#11. Em có muốn đi cùng nhau không?

2.4K 347 173
                                    

Author: Azure.

#11. Em có muốn đi cùng nhau không?

Hai người đến nơi vào lúc 3 giờ chiều, có chút trễ hơn so với dự tính của Jimin. Đáng lẽ ra cả hai đã đến từ đời nào rồi nhưng do Jimin ngủ quên mà để xe đi lố tận hai bến, lúc cậu nhận ra thì xe buýt đã dừng tại bến thứ ba nên dù có muốn quay về cũng khá vất vả trong việc tìm bến nào chạy hướng ngược lại.

Do đó, Jimin ngậm đắng nuốt cay bắt ngay một chiếc taxi nhằm tiết kiệm thời gian, hao phí tiền của leo lên cùng Namjoon còn ngơ ngơ ngác ngác kế bên. Tuy trái tim có chút nhói khi nghe trong gió có tiếng tiền bay, nhưng vẫn đỡ hơn là phải nhìn cảnh Namjoon đứng đến mỏi nhừ chân suốt mấy tiếng liền nhìn xót vô cùng.

- Anh có mỏi chân không??? Là lỗi do em ngủ quên mất, xin lỗi anh Namjoon nha..

Namjoon nhìn vẻ mặt sắp mếu đến nơi của Jimin mà khó chịu, nhẹ cốc đầu cậu một cái rồi mở cửa ngồi vào xe.

- Ngủ dính ke kìa.

Jimin nghe thế lật đật đưa tay lên chùi, cậu chùi lấy chùi để nửa chừng thì dừng lại vì chợt nhận ra có gì đó sai sai, ngay lập tức leo vào xe cùng Namjoon tóm vạt áo anh mà nhàu cho nhăn thật nhăn.

- Ơ anh nhận ra mặt em dính ke được hả?

Anh vẫn thản nhiên như không, nhẹ nhàng nắm trọn bàn tay hư đang nghịch phá kia vào lòng bàn tay mình.

- Vậy là mặt em có dính ke thật hả?

Nghe anh hỏi như vậy Jimin mới nhận ra rằng cậu bị lừa, hờn dỗi liếc anh một cái nhưng tay vẫn để cho anh nắm thậm chí còn nắm nhè nhẹ lại. Bỗng từ giận dỗi, vẻ mặt Jimin tự nhiên chùng xuống, thở dài thườn thượt vòng tay còn lại qua eo Namjoon dụi đầu mình vào lồng ngực của anh.

- Phải chi anh nhận ra ke dính trên mặt em thật chứ không phải đùa..

Phải chi anh nhận ra từng nét mặt của em.

Phải chi...

Sau khi vét hết tiền trong túi ra trả cho tài xế taxi, Jimin dắt Namjoon vào tiệm tạp hóa ven đường mua một cái bản đồ cùng với hai chai nước. Tiền trong ví đã hết, Jimin liền chuyển sang lục lọi trong balo xem còn đồng nào để trả nữa không thì Namjoon đã giành trả trước, không nói không rằng đặt tờ tiền đỏ chói lên bàn thu ngân. Tính tiền xong rồi anh xách hộ túi đồ ra cửa, quay đầu lại vẫn thấy Jimin lụi cụi kiếm tiền thì cười cười chạy đến áp chai nước lành lạnh lên gò má cậu. Jimin giật mình nhìn lên, ngó túi đồ trắng tinh anh cầm thì ngạc nhiên hỏi.

- Ủa anh trả tiền đấy hả?

- Ừa, anh có mang tiền mà. Bây giờ thì mình đi đâu đây?

Namjoon mở sẵn chai nước ra đưa cậu, sẵn tiện cầm lấy balo của Jimin kéo khóa lại và đeo lên lưng. Do cái balo khá nhỏ, Namjoon thì thuộc dạng khổng lồ nên trông anh cứ như con rùa to mang cái mai tí hon, tay còn mang thêm cái bịch trắng giống con rùa mới đi chợ về. Cậu vừa nhìn vừa tưởng tượng một hồi thì chịu không nổi nữa ôm bụng cười, suýt tí thì sặc nước.

- Ôi rùa Namjoon!

Anh nhìn dáng vẻ Jimin cười đến nỗi nước tràn ra miệng, dính lấp lánh quanh vành môi thì không nhịn được lấy khăn ra lau cho cậu rồi vội lấy lại chai nước đóng nắp cẩn thận kẻo cậu đánh rơi là toi. Jimin đứng yên để anh chăm cho cậu từng tí, hiển nhiên lòng ngập tràn hạnh phúc vì những hành động kia. Anh có thể không hình dung được khuôn mặt Jimin nhưng anh nhìn thấu được lòng cậu, hiểu cậu nhất. Kiếm một người hiểu được bản thân mình, còn gì khó bằng chứ?

[NamMin] Có một Jimin yêu một Namjoon.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ