#5. Jimin không thích nấu ăn?
Liệu bạn sẽ nhớ ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau? Liệu bạn sẽ luôn giữ nó là một kỉ niệm mà mình luôn muốn nhớ đến hằng tháng, hằng năm?
__________________________________.
Thật ra Jimin cũng không ghét cái tháng mưa dầm mưa dề này lắm.
Cách đây một năm, ngày cậu gặp Namjoon và chính thức rơi vào bẫy mèo cũng mưa tầm tã như thế này. Jimin nhớ rõ bộ dạng lúc đó của cậu trông rất thảm hại, vì muốn về nhà mà cậu bất chấp chạy trong mưa nhưng chưa được mười bước thì cậu vấp ngã nằm vật ra đất, chân không may bị trật đau điếng. Thế là Jimin cố lắm chỉ ngồi dậy được thôi chứ không đứng lên nỗi, xung quanh cũng không một bóng người để nhờ vả đỡ mình vào trú mưa. Do đó cậu ngồi giữa màn mưa, hứng chịu từng đợt nước lạnh lẽo thấm hết người. Nước mưa chảy vào mắt cay cay làm cậu không thấy đường, cơn đau từ mắt cá chân mang đến còn khiến Jimin khó chịu hơn nữa.
Đương lúc tuyệt vọng chỉ biết ngồi đợi chân đỡ đau thì đột nhiên mưa ngừng rơi cho dù bên tai cậu vẫn nghe tiếng mưa rả rít, Jimin luống cuống dụi mắt ngẩng đầu nhìn cho rõ chuyện gì xảy ra thì thấy trên đầu mình có một cái ô thật to đang che chở cho cậu. Quay ra đằng sau lại thấy người che ô cho Jimin là học sinh cùng trường, cậu mừng rỡ túm lấy ống quần người đó.
-Này bạn học, giúp tôi vào trong với, chân bị trật rồi.
Bạn học không hề đáp lại lời cậu nhưng chiếc ô trong tay người đó vẫn đứng sừng sững che mưa cho cả hai người. Trong tình thế bế tắc này, Jimin đã rất mặt dày tiếp tục nắm ống quần của bạn học mà giật kịch liệt. Cuối cùng người đó cũng chú ý đến cậu, không nói không rằng khuỵu gối xuống dúi cây dù vào tay Jimin, nhẹ giọng bảo.
“Cầm lấy”.
Hành động tiếp theo của người đó khiến Jimin bất ngờ đến độ bình thường miệng mồm lanh chanh đến mấy cũng phải cứng họng, bạn học to cao kia một tay vòng ra đằng sau lưng, tay còn lại đặt ngang chân Jimin rồi lấy đà bế cậu lên. Vì tướng người cậu rất nhỏ nên gần như cậu lọt thỏm vào lòng bạn học to cao, tay cầm dù có hơi run run xúc động suýt thì để dù bị gió thổi bay mất.
Do nãy cậu không nhìn thấy mặt bạn học, nên bây giờ được ngắm ở cự li gần cậu không khỏi cảm thán sự đẹp trai của người đang bế cậu. Nét nào ra nét đấy, da hơi ngâm một tẹo nhưng bỏ qua được, cái cằm thon thon nhẵn lụi thật khiến người ta có khao khát được chạm vào mà. Jimin gần như hóa thành sói, lấy ngón tay chọt chọt vào ngực trái căng cứng của bạn học.
-Này cậu đẹp trai ơi, cho tớ xin cái này đi!
“Bạn học đẹp trai” vẫn đường thẳng tiến tới không màng đến có con sói nhỏ đang trêu chọc mình, chỉ muốn mau mau đặt cục phiền phức này ở đâu rồi chạy về nhà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamMin] Có một Jimin yêu một Namjoon.
FanficJimin rất thích Namjoon là chuyện mà cả thế giới đều biết. Không ngoại trừ Namjoon.