Chương 10 : Dạo phố (1)

2.9K 217 10
                                    

Bên ngoài mặt trời đã lên cao , những chú chim ríu rít hót trên cành cây , đường phố náo nhiệt người qua kẻ lại . Mặc kệ những âm thanh rộn rã đó trong căn phòng nơi tửu lầu vẫn tĩnh lặng như không . Xuyên qua vài cánh cửa sẽ thấy được cảnh xuân trên giường . Hai thiếu nữ một lớn một nhỏ ôm lấy nhau . Thật ra phải nói là người lớn tuổi hơn ôm lấy người nhỏ . Mộ Nguyệt bị nữ chính ôm cứng mặc dù đã dậy từ lâu nhưng vẫn nằm im không nhúc nhích . Cô nhìn lên trần nhà suy nghĩ . Hôm qua đã gặp nữ phụ như vậy thì không phải cốt truyện cũng đang tự sắp xếp sao?Theo đúng cốt truyện nữ chính phải vào Thanh Vân phái . Nhưng Thanh Vân phái nói lớn cũng không lớn mà nhỏ thì cũng không nhỏ vừa đắc tội nữ phụ xong vào đấy thật sự là không ổn chút nào . Nói cách khác bọn họ giờ có quyền đổi môn phái . Dựa vào tu vi hiện tại nếu muốn vào Thiên Linh thì hoàn toàn có thể . Đó là phái cao nhất trong giới này dù như thế nào đi nữa vào đó cũng không bị thiệt . Ai đó không nhớ ra hình như sư phụ của hai người cũng ở trong đó . 

- Muội không tính dậy sao tiểu Nguyệt ?

Một âm thanh quyến rũ bỗng lọt vào tai Mộ Nguyệt cắt đứt những suy nghĩ của cô .Ngẩng đầu đã thấy Vân Kính nhìn mình cười . Sáng sớm dậy đầu tóc không đúng nếp cho lắm nhưng mà nhìn thì lại có một phong vị khác quyến rũ tùy ý còn vài phần lả lướt giống như muốn câu dẫn người khác .

- À vâng muội dậy ngay .

Đệt sao nữ chính buổi sáng dậy giọng chính là quyến rũ nhân tâm mà mình cũng như vậy lại nói như người vừa ốm dậy . Ông trời thật không công bằng chút nào . Mộ Nguyệt mải oán hận trong lòng không nhận ra ánh mắt của người bênh cạnh có chút xao động .

Vân Kính thật ra cũng đã tỉnh dậy từ lâu nhưng mà nhìn thấy tiểu Nguyệt đơ ra nhìn lên trên thì không đành lòng làm phiền . Nàng cẩn thận quan sát muội muội . Khuôn mặt nhỏ nhắn đôi mắt to trong sáng  , hàng lông mi đen dài như cánh quạt , mũi thon còn cả đôi môi như cánh hoa quyến rũ lòng người kia nữa . Càng quan sát nàng càng cảm thấy như bị hút vào liền mở lời hỏi tiểu Nguyệt . Ai ngờ giọng của muội muội lúc mới dậy lại khàn khàn yếu ớt tim bỗng cảm thấy ngứa ngứa . May mà ai đó đã đi ra khỏi phòng nếu không Vân Kính kìm lòng không được sẽ làm ra sự tình gì a ? 

                                      ___________________________________________

Đường phố đông đúc náo nhiệt người qua lại buôn bán nói chuyện , bao nhiêu mặt hàng Mộ Nguyệt chưa nhìn thấy bao giờ cảm thấy rất thú vị .

- Tỉ , nhìn xem .

Vân Kính theo hướng muội muội chỉ phát hiện một xạp hàng nhỏ bán những xiên hoa quả xanh xanh đỏ đỏ nhìn rất lạ mắt . Xung quanh được bao bởi những tiểu hài tử cùng nữ nhân .Nàng khẽ xoa đầu tiểu Nguyệt :

- Muốn sao ?

Mộ Nguyệt gật đầu liên hồi biểu thị mình vô cùng muốn . Nữ chính đại nhân cuối cùng đi qua một đống người thành công đặt vào tay  cô xiên hoa quả . Ăn một miếng vị chua chua ngọt ngọt rất ngon . Tất nhiên không thể quên công lao của nữ chính ai đó nhón chân đút cho vị tỉ tỉ nhà mình . Vân Kính hơi ngạc nhiên sau đó há miệng ăn một chút mặt không tự chủ đỏ lên . 

Xuyên qua thành em gái nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ