16.Cùng Nhau Đi Biển

4.4K 101 1
                                    

Truyện : Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa Ta
Chap 16 : Cùng Nhau Đi Biển
~ Bạch Uyển Tình ~
--------------------------------------
Mấy ngày hôm nay , Bạch Tình Tình ở lại biệt thự Sơn Thủy ...
Hàng ngày cơm dâng tới miệng .. Cô sắp thành heo thật rồi .. Sau khi mọi chuyện kết thúc Đường Minh đã quay trở về Mỹ để tiếp tục sự nghiệp .. Thế mà mỗi lần cô muốn đi ra ngoài anh đều không đồng ý .. Muốn đi thì phải có anh đi cùng ...
Hôm nay anh đến công ty .. Nhân cơ hội cô định lẻn ra ngoài dạo chơi .. Nào ngờ .. Anh phái theo một đám vệ sĩ theo bảo vệ cô .. Chỉ là đi dạo , mua sắm thôi có cần quá như vậy không chứ .
Trong phòng họp cao cấp ..
Lăng Thiếu Quân gõ nhẹ ngón tay xuống mặt bàn .. Không khí xung quanh cực kì áp lực ..
-" Tôi không thuê các người tới đây ăn không ngồi chơi ... Tôi muốn nghe phương án giải quyết .. " Thanh âm lạnh lẽo vang lên , ánh mắt sắc lạnh quét về toàn bộ người ngồi bên dưới .
Phòng họp rơi vào trạng thái căng thẳng .. Dự án lần này thất bại tất cả là do lỗi của Giám đốc Lâm .. Ông ta mồ rơi đầy trán , một tiếng cũng không dám trả lời ..
Đột nhiên có tiếng điện thoại reo in ỏi .. Là ai cả gan vào phòng họp mà không tắt máy điện thoại mọi ánh mắt đều hướng về phía Lăng Thiếu Quân .. Anh nhấc điện thoại lên là vệ sĩ anh phái theo bảo vệ Tình Nhi , anh khẽ cau mày chẳng lẽ Tình Nhi gặp chuyện ..
- " Lăng Tổng .. Bạch Tiểu Thư một mực muốn đến khu mua sắm , còn bảo muốn mua quà cho ngài "
Lăng Thiếu Quân môi mỏng khẽ nhếch :
" - Bảo Thư Kí Khiếm Nam lập tức mua một khu mua sắm rồi đưa cô ấy tới đó .. Tốt nhất đừng để cô ấy tới chỗ đông người " . Bên kia vệ sĩ của anh hết sức kinh ngạc mua cả một khu mua sắm có phải là hào phóng quá không ..
Phòng họp lại tiếp tục im lặng ..
- " Lăng Tổng .. Thật ra .. Tôi ... " Giám đốc Lâm chưa kịp nói xong , tiếng chuông điện thoại lại tiếp tục kêu in ỏi ...
- " Lăng Tổng .. Bạch Tiểu Thư một mực đòi lái xe ra biển dạo chơi .. Chúng tôi khuyên nhủ hết lời cũng không được ... "
Ánh mắt Lăng Thiếu Quân đột nhiên thâm thúy hơn .. Không tự chủ được nhếch môi cười :
-" Nói cô ấy ở yên đó .. 30 phút sao tôi sẽ tới đưa cô ấy ra biển chơi " . Toàn bộ nhân viên từ sợ hãi chuyển qua kinh ngạc , Lăng Tổng lạnh lùng lại có thể cười . Người con gái đó là thần thánh phương nào ..
Lăng Thiếu Quân cất điện thoại , khuôn mặt trở lại vẻ nghiêm túc :
-" Tôi cho các người một ngày , ngày mai tôi phải nghe được phương án giải quyết .. "
Dứt lời Lăng Thiếu Quân đứng lên , tay đút túi quần :
-" Được rồi .. Chúng ta tan họp " .. Tới khi thấy hắn ta rời khỏi phòng họp mọi người mới thở phào nhẹ nhõm .
Lăng Thiếu Quân lái xe đến trung tâm mua sắm , đã thấy dáng nhỏ bé của cô đứng ở đó , cô thật lòng rất thích biển .. Mỗi lần xem ti vi thấy chiếu hình ảnh về biển cô điều rất hiếu kì .. Vừa thấy xe dừng lại đã vội vã chạy tới , như con cún nhỏ vùi đầu vào lòng anh :
- " Lăng .. Anh đưa em đi biển chơi .. Có thật không .. " .
Anh nhẹ nhàng xoa đầu cô : " Thật " ...
Tình Tình lay lay tay anh : " Lăng .. Chúng ta đi biển ở đâu " .. Gương mặt anh tuấn tì lên trán cô :
-" Đảo Hải Phong .. Nếu em thích biển như vậy anh sẽ tặng nó cho em mỗi tháng sẽ đưa em tới đấy chơi một lần " ...
Tình Tình lên máy bay đã ngủ liền một giấc .. Lúc tỉnh dậy đã thấy xung quanh không khí cực kì mát mẻ ..
Sau khi cất vội hành lý , chưa kịp ăn uống đã vội chạy ra ngoài chơi , đúng là con thỏ nhỏ ham vui ...
Lăng Thiếu Quân ôm gọn cô vào lòng dụ dỗ :
-" Tình Nhi em mặc cho anh xem một chút có được không " . Anh hướng mắt về phía bộ bikini màu đỏ cực kì xinh xắn ..
Hở hang như vậy cô nhất định không mặc .. Thay vội chiếc áo sơmi mỏng và quần sooc , hai vạt áo buộc thành chiếc nơ , cô vội vã nắm tay Lăng Thiếu Quân kéo anh đi theo .. Mặc kệ ai kia nét mặt tiu nghỉu .. Chỉ tưởng tượng dáng người xinh đẹp của cô trong bộ Bikini thôi thật là khiến máu trong người anh phun trào ...
Cô đi chân trần trên cát .. những đợt sóng xô vào bờ biển ... Mùi gió biển mằn mặt , biển đúng là rất tuyệt ..
Ánh hoàng hôn chiếu lên bờ cát , hai người như đôi uyên ương , đùa nghịch vui vẻ ...
Một lát sau cô đòi uống nước , anh đành phải chiều ý cô đi mua , dặn dò cô đừng chạy lung tung ..
Lăng Thiếu Quân , mở điện thoại hơn hai mươi cuộc gọi nhỡ , là Thư Kí Khiếm Nam gọi .
Anh gọi lại , bên kia giọng Khiếm Nam vô cùng lo lắng :
-" Lăng Thiếu .. Cuối cùng cũng điện được cho cậu .. Vụ hỏa hoạn Bạch Gia 16 năm trước tôi đã tra ra .. Là do Lăng Gia nhúng tay vào ... "
Lăng Thiếu Quân tắt máy .. Nhìn về phía Bạch Tình Tình đang chơi đùa bên bờ cát ... Phút giây này anh chỉ sợ cô sẽ tan biến như bọt biển .. Biến mất trong đại dương mênh mông ..
Còn tiếp ...

Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ