#9. Em là Park Jimin của Kim Namjoon?

2.8K 433 136
                                    

Author: Azure.

Tặng cho cô gái 95 vừa mới đổi tên ;)))

#9. Em là Park Jimin của Kim Namjoon?

Mùa đông đến, Jimin lại bắt đầu băn khoăn về việc nên mua quà gì cho Namjoon. Cậu đã đi thăm dò hết một lượt tất cả bạn cùng lớp của Namjoon, nhưng đúng như cậu nghĩ, không hề thu được thông tin bổ ích nào cả.

Cuối cùng, Jimin đành bỏ qua sở thích của anh mà lập danh sách những thứ mà cậu thích thay vào đó. Xong xuôi rồi thì vô cùng hớn hở leo lên máy tính dò tìm chỗ mua, chăm chú ghi chép tỉ mỉ địa chỉ vào một cuốn sổ nhỏ. Đối với những chuyện liên quan đến Namjoon, Jimin đều muốn mọi thứ thật hoàn hảo và đong đầy tình cảm của cậu gửi đến cho anh.

Tầm trưa khi mà không khí ngoài kia đã đỡ lạnh giá, Jimin mới đứng lên khoác chiếc áo len màu sữa, tay quơ đống tiền cậu xếp trên bàn học và ra khỏi nhà. Cậu thoáng rùng mình khi có một cơn gió thổi ngang qua, hai bàn tay nhỏ chà xát vào nhau để làm ấm người một ít rồi cất bước. Jimin cầm tờ giấy trên tay, mắt liên tục nhìn lên nhìn xuống để dò đường, miệng không ngừng xuýt xoa vì lạnh. Với cái thời tiết này mà ra đường thì đúng là một chuyện cực hình, chợt Jimin lắc đầu dặn lòng không được suy nghĩ kiểu như thế nữa, mua quà tặng cho Namjoon không phải là chuyện cực hình! Đi qua vài căn nhà nữa thì cũng đã đến địa chỉ cậu ghi trong tờ giấy, cậu chịu không nổi cái lạnh mùa đông này nữa nên nhanh chân chạy vào cửa hàng, ngay lập tức liền thấy thoải mái hơn bởi không khí ấm áp trong này.

Jimin nhẹ nhàng đóng cửa lại, ngước mắt lên nhìn những chiếc khăn len đủ màu sắc nằm đầy trên giá. Trong đầu bắt đầu tưởng tượng hình ảnh Namjoon quấn khăn len, đầu đội nón beanie, bên ngoài khoác thêm một cái áo dài chấm gối nữa thì không khỏi phấn khích, cậu cá là trông Namjoon sẽ rất đẹp trai cho coi. Rảo bước vài vòng trong cửa hàng, cuối cùng cậu cũng chọn được một chiếc khăn len, một cái găng tay cùng cái mũ beanie màu xanh dương đen cho Namjoon. Jimin ôm ba món đồ đặt lên quầy tính tiền, đang định rút tiền ra thì chợt khựng lại khi nhìn thấy hàng nhẫn bạc trên quầy thu ngân. Mắt cũng vội liếc xuống chiếc vòng tay mà Namjoon từng thắt cho cậu, ra quyết định phải mua thứ gì đó có thể đeo được lên tay anh.

Thế là Jimin chọn mua một chiếc nhẫn bạc trơn bóng, dặn dò nhân viên hãy giấu thật kĩ trong găng tay và gói tất cả mọi thứ lại vào một hộp quà. Chị nhân viên vừa bao quà vừa cười cười trò chuyện, hỏi đây có phải là quà tặng cho bạn gái không thì Jimin vui vẻ lắc đầu, hào hứng trả lời.

- Đây là quà cho bạn trai em, một người rất tuyệt vời ạ!

Chị nhân viên nghe xong thì ngẩn ngơ ngắm nhìn vẻ mặt hạnh phúc của vị khách trẻ tuổi này, không khỏi xao xuyến vì cậu có nụ cười rất dịu dàng. Hai bên má chị thoáng ửng đỏ, lúng túng cúi xuống tập trung vào gói quà trên tay.

- Chắc anh ấy phải yêu và đối xử với cậu tốt lắm nhỉ?

- Anh ấy rất tuyệt vời, trừ việc anh ấy... không nhớ rõ khuôn mặt tôi.- Đôi lông mi cậu cụp xuống, giọng nói chợt thấp dần, đâu đó trong nụ cười cậu thoảng nỗi buồn không ai thấu. Nhưng rồi rất nhanh Jimin lại lấy vẻ vui tươi như ban đầu, chìa hai tay ra nhận lấy gói quà rồi ôm vào lòng xoay người rời khỏi cửa hàng. Chị nhân viên chưa kịp ngơ ngẩn nhìn theo thì đã phải ngẩng đầu nhìn khách hàng đã đằng đằng sau Jimin từ rất lâu, chị rất nhanh nở nụ cười và hỏi bằng giọng ân cần.

[NamMin] Có một Jimin yêu một Namjoon.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ