám hỏi thẳng Namjoon, vì anh chắc chắn không trả lời, muốn cạy miệng được anh nó cũng khó ngang ngửa việc khỉ Tôn không thể nhấc được tảng đá ra khỏi người mình.

Bỗng cả đám học sinh không hẹn mà quay đầu cùng nhìn nhau cười cười, nếu như Namjoon là một tên khó cạy miệng thì Jimin ngược lại, không cần đánh cũng tự khai ra thậm chí là rất vui vẻ kể đi kể lại sự tình. Do đó mọi người chuyển hướng đi tìm Jimin thay vì Namjoon, nhưng không ai thấy bóng dáng cậu lẫn anh đá tảng kia đâu cả. Việc hai người này luôn biến mất một cách bí ẩn là chuyện không quá lạ lẫm gì với học sinh trường này, thế nhưng họ vẫn luôn tự hỏi, hai kẻ đó đi đâu được chứ?

                                 ∆

Thật ra Namjoon đã đến trường từ lúc cổng trường bắt đầu mở, bên trong không một bóng hoc sinh trừ vài cô lao công đang quét sân cùng bác bảo vệ rung đùi ngồi đọc báo uống cà phê. Jimin cũng tới trường rất sớm, chỉ sau anh nửa tiếng đồng hồ thôi nhưng cả hai người không ai thật sự bước vào bên trong trường hay chịu lên lớp ngồi yên hết bởi vì hai người họ bận “chơi trò kẻ trốn người tìm” ngoài sân trường rồi.

Vì sao lại gọi là trò “kẻ trốn người tìm”? Mọi chuyện đều xuất phát từ thói quen kì lạ của Namjoon mỗi khi đến trường vào lúc sáng sớm, anh sẽ không bao giờ lên lớp ngồi chơi cùng mấy bạn thay vào đó anh sẽ kiếm một góc nào đó yên tĩnh trong sân trường để ngồi...ăn sáng do chính mình nấu. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như anh không đồng ý lời để nghị của Jimin năm lần bảy lượt bảo anh hãy ăn sáng cùng mình, như thế mới ra dáng là người yêu của nhau(mặc dù chưa phải) mà anh lại chẳng nói địa điểm cho cậu hay. Thế là Jimin vừa phải cầm theo đồ ăn sáng của mình vừa đi khắp sân trường tìm anh bằng đủ mọi cách, mặc kệ đồ ăn trở nên nguội ngắt, cậu vẫn quyết tâm hừng hực không để anh ăn sáng một mình.

[NamMin] Có một Jimin yêu một Namjoon.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ