Truyện : Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa Ta
Chap 25 : Dù Cho Đau Đớn , Vẫn Yêu Cô
~ Bạch Uyển Tình ~
-----------------------------------
Sau tan lễ của Đường Minh ..
Bạch Tình Tình quyết định quay về thành phố C .. Cô nhất định phải tìm Lăng Thiếu Quân .. Cô nhất định phải xem rốt cuộc lòng dạ hắn ta là con người hay cầm thú .
Đứng trước biệt thự Sơn Thủy , cảnh vật xung quanh không có gì thay đổi , chỉ tiếc là lòng cô bây giờ đã không còn dành cho hắn ta , tất cả chỉ còn lại căm phẫn .
Cô nhấn chuông , một lúc sau dì La vội vã ra mở cửa , nét mặt rạng rỡ , vui mừng :
" Bạch Tiểu Thư .. Cô đã trở về ... Lăng Thiếu ngài ấy chắc chắn sẽ rất vui mừng .. " ..
" Dì La , anh ta có nhà không .. Con muốn gặp anh ta " .
Trên lầu Lăng Thiếu Quân nghe tiếng ồn ào , vừa nhìn dưới phòng khách thấy Tình Tình , anh vội vã bước xuống :
" Tình Nhi .. Em đến tìm anh .. " Nét mặt anh không giấu nổi niềm vui mừng , phấn khởi .
Bạch Tình Tình hướng ánh mắt căm phẫn về phía Lăng Thiếu Quân .. Hắn chính là người phá hủy hạnh phúc của cô hết lần này tới lần khác .
" Tại sao anh lại ra tay sát hại Đường Minh .. Anh ấy là người vô tội .. "
Lăng Thiếu Quân nhất thời kinh ngạc
- " Hắn ta xảy ra chuyện " ..
- " Anh ấy chết rồi .. Là do chính anh gây ra .. Anh còn giả mèo khóc chuột .. Lăng Thiếu Quân con người anh không bằng cầm thú " ..
Lăng Thiếu Quân đau xót nhìn người con gái trước mặt :
" Tại sao hắn ta xảy ra chuyện em lại nghỉ ngay đến chuyện đổ tội hết cho tôi .. Mục đích của tôi chỉ muốn em can tâm tình nguyện trở về bên cạnh tôi .. Tôi chưa hề làm khó hắn " ...
Bạch Tình Tình nhếch môi cười mỉa mai :
" Lăng Thiếu ... Anh dám làm mà không dám nhận .. Con người anh rốt cuộc là có bao nhiêu nhẫn tâm .. "
.. Do quá tức giận ,cộng thêm việc Bạch Tình Tình đã 2 ngày không ngủ đủ giấc , sau khi la hét xong , liền ngã xuống lịm dần .
Lăng Thiếu Quân vội ôm cô vào lòng , lớn tiếng gọi dì La :
" Gọi bác sĩ Trung tới đây ngay .. "
.. Dì La bị cảnh lúc nãy dọa tới mất hồn , sau khi định thần vội vã đi gọi điện thoại .
----------
Buổi trưa khi Bạch Tình Tình tỉnh lại đã thấy trên tay mình cắm ống truyền dịch , Lăng Thiếu Quân thì ngồi ngủ gục trên ghế sofa ..
Phía trên đầu giường để ảnh anh và cô chụp chung , vốn dĩ làm một đôi uyên ương hạnh phúc , cớ sao lại thành ra như thế này .
Lăng Thiếu Quân nghe động vội tỉnh ngủ , thấy Tình Tình đã tỉnh , anh bước tới ngồi kế bên cô , tay anh nắm chặt bàn tay lạnh lẽo của cô :
" Tình Nhi .. Rốt cuộc vì sao em lại hận anh đến vậy .. Thật lòng anh chỉ muốn cùng em sống hạnh phúc .. Chuyện của Đường Minh thật sự không liên quan tới anh "
Hắn ta đúng là cao cao tại thượng , lúc cần thì giữ cô bên mình , lúc không cần thì có thể đem vứt bỏ ...
Cái chết của Đường Minh cô không tin là anh ta không có nhúng tay vào .
Cô nhìn chằm chằm vào đôi mắt xanh biếc của Lăng Thiếu Quân :
" Có ai từng nói cho anh biết , anh là người rất nhẫn tâm chưa " ..
Anh im lặng không trả lời , rồi đi về phía bên ngoài ban công .
Lăng Thiếu Quân nhìn về phía xa xăm rồi anh nhìn về phía giường lớn thấy Bạch Tình Tình do tác dụng của thuốc đã chìm vào giấc ngủ say .
Lăng Thiếu Quân nhẹ nhàng bước tới căn phòng kế bên .. Trong phòng trang trí một màu hồng ấm áp , bên trong có rất nhiều quần áo và đồ chơi trẻ em .. Căn phòng này là khi anh biết tin cô có thai đã tự mình thiết kế , từng món đồ chơi , từng bộ quần áo , đôi giày đều là do chính anh tỉ mỉ lựa chọn ..
Chỉ là giờ đây .. Anh không biết cô có thể chấp nhận anh một lần nữa không .
-----------
Sáng hôm sau , Bạch Tình Tình sau khi tỉnh dậy , rửa mặt xong xuống lầu đã không thấy Lăng Thiếu Quân đâu ..
Cô nhìn ra cổng , thấy xe hơi của Lăng Thiếu Quân vừa tắt máy , tay anh cầm một hộp to đùng , vừa thấy cô đã vội vã khoe :
" Tình Nhi .. Anh mua món sủi cảo mà em thích ăn nhất .. Em đợi anh một chút " .. Lăng Thiếu Quân đem sủi cảo xếp ra dĩa , bưng đến trước mặt Tình Tình ..
Cô không thèm liếc mắt đến một cái , đem nguyên dĩa sủi cảo đổ vào thùng rác rồi quay lưng bước lên lầu .
Lăng Thiếu Quân bước vội theo cô lên phòng , giọng nói anh trầm ấm , nhẫn nhịn : " Tình Nhi ... Em không thích ăn sủi cảo nữa à .. Vậy anh mua món khác cho em .. Nếu em không nghĩ tới bản thân em thì cũng phải nghĩ tới con .. "
Cô bất giác nhìn xuống bụng nhô to của mình , :
" Lăng Thiếu Quân .. Chuyện làm tôi hối hận nhất lúc này chính là tôi đã từng đem lòng yêu anh .. Tay anh dính đầy máu tươi như vậy .. Anh không sợ bản thân mình bị quả báo sao "
Nước mắt Tình Tình theo viền mắt đỏ ửng mà rơi xuống , hô hấp trở nên vô cùng khó khăn .
" Tình Nhi .. Anh lặp lại lần nữa . Cái chết của hắn ta không liên quan tới anh .. Tình Nhi em thật không tin tưởng anh .. "
" Lăng Thiếu Quân .. Anh muốn tôi tin tưởng anh . Được ! Vậy anh chờ tôi chết đi .. Cho dù tôi có chết cũng không bao giờ tin tưởng anh "
Người đàn ông khẽ giễu môi cười , anh cứ tưởng cô trở lại bên cạnh anh , chỉ cần anh cố gắng chứng minh là mình yêu cô .. Thì cô có thể tha thứ cho anh .. Cuối cùng , cô đem hết tất cả mọi tội lỗi đổ hết lên đầu anh ..
Nhìn thấy cô cuộn mình trong chăn khóc tới kiệt sức rồi lại chìm vào giấc ngủ . Anh cúi thấp thân thể nhẹ nhàng hôn lên trán cô , gương mặt cô thuần khiết như một thiên sứ ..
~
Thế giới này có thể vì một lý do vì đó mà thay đổi .. Chỉ có tình yêu anh dành cho em là mãi mãi bất diệt ~
Còn tiếp ..
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa Ta
RomanceTình Nhi .. Nếu như một ngày em rời xa anh .. Anh nhất định sẽ đi tìm em .. Nhưng nếu nơi em đến có thể khiến em hạnh phúc .. Anh sẽ gì em mà buông tay .. Vĩnh viễn không gặp lại em nữa ..