Để bắt đầu tu luyện thì cần phải hiểu được lý thuyết đã bởi vậy nên Bạch Giác trở thành thầy giáo cho cả hai .
- Hai chủ nhân xin hãy nghe kĩ để bắt đầu tu luyện ngoài cần linh căn ra thì phải có ai đó đưa linh lực vào thức hải để mở ra nguyên căn khi đó mới có thể đưa linh lực vào . Mỗi một chút linh lực thu được sẽ đưa vào nguyên căn khi đến một mức nhất định thì tiến cấp . Có tất cả chín cấp độ Luyện Khí Kỳ , Trúc cơ kỳ, Kết Đan Kỳ , Nguyên Anh Kỳ , Hoá Thần Kỳ , Luyện Hư Kỳ , Hợp Thể Kỳ , Đại Thừa kỳ cuối cùng là Độ kiếp . Việc tiến cấp cũng không dễ dàng gì . Có người phải mất một tháng , một năm , mười năm nhưng có người cả đời cũng không thể tiến một cấp . Cấp độ càng cao sức mạnh cũng như tuổi thọ cũng càng cao . Tùy theo linh căn của mỗi người mà chọn thư pháp tu luyện khác nhau .
Nói xong trên tay liền xuất hiện hai cuốn thư tịch đưa cho hai người . Mộ Nguyệt nhìn cuốn thư pháp trên tay rồi lại lén nhìn Vân Kính cô tất nhiên biết linh căn của nữ chính như vậy nếu muốn nghịch thiên thì chỉ có thể tập trung tu luyện tinh thần lực mở rộng kinh mạch khiến cho việc thu nhận linh lực bên ngoài dễ dàng gấp trăm lần gần như hít thở đồng nhất một thể nhưng làm thế nào để nói mới là vấn đề .
Mặt khác Vân Kính tất nhiên nhận ra ánh mắt lo lắng của muội muội , nàng biết linh căn của mình thế nào , có thể giống như lời của Bạch Giác nói cả đời cũng không thể tiến cấp nhưng nàng vẫn muốn tu luyện bởi nàng không muốn nhìn tiểu Nguyệt tổn thương , nàng muốn bảo vệ tiểu Nguyệt không để một kẻ nào làm hại đến muội ấy .
- Tỉ . - Mộ Nguyệt ngập ngừng gọi Vân Kính .
- Tiểu Nguyệt tỉ không sao đâu nhất định tỉ sẽ bảo vệ muội .
Ai đó nói xong liền bỏ đi để lại Mộ Nguyệt đơ như khúc gỗ . Ủa cô nói sai gì hay sao vậy , có gọi gì ngoài tỉ đâu mà bả đã muốn bảo vệ mình rồi . Về việc này Mộ Nguyệt chỉ có thể nói đúng là nữ chính nơron thần kinh cũng không giống người thường .
Mấy ngày sau dù Mộ Nguyệt làm mọi cách để tiếp cận Vân Kính nhưng đều bị tránh mặt .
-Haiz............
- Sao ngươi không tu luyện đi mắc mớ gì cứ chạy theo nàng ta ?
Hắc Diễm ló đầu ra hỏi . Hắn thấy tiểu tử này chạy theo người ta mấy ngày rồi mà kết quả vẫn vậy sao không tự mình tu luyện cứ chạy theo làm gì ? Hắn ghét nhất mấy nữ hài tử suốt ngày chỉ biết khóc rồi làm nũng . Bởi vậy nên khi mà cố chủ nhân giao bọn hắn cho các nàng hắn thật sự không muốn chút nào . Nhưng mấy ngày nay hắn quan sát cả hai đều không giống những gì hắn tưởng tượng , tâm lí cũng có chút chấp nhận hai người .
- A , tiểu Hắc ca .
- Đã bảo không được gọi ta là tiểu Hắc cơ mà !
Mới trêu một chút mà đã xù lông , cô đây cũng không muốn đâu nhưng mà . Bỗng Mộ Nguyệt nghĩ được một ý này mắt lập tức sáng lên nhìn Hắc Diễm làm hắn nổi da gà . Cô nhìn hắn khuôn mặt loli lần nữa phát huy hết tác dụng của mình :
- Hắc Diễm ca ca ngươi giúp ta một việc được không ?
Tiểu Hắc thấy mùi nguy hiểm lập tức lùi lại :
- Việc gì ta cũng không giúp đâu !
- Ngươi thật sự không giúp . - Mộ Nguyệt nhìn hắn khẽ quay đi - A không giúp cũng không sao nhưng mà như vậy ngươi sẽ bị tiểu Bạch thượng suốt đời luôn a .
- Đợi đã - Ai đó đỏ mặt gọi - Ngươi có cách gì ?
Mộ Nguyệt ngay lúc này thật sự không thể ngăn được khuôn mặt mình cười một cách bỉ ổi .
- Trước giúp ta việc này đã .
___________________________________________________
Cuối cùng cũng xong việc cần làm tiểu Nguyệt xem xong cuốn tịch thư lập tức bắt tay vào tu luyện . Nhắm mắt lại cố tưởng tượng ra thức hải tối đen cô liền nhìn thấy vô vàn những đốm sáng màu xanh lục cùng xanh lam chúng hòa vào nhau tạo thành ánh sáng màu lơ bay lượn trong đó . Mộ Nguyệt liền làm giống như trong sách thu thập chúng gom vào một chỗ rồi từ từ đưa vào nguyên căn . Nguyên căn khô hạn gặp linh lực dồi dào lập tức sáng lên giống như một viên ngọc quý . Không biết bao lâu Mộ Nguyệt cảm thấy thư thái mở mắt ra . Không mở thì thôi mở ra liền giật mình . Thế quái nào mà mọi người đứng quây xung quanh mình vậy .
- Sa..o...o ....sa..o vậy ?
- Mộ Nguyệt em tiến cấp rồi .
- Hả ?
Cái gì mà tiến cấp không phải cô mới luyện một chút hay sao ? Bạch lão sư liền lập tức đính chính lại vấn đề :
- Không phải là tiến cấp .
Phù tiểu Nguyệt âm thầm thở phào nhẹ nhõm . Cái gì mà tiến cấp nữ chính à cô dọa tôi suýt nữa đau tim mà chết đó .
- Mà là trực tiếp bỏ qua Luyện Khí Kỳ trực tiếp bước vào Trúc cơ kỳ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua thành em gái nữ chính
De TodoThể loại : bách hợp , đam mỹ , ngôn tình ,xuyên thư , tu tiên couple chính : Vân Kính x Mộ Nguyệt ( Hàn Tuyết ) couple phụ : Kỳ Phong x Tịnh Khiết , Thanh Ca x Bạch Dung Giới thiệu : Hàn Tuyết không ngờ sau khi mình chết lại có thể xuyên qua làm...