Chương 9 : Nữ phụ

2.9K 251 13
                                    

Người vừa nói tuy là nữ nhi nhưng thái độ hống hách không thèm nhìn mấy người Mộ Nguyệt vào mắt giống như nàng chỉ cần ra lệnh là ai cũng phải làm theo . Nhưng lời nói ra lại chẳng có ai hưởng ứng . Một bàn vẫn ăn như bình thường coi vị nữ nhân này như không khí . Nàng ta thật sự tức giận rồi , chưa có ai từng dám vô lễ với nàng như vậy . Càng nghĩ càng tức liền rút trường tiên ra quất vào bốn người . Trường tiên này được làm bởi những lưỡi dao nhỏ hình chiếc lá đính với nhau thành một cây roi dài hơn một mét . Lưỡi roi sắc nhọn được quất lên đánh vào không trung rồi hung hăng bay tới bàn ăn . Chỉ là cách đỉnh đầu của bốn người 2 cm liền giống như đụng vào một bức tường vô hình bị dội lại . Quách Khả Doanh tự cảm thấy đây là một nỗi nhục chỉ tay :

- Các ngươi dám chống đối bổn tiểu thư ? Có biết ta là ai không hả ? Ta chính con gái duy nhất của chủ thành Quách Chỉ là cháu gái của chưởng môn phái Thanh Vân .

Nói xong còn hếch mặt lên giống như đã thấy mấy người Mộ Nguyệt đang sợ hãi cầu xin nàng vậy . Bất quá tưởng tượng và hiện thực luôn luôn hoàn toàn khác nhau vậy nên không có ai hưởng ứng cả . À không có một người a . Mộ Nguyệt nghe thấy tên cô ta tâm khẽ động một chút đây không phải nữ phụ đanh đá trong truyền thuyết hay sao ? Lúc xem truyện tuy không thích nhưng khi đọc đến chỗ cô ta bị nam chính phụ bạc lừa giết cha sau đó tán gia bại sản cũng phải cảm thấy thương sót một chút . Bây giờ gặp cảm thấy thương xót nhiều hơn tuy hống hách một chút nhưng dù sao cũng là một cô nương xinh đẹp tuổi thanh xuân còn chưa tận hưởng hết . Bởi vậy ai đó âm thầm quyết định mai mối tình duyên cho nữ phụ . 

- Các ngươi ! Được thôi ta đã cảnh cáo rồi tùy các ngươi thôi ! Phong Mãnh .

Người tên Phong Mãnh này là một nam nhân độ tuổi trạc tứ tuần cơ thể cường tráng cao gần hai mét còn có cơ bắp cuồn cuộn cái chính là tu vi của hắn đạt Hóa Thần Kì . Hắn ta đứng khoanh tay nhìn giọng nói ồm ồm khuyên mấy người họ nên làm theo ý muốn của cô chủ nếu không sẽ nhận lấy hậu quả . Mọi người trong đại sảnh đều nín thở người lo sợ tai họa , người hả hê coi kịch người coi thường đủ mọi loại tâm tình ai cũng muốn xem diễn biến tiếp theo là gì . Bất quá lại làm mọi người thất vọng lần nữa rồi , chỉ thấy bốn người nghe vậy liền đứng lên . Nhưng chưa kịp để Quách Khả Doanh tự phụ thì Bạch Giác đã nhún nhún vai :

- Được rồi không cần làm quá lên dù sao chúng ta cũng ăn xong rồi .

Điệu bộ và giọng nói giống như muốn cho người ta thấy mình đang bố thí một thứ không cần nữa . Mộ Nguyệt nhìn Quách Khả Doanh sắp phun máu với ánh mắt thương cảm . Đúng  là nữ phụ đen đủi gặp ai không gặp lại gặp đúng Bạch Giác không chết vì tẩu hỏa nhập ma thì cũng bị tức chết . Chưa kịp để Mộ Nguyệt trào phúng thêm thì đã thấy một luồng hỏa khí bay tới lập tức eo có cảm giác buộc chặt . Cô ngẩng đầu liền thấy ánh mắt của lo lắng của vị nữ chính nhà mình liền cười cười vẻ không có gì . Đòn tấn công kia chưa kịp đi hết nửa đường đã quay lại giống như nhìn thấy thứ gì đáng sợ . 

- Bọn họ có Vương Viêm !

Không biết là ai thốt lên nhưng một lời nói ra liền làm trấn động cả đại sảnh . Hắc Diễm chi vương là vương viêm trong truyền thuyết có thể điều khiển mọi loại hỏa dù ở cấp bậc nào . Vậy mà bọn người này lại có nó . Rốt cuộc bọn họ có lai lịch gì ? Mặc cho những mọi người đoán già đoán non bốn người vẫn đi đặt phòng .

- Cho chúng ta hai phòng chữ thiên .

- À dạ dạ đây ạ .

Lão chủ tửu lâu đơ ra một lúc rồi lập tức đưa ra hai chìa khóa phòng . Còn vì sao lại chỉ có hai phòng thì tự hiểu . 

Mộ Nguyệt cởi đồ khoan khoái ngồi vào mộc dũng lập tức được làn nước ấm áp bao lấy toàn bộ cơ thể . 

- Tỉ cũng vào đi .

Cô gọi nữ chính vào tắm cùng mình , chưa bao giờ tắm bồn như vậy làm cô cảm thấy người giàu đúng là sướng a . Đang cảm thán bỗng thấy một chiếc khăn chạm vào vai mình .

Vân Kính cầm khăn khẽ giúp muội muội tẩy rửa ánh mắt nhìn có chút giao động . 

- Tiểu Nguyệt hình như rất thưởng thức vị tiểu thư lúc nãy ?

Lời nói nhẹ nhàng như vô tình buông ra nhưng ánh mắt lại sắc bén vô cùng , xem xét từng chút biểu cảm trên khuôn mặt của Mộ Nguyệt . 

- Người đó rất thú vị .  

Ai đó bâng quơ gật đầu sau đó nhớ đến việc mình định mai mối cho người ta thì cười vô cùng bỉ ổi . Không biết rằng nụ cười bỉ ổi ấy trong mắt ai kia biến thành nụ cười hạnh phúc . Vân Kính nắm chặt tay ép tâm tình của mình xuống chỉ là móng tay cắm chặt vào trong da thịt ẩn ẩn có chút đỏ đã tiết lộ tâm tình của nàng . 

Muội thích nàng ta sao ? Muội muốn bên cạnh nàng ta sao ? Không phải muội đã nói sẽ ở bên cạnh ta sao ?

 Không sao chỉ cần ta bên cạnh muội ............

Xuyên qua thành em gái nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ